Anh khai bao lâu

59 1 0
                                    




Nàng đã từng không chỉ một lần hỏi chính mình
Nếu thời gian có thể đảo ngược, nếu sớm biết thương tâm khó tránh khỏi
Nàng hay không vẫn nguyện ý đem hắn lưu tại bên người?
Kia một năm đầu mùa xuân, hoa anh đào dưới tàng cây tình cờ gặp gỡ

Nàng cho rằng trời cao cho nàng kiếp này trân quý nhất lễ vật
Hắn sẽ cả đời thâm ái nàng, mang cho nàng không gì sánh kịp hạnh phúc
Thẳng đến sau lại, mới hiểu được cái này ý niệm là cỡ nào buồn cười
Toàn bộ trả giá thiệt tình nàng lại có bao nhiêu ngốc nhiều thật đáng buồn ──

Những năm gần đây, nàng xác thật có được hoàn mỹ vô khuyết hôn nhân sinh hoạt
Nhưng mà hết thảy ôn tồn ngọt ngào, lại đều là hắn tích cực xây dựng biểu hiện giả dối!
Nàng thâm ái nam nhân, nàng xem đến so sinh mệnh càng quan trọng nam nhân
Nguyên lai vẫn luôn tính kế nàng, lừa gạt nàng

Đem nàng trở thành một viên quân cờ thao lộng, thậm chí không từ thủ đoạn thương tổn nàng
Chỉ vì thực hiện mưu đồ bí mật nhiều năm báo thù kế hoạch
Làm từ nhỏ nuông chiều từ bé nàng minh bạch: Cái gì gọi là sống ở trong địa ngục......

---------------------------------------
《 anh khai bao lâu 》 tác giả: Kiều ninh
《 anh khai bao lâu 》 nữ chính: Hạ toàn âm
《 anh khai bao lâu 》 nam chính: Tề ngàn vũ

【 tiết tử 】
Nếu, thật có thể làm thời gian đảo ngược, trở lại mười bốn tuổi sơ ngộ hắn kia một ngày, nàng hỏi chính mình, còn có thể hay không đem nam nhân kia lưu tại bên người?
Hảo ngốc giả thiết. Hạ toàn âm dưới đáy lòng cười chính mình ngu xuẩn.
Mặc kệ qua nhiều ít năm, kia phúc dấu vết ở nàng chỗ sâu trong óc hình ảnh, trước sau chưa từng phai màu.
Kia một năm, kia một ngày, ở đầy trời sái lạc hoa anh đào cánh trung, mười bốn tuổi nàng ăn mặc phấn nộn như anh đoản lông dê váy trang, ngồi ở phụ thân vì mẫu thân trồng trọt hoa anh đào dưới tàng cây, ngưỡng tươi đẹp tựa xuân khuôn mặt nhỏ, nâng lên một đôi phấn nộn lòng bàn tay, vui mừng mà tiếp theo bay xuống cánh hoa.
Cánh hoa như mưa, đánh rớt ở nàng hắc tuyền tóc dài thượng, đơn bạc đầu vai cũng dính vào một mảnh non mịn phấn hồng, nàng thoạt nhìn giống như là hoa anh đào dưới tàng cây tinh linh.
Khi đó nông lịch tân niên vừa qua khỏi không lâu, đầu mùa xuân chồi non đang muốn thổ lộ, lạnh nhiệt độ không khí lại vẫn như cũ đến xương, đột nhiên một trận gió lạnh thổi tới, nàng co rúm lại thân mình, hợp nhau phủng mãn cánh hoa đôi tay xoa bóp sưởi ấm.
Thủy dạng như hắc ngọc đôi mắt nhìn rũ xuống hoa anh đào nhánh cây nha, khẽ cười cong, nàng cùng đã qua đời mẫu thân giống nhau, thích nhất hoa anh đào. Nhớ tới chết bệnh mẫu thân, một mạt đau thương rót vào nàng đáy mắt, có thể so với mãn viện tử hoa anh đào điềm mỹ lúm đồng tiền cũng nhiễm một tia u buồn.
Nàng chụp lạc phủng ở lòng bàn tay cánh hoa, thu hồi nhìn lên mạn thiên hoa vũ tầm mắt, lại bất kỳ nhiên đâm tiến một đôi thâm trầm hắc đồng, phấn nộn khuôn mặt nhỏ ngẩn ra, mờ mịt mà nhìn đứng lặng ở sân nhập khẩu người xa lạ.
Đó là một cái ngũ quan tuấn lệ thiếu niên, nàng không quá có thể phán đoán hắn tuổi tác, chỉ cảm thấy hắn thoạt nhìn cùng đang ở niệm cao trung biểu ca không sai biệt lắm đại.
Đối lập mãn viện tử phấn nộn cánh hoa, hắn một thân đột ngột hắc ── màu đen khăn quàng cổ, màu đen áo khoác, màu đen quần dài, màu đen giày da. Cặp kia tròng mắt đặc biệt hắc, giống thấm vào ở băng tuyết bên trong màu đen thủy tinh, rõ ràng cách một khoảng cách, nàng lại có thể rõ ràng nhìn đến cặp kia mắt đen chiết xạ ra lộng lẫy khiếp người lượng mang.

List Ngôn HĐ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ