Ly hôn sau, nam nhân phong lưu, nữ nhân đa tình, ai đều không gặm hồi đầu thảo;
Phục hôn trước, nữ nhân không gả, nam nhân cường cưới, ai nói bọn họ không yêu.Du dịch bề ngoài xuất chúng, lại hiểu được cùng nữ nhân gặp dịp thì chơi, có rất nhiều nữ nhân tưởng thảo hắn niềm vui,
Đáng tiếc, thật muốn cưới về nhà nữ nhân một cái đều không có. Vì tránh né người nhà thúc giục hôn,
Hoa tâm hắn thế nhưng đối lê lả lướt ngoắc ngoắc tay, đem vị này tiểu gia bích ngọc cấp quải lên giường sau,Càng trực tiếp đem người cấp cưới về nhà đương lão bà. Ai ngờ, lê lả lướt nhìn có điểm ngu đần,
Không nghĩ tới giương oai lên, chọc hắn phát hỏa năng lực nhưng thật ra nhất đẳng nhất,
Cũng dám cùng hắn sảo muốn ly hôn, vậy ly đi,Dù sao bên ngoài muốn làm hắn lão bà nữ nhân có rất nhiều. Ai ngờ, một năm không thấy,
Hắn chưa quên nàng, nàng lại đối hắn làm như không thấy, du dịch tự nhận,
Hắn không nghĩ tới gặm hồi đầu thảo, đặc biệt là đối không biết tốt xấu lê lả lướt,
Có thể thấy được bên người nàng nam nhân một người tiếp một người, lòng đố kị quá độ hắn quyết định vừa lừa lại gạt mà lại cưới về nhà.---------------------------------------
《 phục hôn trước ở chung 》 tác giả: Thạch tú
《 phục hôn trước ở chung 》 nữ chính: Lê lả lướt
《 phục hôn trước ở chung 》 nam chính: Du dịch【 tiết tử 】
Vào đêm, ở vào trung tâm thành phố đại hình trang phục đi tú tràng, một hồi làm người chờ mong trang phục tú đang muốn kéo ra màn che.
Duỗi thân đài sau, kế hoạch người, người mẫu, còn có trang phục công ty nhân viên công tác đều ở vội đỉnh đầu thượng sự tình, mỗi người vội đến người ngã ngựa đổ.
Ánh đèn hoà lẫn trung, một cái linh động thân ảnh chính không ngừng sinh động ở trong đám người.
Thân xuyên một kiện màu trắng áo sơmi, xứng một cái màu đen cập đầu gối hẹp váy, trên chân đặng một đôi bình đế dép lê, một đầu mềm mại trường tóc quăn tùy ý mà búi ở sau đầu, đơn giản trang điểm nhẹ trang phục lại che dấu không được nàng mỹ, một trương tinh xảo khuôn mặt nhỏ, nghiêng lưu hải hạ trơn bóng cái trán, đôi mắt đẹp nhìn quanh, thần thái phi dương. Rất mà thẳng mũi, cái mũi thực tinh xảo, anh đào cái miệng nhỏ có vẻ càng thêm mê người.
Thân là một người trang phục thiết kế trợ lý, lê lả lướt thực hưởng thụ lập tức bận rộn, chính là bởi vì đại học mới vừa tốt nghiệp, không có kinh nghiệm, nàng có vẻ có chút khẩn trương, lòng bàn tay đều có chút đổ mồ hôi. Chính là trở thành một người xuất sắc trang phục thiết kế sư là nàng mục tiêu, tốt rèn luyện cơ hội nàng sẽ không dễ dàng từ bỏ, cho nên thiết kế sư ý tỷ làm nàng phụ trách trang phục, nàng thực vui vẻ, đem cái này ở khác trợ lý trong mắt có vẻ giống như thực gian khổ nhiệm vụ một ngụm đáp ứng rồi xuống dưới.
Nàng đắc ý hồi lâu, thẳng đến đặt mình trong đi tú tràng, nàng mới ý thức được nhiệm vụ này thật sự quá mệt mỏi. Nàng một phương diện muốn đem mang đến tân khoản trang phục an bài người mẫu mặc vào, về phương diện khác muốn cùng người mẫu câu thông.
Này đó người mẫu đều đến từ du thị người mẫu công ty quản lý, đều ở quốc tế đại hình duỗi thân đài đi qua tú, cho nên không thiếu thực kiêu ngạo người, bởi vì biết lê lả lướt là cái mới ra đời tiểu trợ lý, thỉnh thoảng lại cấp lê lả lướt ném sắc mặt, hoặc là hờ hững, lại hoặc là không phối hợp, làm lê lả lướt công tác tiến hành thật sự gian nan.
Lê lả lướt cắn môi, nàng chưa bao giờ là một cái dễ dàng làm chính mình rút lui có trật tự người, gặp được vấn đề, nàng sẽ nghênh diện mà thượng, đem vấn đề một đám giải quyết rớt. Cho nên, nàng phía trên thiết kế sư Lý ý thường xuyên đem một ít khác tiểu trợ lý không muốn tiếp nhiệm vụ ném cho nàng.
Theo hai tiếng thanh thúy vỗ tay, Lý ý đi tới trong đám người, "Đại gia động tác nhanh lên, đi tú muốn bắt đầu rồi, còn không có đem quần áo mặc tốt lập tức cho ta mặc tốt. Tốc độ thêm hiệu suất, cố lên!"
Lê lả lướt nhanh hơn tốc độ, đem một kiện thời trang bộ tới rồi một cái hóa hảo trang người mẫu trên người, người mẫu mặt vô biểu tình mà mặc xong rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
List Ngôn HĐ
Teen FictionSở thích của mình là thể loại: -Gương vỡ lại lành -Hôn trước yêu sau -Yêu thầm -Nữ truy nam -Vợ chồng cũ,Ny cũ -Thanh mai trúc mã -Tình nhân,khế ước -Trước ngược sau ngọt Do đó truyện các list mình cv đều thuộc thể loại này để phục vụ sở thích của m...