Chớ chọc trung khuyển phu

100 2 0
                                    


Tưởng dạy dỗ nam nhân nghe lời, câu dẫn khi hờn dỗi, muốn không cho;
Phải quản giáo nữ nhân ôn thuần, yêu thương khi khí phách, tưởng ái liền cấp.

Cao lấy tường là đơn băng thanh trong lòng bạch nguyệt quang, nhất soái khí mối tình đầu,
Nàng nụ hôn đầu tiên, hắn cướp đi; nàng đầu đêm, hắn chiếm hữu,
Hắn còn nói, nàng cả đời, đều là của hắn, hắn lại ném xuống nàng đi rồi.

5 năm trước, hắn không từ mà biệt, 5 năm sau, hắn thành nàng người lãnh đạo trực tiếp,
Nàng mới biết được, cái kia sẽ đem nàng phủng ở lòng bàn tay hống nam nhân, nàng rốt cuộc trèo cao không nổi.
Chỉ là nàng đều trốn đến thật xa, liền nhiều liếc hắn một cái, nàng cũng chưa dũng khí,

Như thế nào hắn còn tới trêu chọc nàng? Rõ ràng có nhiều như vậy nữ nhân tìm tới môn, hắn vì cái gì không buông tha nàng?
Chẳng những đem nàng áp lên giường, còn tuyên bố ở nàng bụng nổi lên tới trước,
Nàng nếu là dám gả chồng, kia hắn cũng không ngại trước đem nàng cưới về nhà dưỡng.

---------------------------------------
《 chớ chọc trung khuyển phu 》 tác giả: Thạch tú
《 chớ chọc trung khuyển phu 》 nữ chính: Đơn băng thanh
《 chớ chọc trung khuyển phu 》 nam chính: Cao lấy tường

【 tiết tử 】
Buổi sáng 8 giờ nhiều, đơn băng thanh chân trước mới vừa bước vào cửa văn phòng khẩu, tay nàng cổ tay liền bị đồng sự vương an an một phen cầm, kéo nàng liền phải ra bên ngoài chạy.
"An an, ngươi làm gì?" Đơn băng thanh còn không có phản ứng lại đây, một đôi mắt hạnh nghi hoặc mà nhìn làm việc luôn là hấp tấp vương an an.
"Đi xem soái ca." Vương an an cũng không quay đầu lại, chỉ lo kéo đơn băng thanh đi.
"Cái gì soái ca?" Đơn băng thanh không muốn đi rồi, nàng đối soái ca không có hứng thú.
"Chúng ta công ty chấp hành tổng tài vừa mới từ nước ngoài trở về, hôm nay chính thức tiền nhiệm." Vương an an quay đầu lại xem đơn băng thanh liếc mắt một cái, nóng vội nói: "Nhanh lên đi a, hắn mau tới rồi, toàn công ty trên dưới đều đi xếp hàng hoan nghênh."
Đơn băng thanh tránh thoát vương an an tay, trong suốt như nước hai tròng mắt trung cũng không có một tia gợn sóng, "Ngươi đi đi, ta không nghĩ xem." Ở trong trí nhớ, nàng trong lòng nhất soái khí người kia, hình dáng đều đã có điểm mơ hồ, nhưng hắn tên lại như một cái chú ngữ, thật sâu mà khắc vào nàng trong lòng. Cao lấy tường, nàng học sinh thời đại người yêu, đã từ nàng thế giới biến mất 5 năm. Khi đó hắn không từ mà biệt, không có tin tức.
Đơn băng thanh biết chính mình là một cái tư sinh nữ, mà cao lấy tường tập trăm ngàn sủng ái tại một thân, nàng cùng hắn chi gian có quá xa khoảng cách. Hắn rõ ràng ấm áp quá nàng, cuối cùng lại vô tật mà chết, làm nàng quá khứ đời người như giấc mộng một hồi. Mộng chung quy là mộng, nàng sớm đã thanh tỉnh.
Bởi vì nàng mới vừa tốt nghiệp, không có công tác kinh nghiệm, tìm công tác không dễ dàng, nàng còn lưng đeo thẻ tín dụng tạp nợ, mà nàng mẫu thân là lúc trước vẫn luôn giúp Cao gia làm việc nhà quét tước, nấu cơm tính giờ nhân viên, nàng mẫu thân làm ơn Cao gia cha mẹ thế nàng tìm công tác. Một cái tuần trước, nàng tiếp nhận rồi cao phụ trợ giúp, tiến vào nhà này công ty, đương một cái nho nhỏ viên chức. Bất quá cao phụ không có nói cho nàng cao lấy tường sẽ trở về, cho nên nàng cũng không quan tâm sắp đi nhậm chức người kia là ai.
"Là chúng ta thần sĩ tài chính tập đoàn thiếu đông gia, nghe nói người khác siêu soái, lại tuổi trẻ đầy hứa hẹn. Đi lạp, xem một cái cũng hảo a." Vương an an lôi kéo đơn băng thanh không bỏ.
Đơn băng thanh nghe vậy, bỗng nhiên trợn to hai mắt. Cao lấy tường? Là hắn đã trở lại sao? Nàng nháy mắt hốc mắt hơi hơi phiếm hồng, trong lòng ủy khuất cảm xúc mãnh liệt tới, làm nàng sắp chống đỡ không được. Nàng bị vương an an nắm đi, vẫn luôn đi tới công ty đại sảnh, đứng ở cao tầng nhân viên xếp hàng mặt sau.

List Ngôn HĐ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ