Thân ái bạn gái cũ

425 9 0
                                    


Không yêu khi, nam nhân thói quen không nói một câu, nhắm mắt làm ngơ;
Yêu nhau khi, nam nhân chỉ nghĩ không màng tất cả, phủng nàng thượng thiên.

Bảy năm trước, Đông Phương hạo từng nói qua, phương tím huyên nữ nhân này, hắn muốn định rồi,
Ai ngờ, hắn lại không nói một tiếng ném xuống nàng, làm nàng thành mọi người chê cười.
Phương tím huyên cho rằng, đời này, nàng cùng Đông Phương hạo nước giếng không hề phạm nước sông,
Ai ngờ, bảy năm sau, này nam nhân rồi lại xuất hiện ở nàng trước mắt. Càng quá phận chính là,
Hắn thế nhưng vẫn là nàng người lãnh đạo trực tiếp, nàng chẳng những không thể không để ý tới này nam nhân,

Còn phải xem hắn sắc mặt. Phương tím huyên nghĩ thầm, chính mình có ngốc, bị đã lừa gạt một lần,
Sao có thể có ngốc lần thứ hai? Cố tình Đông Phương hạo chẳng những bá đạo, vẫn là cái tự phụ nam nhân,
Da mặt chẳng những hậu đến có thể, cường thế lại thích chúa tể hết thảy,
Chỉ cần nàng dám lãnh đạm đối hắn, hắn luôn có biện pháp làm nàng giống tiểu nữ nhân ngoan ngoãn nghe lời.

Chỉ là như vậy không ai bì nổi nam nhân, nàng ái không được, kia nàng trốn tổng có thể đi?
Đáng tiếc, không chí khí nàng còn không kịp trốn, không ngờ lại đối hắn thượng tâm.
Phương tím huyên biết, nàng không thể ngu như vậy, nhưng nàng chính là ngu như vậy,
Ngốc đến tưởng nói với hắn, kỳ thật nàng vẫn luôn đều đang đợi hắn trở về......

---------------------------------------
《 thân ái bạn gái cũ 》 tác giả: Thạch tú
《 thân ái bạn gái cũ 》 nữ chính: Phương tím huyên
《 thân ái bạn gái cũ 》 nam chính: Đông Phương hạo

  【 chương 1 】
Bóng đêm hạ vườn trường sân khấu thượng ánh đèn lộng lẫy, dưới đài ồn ào một mảnh, cơ hồ đạt tới vô pháp khống chế trường hợp điên cuồng trạng thái, chỉ vì lúc trước một cái kíp nổ toàn trường tiết mục, mà thực mau kia ầm ỹ thanh âm bị an tĩnh thay thế được, chỉ vì dẫm bậc thang tản bộ đi lên sân khấu kia mạt tinh tế thân ảnh.
"Hiện tại cho mời hai năm tam ban phương tím huyên đồng học cho chúng ta đàn tấu dương cầm khúc, Kiss The Rain, vỗ tay hoan nghênh."
Theo một trận nhiệt liệt vỗ tay, màu ngân bạch ánh đèn sái lạc ở phương tím huyên trên người, như vậy thánh khiết, như vậy sáng ngời, sân khấu ánh đèn tối sầm đi xuống, cuối cùng tụ thành một bó quang lẳng lặng mà bao phủ ở kia mạt thân ảnh thượng.
Một đầu mềm mại thon dài màu đen tóc dài, một thân màu trắng miên chất váy dài, trên người nàng cơ hồ không có dư thừa trang trí, chính là lại có loại sạch sẽ cùng yên lặng mỹ.
Nàng nhẹ nhàng hướng dưới đài người xem khom lưng sau đó ngồi vào dương cầm trước, theo nàng thon dài trắng nõn ngón tay nhẹ nhàng ở hắc bạch phím đàn thượng nhảy lên, một đầu trữ tình khúc hóa thành âm phù, ở hiện trường mỗi người tâm linh thượng nhảy lên, theo khúc đầy nhịp điệu tiết tấu, mỗi người nội tâm đều giống như mê muội giống nhau, linh hồn nhẹ nhàng mà rung động.
Đứng ở cùng sân khấu xa xa tương đối tiểu giáo đường lầu hai, ban công đá cẩm thạch khắc hoa rào chắn trước, Đông Phương hạo một đôi thâm thúy thon dài con ngươi khóa chặt trên đài kia mạt thân ảnh, lâm vào vô biên suy nghĩ, nội tâm xoa hợp lại đối kia mạt thân ảnh thưởng thức cùng khinh thường, khóe miệng hiện lên một mạt tà mị độ cung.
Cùng nàng cũng coi như là không đánh không quen nhau.
Ba ngày trước Đông Phương hạo từ một cái nữ hài trong tay tiếp nhận một cái bánh kem, liền ở kia nữ hài mặt lộ vẻ vui sướng thần sắc hết sức, hắn đem cái kia đóng gói đến rất tinh mỹ, thân thủ vì hắn làm bánh kem Black Forest làm trò nàng mặt ném vào thùng rác.
Nhìn kia nữ hài nháy mắt mặt như màu đất, Đông Phương hạo vỗ vỗ tay như là kia bánh kem làm bẩn hắn tay giống nhau, đây là hắn nhất quán cự tuyệt phương thức, không lưu một tia tình cảm.
Hành lang ngoại tí tách tí tách mưa rơi, hắn nhìn đến cái kia nữ sinh một đôi con ngươi nhanh chóng bịt kín một tầng hơi nước, liền như hành lang ngoại phong cảnh, chung quanh có mấy nữ sinh trên mặt toát ra đối cái kia nữ sinh trào phúng thần sắc, một bộ vui sướng khi người gặp họa bộ dáng.

List Ngôn HĐ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ