Độc nhất vô nhị sủng ái

282 6 0
                                    


  Chuyên tình nữ không muốn lại đợi, cho nên tính toán trước nhào lên giường bàn lại tình;
Hoa tâm nam chỉ nghĩ độc ái nàng, bởi vậy muốn người muốn tâm còn muốn hắn độc chiếm.

Vệ giản ngôn nhớ tới lần đầu tiên nhìn thấy từng kéo dài khi, nàng đem chính mình hướng lão thành trang điểm,
Không có nửa điểm phong tình. Hắn đối như vậy nữ nhân thấy được nhiều, cũng không biết vì sao,
Mỗi khi nhìn thấy nàng giống thỏ con lại kinh lại sợ ánh mắt, liền nhịn không được muốn trêu cợt.

Vệ giản ngôn cho rằng, hắn loại này chỉ cùng nữ nhân gặp dịp thì chơi nam nhân,
Đối từng kéo dài loại này cũ kỹ nữ nhân khẳng định không "Tính" trí.
Ai ngờ, nữ nhân này chẳng những gợi lên hắn hảo cảm, còn làm hắn lão nghĩ đem người cấp câu lên giường dây dưa,
Biết rõ từng kéo dài chơi không dậy nổi hắn tình yêu trò chơi, hắn lại tài đi vào.

Từng kéo dài nghe người ta nói quá, giống vệ giản ngôn loại này mắt đào hoa nam nhân, nhất hoa tâm,
Hơn nữa hắn chẳng những hoa tâm vẫn là cái người xấu, biết rõ nàng chơi không dậy nổi còn lần nữa trêu chọc,
Ngay cả nàng đều xoay người chạy thoát, hắn thế nhưng còn đuổi theo đùa giỡn nói muốn cưới nàng về nhà.

---------------------------------------
《 độc nhất vô nhị sủng ái 》 tác giả: Thanh hơi
《 độc nhất vô nhị sủng ái 》 nữ chính: Từng kéo dài
《 độc nhất vô nhị sủng ái 》 nam chính: Vệ giản ngôn

  【 chương 1 】
"Từng bí thư, cầm." Cười tủm tỉm tạ tuấn hằng đem trong tay chìa khóa ném đến chính mình bí thư trong tay, tươi cười thân thiết, "Ta nhớ rõ ngươi có bằng lái, có thể khai ta xe đi, phiền toái."
Có chút thụ sủng nhược kinh, từng kéo dài không quá thói quen người khác từ chuyện lớn đến chuyện nhỏ tri kỷ, mở miệng uyển cự, "Tạ tổng, không cần, ta ngồi tắc xi đi liền hảo."
"Là bằng hữu của ta đột nhiên lại đây mới phiền toái ngươi đi một chuyến, ta hẳn là cảm ơn ngươi mới đúng." Tạ tuấn hằng vẫn luôn là cái hiền lành, hảo tính tình người, đối đãi cấp dưới rất ít mặt lạnh, huống chi hắn đối chính mình mới nhậm chức tiểu bí thư thập phần vừa lòng, tự nhiên không keo kiệt tươi cười.
"Đây là ta nên làm."
"Đi thôi." Tạ tuấn hằng híp mắt cười, vẫy vẫy tay.
"Tốt." Tuy rằng có chút do dự, từng kéo dài cũng chưa từng có phân thoái thác, huống chi lão bản bằng hữu phi cơ hơn mười phút sau liền phải rớt xuống, cản tắc xi nói không chừng thật sự sẽ chậm trễ thời gian, chi bằng đáp ứng xuống dưới.
Đi ra tạ tuấn hằng văn phòng, bước nhanh vọt vào thang máy ấn xuống đất tiếp theo lâu bãi đỗ xe tầng trệt, từng kéo dài dựa vào thang máy vách tường, rốt cuộc thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Mệt mỏi quá, mỗi ngày sự tình rất nhiều, lại rất phong phú, nguyên lai đầu nhập công tác sau sinh hoạt là cái dạng này khẩn trương mà kích thích, chính mình mới đi làm một tuần mà thôi liền có nhiều như vậy thu hoạch, nàng thập phần chờ mong về sau nhật tử sẽ có như thế nào xuất sắc, huống chi chính mình thủ trưởng thật sự là một cái thực không tồi người, ôn tồn lễ độ lại có kiên nhẫn, làm nàng lúc nào cũng có loại bị vận may tạp trung vui sướng.
Từng kéo dài tự nhận đã là hảo tính tình, gặp được tạ tuấn hằng lúc sau mới phát hiện nhân ngoại hữu nhân, thân là công ty tối cao quản lý người cư nhiên đối mỗi một vị công nhân đều như vậy ôn nhu, quả thực là cái kỳ tích.
Liền ở nàng miên man suy nghĩ thời điểm, thang máy dưới mặt đất lầu một dừng lại, từng kéo dài quét nhìn một chiếc ai một chiếc xe, tìm kiếm tạ tuấn hằng màu đỏ xe thể thao bóng dáng. Nghĩ đến bình dị gần gũi lão bản thế nhưng mỗi ngày mở ra như thế phong tao xe tới tới lui lui, nàng khóe miệng lộ ra một mạt ý cười, thực mau tìm đến mục tiêu.

List Ngôn HĐ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ