Siêu cấp người mẫu mang thai trung

165 0 0
                                    

Hắn là nàng yêu thầm đã lâu hàng xóm đại ca
Mặc dù hiện tại nàng đã là thế giới cấp siêu cấp người mẫu
Muốn bị hắn lấy nữ nhân mà không phải tiểu muội muội phương thức đối đãi
Là nàng lâu dài tới nay vẫn luôn nỗ lực mục tiêu

Rốt cuộc, nàng thành công, thậm chí như nguyện trở thành hắn thê tử
Nàng trước sau cho rằng hôn nhân là hạnh phúc khởi điểm, mà phi tình yêu phần mộ
Đến cuối cùng, nàng mới phát hiện chính mình mười phần sai!
Tuy rằng hắn đối nàng yêu quý có thêm, nhưng hắn thật sự quý trọng đoạn hôn nhân này sao?

Nếu hắn ái nàng, nên giống nàng giống nhau, đem hết toàn lực tránh cho tai tiếng phát sinh!
Liền tính bị hắn coi là tùy hứng, liền tính đau lòng đến muốn chết, nàng vẫn là lựa chọn ly hôn
Không nghĩ tới ông trời lại vào lúc này khai cái vui đùa
Nàng phát hiện, chính mình cư nhiên hoài "Chồng trước" hài tử......

---------------------------------------
《 siêu cấp người mẫu mang thai trung 》 tác giả: Quả lệ
《 siêu cấp người mẫu mang thai trung 》 nữ chính: An bối nhi
《 siêu cấp người mẫu mang thai trung 》 nam chính: Khấu mạc ngươi

Mở mang không trung bên trong treo rất nhiều ngôi sao, chúng nó sẽ phát ra trong suốt ánh sáng, chợt lóe chợt lóe ở hắc nhung tơ dường như trong trời đêm khiêu vũ, bất luận kẻ nào chỉ cần ngẩng đầu vừa thấy, liền thật sâu lâm vào với kia giảo lệ cảnh sắc bên trong.
An bối nhi chính là giáo này đẹp không sao tả xiết bầu trời đêm hấp dẫn một trong số đó.
Nàng đứng ở lầu hai sân phơi thượng độc hưởng ánh trăng tắm gội, rời xa nội thất hoa lệ hết thảy, trơn bóng kia nhân phù hoa thế giới mà cảm thấy một chút mỏi mệt thể xác và tinh thần.
Ánh đèn sáng lạn, rượu ngon champagne, nàng hoàn toàn ném não sau, giờ khắc này nàng được hưởng hoàn toàn tư hữu không gian, mà nàng cũng tính toán nếu không người riêng tìm nàng, phong thanh nguyệt sáng trong tối nay, nàng liền ở chỗ này đợi.
Nhưng nàng luôn là quá xem nhẹ chính mình lập loè mê người mị hoặc lực, bất luận nàng người tránh ở nào, luôn là sẽ có như là có được radar sưu tầm lực người phát hiện nàng bóng dáng.
Xanh thẳm đôi mắt xuyên thấu qua đám người rơi thẳng ở mười thước ngoại sân phơi, bao vây ở hoa râm quần tây hạ chân dài bước ra, nhắm thẳng nguyệt hạ mỹ nhân phương hướng thẳng hành mà đi.
Chỉ là...... Một nam nhân khác sớm một bước tới sân phơi, hướng tới an bối nhi cười nham nhở, bày ra cực phú dụ hoặc nam tính mị lực.
Mắt lam chủ nhân ── khấu mạc ngươi, hắn định ra bước chân, nhưng ánh mắt chưa từng tự an bối nhi trên người di chuyển mở ra.
Ở nàng trước người soái khí nam tử hắn nhận được, còn không phải là Hollywood trước mắt đương hồng Đại tân sinh nam tinh, lấy ôn nhu tuấn mỹ lệnh nhân xưng nói Louis sĩ . kha đặc.
Louis sĩ đang lúc hồng, hắn kia cao lớn cường tráng dáng người cập tuấn mỹ dung mạo ở trong đám người thập phần xài được, liền khấu mạc ngươi biết đến, nam nhân nữ nhân đều yêu hắn, chỉ cần là hắn muốn, thậm chí không cần câu tay, chỉ cần một ánh mắt liền có thể giáo đối phương chủ động nhào vào trong ngực.
Hiện tại, hắn cũng muốn biết, sân phơi thượng nguyệt hạ mỹ nhân để không ngăn cản được Louis sĩ mị lực, hay không sẽ trở thành đông đảo nhào vào trong ngực giả một trong số đó.

Khấu mạc ngươi coi như chính mình đang xem vừa ra mặc kịch, nhìn nam nhân triển lộ miệng cười đối với nữ nhân há mồm nói cái gì, rồi mới lại nhìn nữ nhân cũng há mồm nói chuyện, nhưng nàng hạp miệng tốc độ thực mau, nói vậy phun ra câu chữ tương đương thiếu hụt.
Louis sĩ cùng an bối nhi đối mặt mặt nói chuyện, góc độ thượng vừa vặn nghiêng người đối với sân phơi, cho nên khấu mạc ngươi có thể rõ ràng thấy hai người sườn mặt.
Louis sĩ trên mặt tươi cười không giảm, rõ ràng đối trước mắt nữ nhân phi thường cảm thấy hứng thú, chẳng qua, an bối nhi trên mặt biểu tình liền có vẻ thập phần mà đạm nhiên, nhìn không ra nàng đối trước mắt nam nhân ra sao ý tưởng.
Khấu mạc ngươi nhẹ xuyết khẩu trong tay rượu, tiếp theo nhẹ nhàng đong đưa cốc có chân dài kia thiển nâu chất lỏng, hai tròng mắt vẫn là nhìn chằm chằm trước mắt "Mặc kịch", chờ xem nó cuối cùng kết cục.
Hắn nhìn thấy Louis sĩ miệng lại trương lại hạp, ngay sau đó hắn cúi người thử hôn môi an bối nhi gương mặt, nhưng giây tiếp theo nàng di động bước chân, làm hắn hôn rơi vào khoảng không.
Louis sĩ cũng đi theo di động bước chân, lại lần nữa cùng an bối nhi đối mặt mặt.
Nhìn Louis sĩ bị cự tuyệt một hồi, khấu mạc ngươi đáy mắt nổi lên một tầng sung sướng ý cười.
Xem ra, hắn sở nhận thức cái kia tiểu nữ hài một chút cũng chưa biến, vẫn là thập phần yêu quý thanh danh, cũng không nhân chung quanh đại chảo nhuộm dường như phức tạp hoàn cảnh mà thay đổi tự mình, thậm chí sa đọa.
Bất quá, có người tựa hồ chưa từ bỏ ý định mà muốn tiếp tục dây dưa người nào đó.
Thấy Louis sĩ tiếp tục há mồm nói chuyện, nhưng trên mặt tươi cười lại đã liễm đi hơn phân nửa, mà an bối nhi sắc mặt trừ bỏ lãnh, càng tăng thêm một tia không kiên nhẫn.
Xem ra có người không cần tam chấn liền bị loại trừ.
Khấu mạc ngươi không có lập tức di động bước chân tính toán, hắn đại nhưng hiện tại liền qua đi đem Louis sĩ đuổi đi người, nhưng cuối cùng hắn lựa chọn đem cái này quyền lợi để lại cho an bối nhi chính mình.
Cầm nhiệt mặt đi dán cái lãnh mông, có tự giác người đều nên vỗ vỗ mông, thậm chí là giả vờ tiêu sái mà rời đi mới là, cố tình Louis sĩ đang lúc khí phách hăng hái lúc này khắc, hắn tự phụ cho rằng an bối nhi chẳng qua là ở cùng hắn chơi dục cự còn nghênh xiếc, cho nên...... Làm một cái chân chính đại nam nhân, nên ra tay liền ra tay, nên cường ngạnh liền cường ngạnh, tuyệt không lùi bước.
Lại cho nên...... Louis sĩ bàn tay to duỗi ra, không cho an bối nhi phản ứng thời gian, ấm áp cánh môi liền hướng nàng đè ép xuống dưới.
Hừ! Có chút nữ nhân nói không được, vậy dùng làm.
Bang!
Louis sĩ vỗ về mới vừa rồi bị tát tai tả mặt, vẻ mặt khó có thể tin biểu tình.
Đột nhiên tới cốt truyện biến hóa cũng làm quan khán khấu mạc ngươi khơi mào mi.
An bối nhi không chỉ có là đẩy ra Louis sĩ, càng là thưởng cho hắn một cái vững chắc bàn tay, đánh đến hắn vẻ mặt ngạc nhiên.
Nhìn nàng cái miệng nhỏ giật giật, không biết hướng tới Louis sĩ nói chút cái gì, giây tiếp theo chỉ thấy hắn xanh mét một trương khuôn mặt tuấn tú, nhanh chóng mà rời đi sân phơi, đem không gian lại lần nữa trả lại cho nàng.
Thẳng đến giờ khắc này, khấu mạc ngươi mới lại lần nữa bước ra bước chân, đi hướng hắn nhà bên tiểu muội muội.
Vốn là muốn trộm cái yên lặng giờ quang một mình vượt qua, nhưng tới cái Louis sĩ kia chỉ tự đại heo quấy rầy này hết thảy, cũng đảo loạn nàng nguyên là còn tính sung sướng tâm tình.
An bối nhi suy xét trở lại trong đại sảnh lấy ly rượu, làm một chút cồn đuổi đi tàn lưu ở môi nàng kia cổ dạy người chán ghét khí vị.
Cuối cùng, đương nàng quyết định tạm thời vứt bỏ này tốt đẹp dạ quang, quay đầu lại vì chính mình lấy ly rượu khi, một mạt đã quen thuộc rồi lại mang chút xa lạ hơi thở cao dài thân ảnh đi vào nàng trước mắt.
Mặc dù hiện tại nàng đã là thế giới cấp siêu cấp người mẫu, đông đảo mang theo các loại sắc thái ánh mắt không ngừng mà dừng ở trên người nàng, nàng sớm nên thói quen.
Nhưng nàng tưởng, nàng vĩnh viễn đều thói quen không được hắn phóng ở trên người nàng tầm mắt, kia luôn là giáo nàng không tự chủ được cảm thấy run rẩy.
Hắn...... Là nàng yêu thầm đã lâu nam nhân.
Nàng đánh mười ba tuổi liền yêu thầm hàng xóm đại ca.
"Đã lâu không thấy, Bối Bối." Khấu mạc ngươi mang theo quán có mê người mỉm cười hướng an bối nhi chào hỏi, thần thái lại tự nhiên bất quá, phảng phất vừa rồi nàng quặc người cái tát kia một màn chưa từng phát sinh quá, mà hắn cái gì cũng không phát hiện, bởi vì ở nàng bất an ánh mắt phía dưới, chính là hy vọng hắn cái gì cũng không phát hiện, cho nên hắn "Không phát hiện".
"Hải! Mạc ngươi." An bối nhi ngậm một mạt chân thật tươi cười, tuy rằng đối mặt hắn mê người tươi cười, nàng tim đập bay nhanh, nhưng nàng thật sự thực vui vẻ có thể nhìn thấy hắn.
Thâm thúy hốc mắt, thẳng đĩnh mũi lại xứng với kia mê người môi mỏng, cực kỳ tinh xảo có hình ngũ quan sở tạo thành tuấn dật gương mặt, ở hắn sở tản mát ra nhĩ nhã hơi thở phụ trợ hạ càng hiện mê người.
Hắn anh tuấn mê người bộ dáng mặc dù ở dưới ánh trăng cũng có vẻ lóng lánh.
Hắn bộ dạng vẫn như cũ cùng lưu khắc ở nàng đáy lòng giống nhau mê người, cặp kia đá quý thanh triệt đôi mắt, luôn là có thể dễ dàng giáo nàng rối loạn nỗi lòng, rối loạn hô hấp.
Khoảng cách lần trước nhìn thấy hắn thời gian cách bao lâu đâu? Đáp án là ba mươi tám ngày trước, ở nàng đi tới đồng hồ kia tràng tú thượng, hắn đang ở dưới đài nhìn. Chỉ là, đương tú một kết thúc, người khác cũng đồng thời biến mất, vẫn chưa cố ý lưu lại cùng bất luận kẻ nào chào hỏi.
Bọn họ lại có bao nhiêu lâu chưa từng hảo hảo mà đối diện mặt nói chuyện phiếm đâu? Đáp án là một năm lại tám nguyệt.
Nàng thực nỗ lực mà trở thành hắn đáy mắt kia viên lóng lánh ngôi sao, đứng ở hắn tùy tay nhưng hái địa phương, hy vọng, chờ hắn tới gần.
Đêm nay nàng thành công sao?
Nàng thấy hắn đáy mắt lập loè quang mang, cùng dĩ vãng hắn xem nàng như là nhìn muội muội như vậy trìu mến cảm giác tựa hồ có điều bất đồng, cho nên hiện tại hắn, này đây nhìn một nữ nhân phương thức đang nhìn nàng sao?
"Chúng ta mỹ lệ nhất Đông Phương oa oa vì sao một mình một người ở sân phơi thượng đâu? Tâm tình không hảo vẫn là mệt mỏi?" Khấu mạc ngươi nhìn nàng xem, tựa hồ thật muốn từ nàng khuôn mặt nhỏ thượng tìm ra mỏi mệt chứng cứ.
Hai cái giờ trước, tại đây nằm ở đồi núi thượng nhà đẹp mới tổ chức một hồi tư nhân châu báu tú, có thể mang những cái đó giá trị liên thành châu báu đứng ở hôm nay duỗi thân trên đài, tất cả đều là danh khí nhất vang đứng đầu người mẫu nhóm, mà an bối nhi càng là áp trục, cũng là ở châu báu tú kết thúc lúc sau duy nhất có thể lưu lại tham gia tư yến nữ mô, bởi vì nàng chính là thế giới cấp công nhận mỹ lệ nhất Đông Phương oa oa.
Ở công tác kết thúc sau còn cần thiết đi ứng đối đám người, nàng nếu cảm thấy mỏi mệt cũng là đương nhiên.
"Đều không phải, ta là bị chúng nó câu dẫn ra tới." An bối nhi chỉ vào trên bầu trời lấp lánh tỏa sáng tinh nguyệt.
Thượng một khắc Louis sĩ xuất hiện đích xác làm nàng tâm tình không tốt, nhưng giờ khắc này, bởi vì hắn tồn tại, nàng thâm giác thế giới thật mỹ lệ.
Tim đập, đã mau lại liệt, nàng tưởng, có thể hay không tại hạ một khắc đột nhiên nhảy ra ngực đâu? Hảo đi! Nếu thật nhảy bắn ra tới, hy vọng hắn có thể vì nàng tiếp được.
Nghe vậy, khấu mạc ngươi cười ngẩng đầu nhìn liếc mắt một cái sao trời, nhưng ánh mắt ngay sau đó lại về tới an bối nhi trên người.
"Ta là bị ngươi hấp dẫn ra tới."
Hắn ngóng nhìn nàng ánh mắt có cổ không dung sai biện nhiệt độ, kia thật là nam nhân xem nữ nhân thái độ, nàng sẽ không sai nhận, bởi vì lâu dài tới nay có bao nhiêu nam nhân đều là như thế nhìn nàng, nàng tái minh bạch bất quá.
Nàng không hề chỉ là cái ngây thơ đơn thuần tiểu nữ hài, tại đây phức tạp đại chảo nhuộm, nàng yêu quý thanh danh đỉnh lại đây, trở thành lóe sáng kia viên tinh, không vì cái gì khác, chỉ vì có thiên có thể lóe sáng đứng ở hắn trước mắt, giống vậy như thế khi giờ phút này.
Nàng thành công, làm hắn ánh mắt kinh diễm, làm hắn lấy đối đãi nữ nhân phương thức nhìn nàng, hơn nữa...... Khát vọng.
"Ta không hề là tiểu nữ hài." Đây là nàng tuyên cáo.
"Ngươi đã sớm không hề đúng rồi."
"Như vậy......" An bối nhi về phía trước bước ra một bước, cơ hồ đi vào khấu mạc ngươi trong lòng ngực.
Nàng hơi ngửa đầu, nhẹ thở hơi thở, "Giúp ta cái vội hảo sao?"
"Ngươi nói." Khấu mạc ngươi thanh âm hơi khàn, bởi vì cái này cơ hồ đã xem như ở hắn trong lòng ngực tiểu nữ nhân, đáy mắt toát ra tin tức rất rõ ràng.
Nàng muốn hắn.
Đánh tiểu bọn họ đó là muốn tốt hàng xóm quan hệ, nàng vẫn luôn là hắn đáy mắt xinh đẹp thả ngoan ngoãn tiểu nữ hài.
Kia nữ hài dung nhan trắng nõn, khí chất tươi mát, hoàn toàn mà nhu mĩ thả thuần tĩnh, mỹ lệ tiễn thủy mắt to đang nhìn hắn nháy mắt, luôn là đã quên muốn dấu đi kia chân thật tình cảm, dạy hắn liếc mắt một cái liền có thể dò được nàng tâm ý.
Đúng vậy, nàng thích hắn, nhưng mê luyến sao? Hắn vô pháp tự phụ nói là.
Kia mỹ lệ nữ hài trưởng thành, chính trực nụ hoa đãi phóng thanh xuân niên hoa, mà nàng ánh mắt như cũ đặt ở hắn trên người. Bọn họ đương mười hai năm hàng xóm, quan hệ vẫn luôn không tồi, tuy rằng sau tới theo hắn rời nhà nhật tử càng ngày càng trường, thậm chí một năm hắn về nhà số lần có thể đếm được trên đầu ngón tay, nữ hài thân ảnh hắn lại vẫn là vô pháp quên.
Hắn vẫn luôn đương nàng là cái ngoan ngoãn khả nhân muội muội, nhưng cái này ý tưởng sớm tại nàng lần đầu trạm thượng thế giới sân khấu sau, liền chỉ có thể lưu tại ký ức bên trong.
Nàng đã từ mỹ lệ tiểu nữ hài, lột xác trở thành một người có thể hoàn toàn hấp dẫn mọi người ánh mắt thành thục nữ nhân, vẫn là giáo chúng người thèm nhỏ dãi nhất cực hạn kia một cái.
Hắn không nên trêu chọc nàng, nhưng nàng mỹ lệ làm hắn tình cảm cầm lòng không đậu mà phản bội lý trí.
Hắn lý trí nói cho hắn, nếu trêu chọc nàng, như vậy hắn khả năng sẽ bị thương nàng tâm, kể từ đó, hai nhà lâu dài hảo tình nghĩa liền sẽ xuất hiện cái khe, thậm chí là đánh nát.
Nhưng hắn thâm chịu hấp dẫn tình cảm mặt lại ở lâu dài khống chế được nghi hôm nay bạo tẩu, cho nên, lúc này hắn đứng ở nàng trước mặt, vô sỉ gây xích mích nàng đối hắn kia vẫn chưa tắt "Thích".
Hiện tại, hắn chỉ cần vươn đôi tay hơi hơi mà buộc chặt, nàng đó là hắn.
Chẳng qua, nếu ném nhị, vẫn là nhẫn nại chờ tiểu ngư chủ động thượng câu hảo.
"Vừa rồi ta nơi này bị một con chó điên cấp cắn, có thể thỉnh ngươi giúp ta đem kia không tốt khí vị xóa sao?" An bối nhi vươn nhu thon dài chỉ chỉ vào chính mình hồng nhuận cánh môi, ánh mắt phiêu động, mười phần ái muội.
"Rất vui lòng."
Nói xong, khấu mạc ngươi buộc chặt đôi tay, cũng bắt hoạch nàng môi, lấy ôn nhu đụng chạm vì nàng tẩy đi sở chán ghét khí vị, hoàn toàn mà lấy hắn chuyên chúc cá nhân hơi thở thay thế.
Giờ khắc này, bọn họ bắt đầu thuộc về lẫn nhau.
Một năm sau
Ánh mặt trời từ tuyên hoa song cửa sổ nghiêng nghiêng chiếu vào nhà nội, lân phấn thật nhỏ trần viên ở chùm tia sáng dao động, ngoài cửa sổ bốn mươi mét hạ là ngựa xe như nước phồn hoa ầm ĩ, nhưng to như vậy khuých tịch không gian phảng phất ngăn cách với thế nhân, sở hữu phiền hiêu ầm ĩ toàn lưu tại tường viên ở ngoài.
Nam nhân cùng nữ nhân như cũ bình yên mà ngủ say, trộm bò nhập phòng trong dương quang, như là trải qua tinh vi tính toán, cuối cùng chiếu rọi chỉ có thể dừng ở giường lớn đằng trước, như thế nào cũng chạm đến không được trên giường nhân nhi nửa phần.
Bọn họ ngủ đến thập phần an ổn, phảng phất cái gì cũng vô pháp quấy nhiễu bọn họ mộng đẹp, cơ hồ chiếm đi hơn phân nửa ban đêm tình cảm mãnh liệt cuồng ái làm hai người gân mệt kiệt lực, cho nên cho dù ngày chính giữa, trên giường hai người vẫn là không có chuyển tỉnh dấu hiệu.
Nơi này là toàn mỹ giải trí sự nghiệp long đầu KM giải trí New York tổng bộ, đại lâu kiến trúc cộng vì mười hai tầng, phía dưới mười một tầng vì công ty vận dụng, mười hai lâu toàn vì khấu mạc ngươi tư nhân chuyên dụng không gian, cũng là hắn ở New York chỗ ở.
Tối hôm qua hắn nữ nhân mới vừa kết thúc nước Pháp công tác, riêng bay tới New York cùng hắn gặp mặt, mà phi hai người nằm ở Los Angeles Tây Bắc bộ, Beverly sơn trang kia láng giềng mà cư nơi.

List Ngôn HĐ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ