Luyến ái nữ nhân thiên chân vô tội, giống nụ hoa kiều hoa, thực gợi cảm;
Tình yêu cuồng nhiệt nam nhân làm càn có lý, như đầy trời lửa rừng, thực tham lam.Mạnh Doãn phái san yêu thầm quá văn bác siêu, đáng tiếc, này nam nhân danh thảo có chủ,
Chỉ phải đem kia phân thích tàng đến đáy lòng, chôn đến lão thâm,
Bổn tính toán cả đời không đào ra gặp người. Ai biết,
Nàng thế nhưng nhất thời hồ đồ cấp uống treo, không cẩn thận cùng này nam nhân làm tới rồi giường,Mới phát hiện, này nam nhân thế nhưng độc thân, đảo truy hắn nữ nhân còn một đống,
Nhưng hắn ai đều chướng mắt, cố tình tìm nàng này bạn giường đương lão bà.
Văn bác siêu tự nhận vạn nhân mê, hắn cho rằng Doãn phái san đối hắn sùng bái ngưỡng mộ,
Mới biết, nữ nhân này thật đúng là không hiếm lạ hắn vị này đẹp trai lắm tiền lão công.Sở hữu nữ nhân ở trước mặt hắn cái nào không phải ngoan đến giống chỉ Miêu nhi dường như,
Cố tình liền nữ nhân này đanh đá đến làm hắn chỉ nghĩ áp lên giường thu thập,
Tức giận đến không được, giáo huấn không nghe, đơn giản quải nàng ký xuống kết hôn nợ điều,
Vứt phu, không chuẩn; đêm không về doanh, không chuẩn; nháo ly hôn, tưởng đều đừng nghĩ!---------------------------------------
《 lại trướng kiều thê 》 tác giả: Thạch tú
《 lại trướng kiều thê 》 nữ chính: Mạnh Doãn phái san
《 lại trướng kiều thê 》 nam chính: Văn bác siêu【 tiết tử 】
Buổi tối bảy khi hứa, văn bác siêu từ công ty ra tới, vốn định trực tiếp hồi chỗ ở, chính là hắn lâm thời thay đổi chủ ý, gần nhất mẫu thân luôn buộc hắn thân cận, tuy rằng đều bị hắn cự tuyệt, chính là trốn không được bị nàng niệm. Cùng với như vậy, hắn không bằng đi tham gia buổi tối đại học đồng học tụ hội hảo, dù sao tiện đường.
Ngồi vào hắn trong xe, văn bác siêu nhìn xem đồng hồ, tiện đà khởi động xe.
Thân là G&R tập đoàn Á Châu khu tổng tài, văn bác siêu trên người luôn có hơn người quyết đoán, thêm chi xuất thân ưu việt, rất có thân phận, địa vị, hắn cũng không thiếu nữ nhân, chính là đối chung quanh nhào vào trong ngực nữ nhân, hắn thiên là thực không tới điện.
Đại khái là bởi vì bạn gái cũ hai năm trước không màng hắn giữ lại khăng khăng muốn xuất ngoại đọc sách, làm hắn đối nữ nhân sinh ra kháng thể. Bất quá hắn luôn luôn là một cái thực lý tính người, kia đoạn tình thương hắn đã sớm không thèm để ý. Có thể là hắn cảm tình phương diện tương đối chậm nhiệt, hắn mới thật lâu vô pháp đi yêu một người khác, bổ khuyết cảm tình hư không.
Văn bác siêu tây trang phẳng phiu mà đi vào này gian ở vào phồn hoa đoạn đường cao cấp nhà ăn, thực mau liền ở phục vụ sinh dẫn dắt hạ đi đến đồng học tụ hội kia một bàn.
Hắn lạnh lùng mặt mày quét liếc mắt một cái bàn ăn bên đám kia người, một trương trương đã lâu gương mặt đều trở nên thành thục, đột nhiên hắn ánh mắt cứng lại, khóa ở bên trong một trương tinh xảo gương mặt thượng, đầu óc tìm tòi một phen, hắn rốt cuộc nhớ tới nàng tên tới, Doãn phái san.
Năm tháng đãi nàng thực ôn nhu, nàng kia xinh đẹp khuôn mặt không có bao lớn biến hóa, tươi cười vẫn là như vậy sáng lạn, mê người, nàng một bên cầm muỗng nhỏ tử quấy ly trung rượu Cocktail, một bên cùng đồng học nói giỡn, thỉnh thoảng phát ra sang sảng tiếng cười. Như lụa tóc đen khoác ở nàng một bên trên vai, nàng mặc một cái màu đen tiểu dương trang, càng là sấn đến nàng da thịt thắng tuyết.
"Nhìn xem ai tới."
Một đạo thanh âm truyền đến, sở hữu đôi mắt động tác nhất trí mà nhìn phía văn bác siêu, thực mau, đó là ở đây nữ sinh thét chói tai. Văn bác siêu là trường học nhân vật phong vân, qua ba năm như cũ là, điểm này chút nào không thay đổi.
"Xin lỗi, đã tới chậm." Văn bác siêu mặt mang mỉm cười mà đi qua đi, thực tùy ý mà kéo ra một phen ghế dựa ngồi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
List Ngôn HĐ
Novela JuvenilSở thích của mình là thể loại: -Gương vỡ lại lành -Hôn trước yêu sau -Yêu thầm -Nữ truy nam -Vợ chồng cũ,Ny cũ -Thanh mai trúc mã -Tình nhân,khế ước -Trước ngược sau ngọt Do đó truyện các list mình cv đều thuộc thể loại này để phục vụ sở thích của m...