Ly hôn bất quá ba tháng, hắn liền phát hiện chính mình căn bản vô pháp quên nàng,
Càng hối hận lúc ấy chưa từng nghĩ lại, liền xúc động mà cùng nàng ly hôn,
Nhưng sĩ diện hắn, căn bản không có khả năng chủ động yêu cầu nàng nối lại tình xưa.Nguyên tưởng rằng hai người kiếp này vô duyên, lẫn nhau cũng chặt đứt liên hệ,
Ai ngờ với gia xuất hiện khốn cảnh, thế nhưng làm với hựu lị căng da đầu tìm hắn xin giúp đỡ?
Vừa thấy đến điềm mỹ như trước nàng, ngày xưa hạnh phúc hồi ức lập tức trở về trong óc,
Bởi vậy hắn quyết định nắm chắc cơ hội, hướng nàng đòi lấy chính mình muốn hết thảy!Hắn điên rồi sao? Bọn họ hai người rõ ràng đều đã ly hôn gần một năm,
Hắn thế nhưng hướng nàng đưa ra trao đổi điều kiện ── muốn nàng dọn đi theo hắn trụ!
Này quả thực cùng bị phú thương bao dưỡng không hai dạng khác biệt sao......Tuy rằng tách ra lúc sau, nàng không tự giác sẽ lấy hắn cùng nam nhân khác tương đối,
Bởi vậy không lại giao quá bất luận cái gì bạn trai, thậm chí nhìn thấy hắn còn sẽ sinh ra rung động......
Có lẽ nàng tiềm thức muốn cùng hắn hợp lại, nhưng cũng không nên là cái dạng này hình thức a!---------------------------------------
《 bao dưỡng vợ trước 》 tác giả: Tử trừng
《 bao dưỡng vợ trước 》 nữ chính: Với hựu lị
《 bao dưỡng vợ trước 》 nam chính: Lăng tử tuấn【 tiết tử 】
"Cái gì? Phá sản?" Không dám tin tưởng mà trừng mắt mẫu thân, với hựu lị một đôi mắt trừng đến cùng quả vải giống nhau đại. "Mẹ, ngươi đậu ta đi?" Hôm nay cũng không phải là ngày cá tháng tư, lão mẹ có thể nào cùng nàng khai loại này vui đùa?
Lão ba dệt xưởng luôn luôn kinh doanh thật sự thuận lợi, như thế nào sẽ đột nhiên liền kề bên phá sản nguy cơ? Vô luận như thế nào nàng đều không tin đây là thật sự.
"Mẹ sẽ không lấy loại sự tình này tới nói giỡn." Với mẫu vẻ mặt lo lắng, vì chuyện này, nàng đã vài cái buổi tối đêm không thành miên, đối tương lai tràn ngập mờ mịt.
"Kia...... Ba đâu? Ba nói như thế nào?" Lão ba là trong nhà trụ cột, nhất định có phương pháp có thể bổ cứu công ty lỗ lã.
Với mẫu phản ứng là lắc đầu, trong phòng bầu không khí tức khắc hàng đến băng điểm.
"Kia ngân hàng cho vay đâu? Muốn hay không cùng ngân hàng mượn mượn xem?" Có thể trước hướng ngân hàng vay tiền, chờ sinh ý kiếm lời lúc sau trả lại, lão ba công ty như vậy đại, ngân hàng nhất định nguyện ý mượn.
Không nghĩ tới với mẫu vẫn là lắc đầu. "Phía trước hướng ngân hàng mượn khoản tiền đều còn không có trả hết, ngân hàng đã không chịu lại cho vay cho chúng ta."
Với hựu lị cảm thấy một trận choáng váng.
Vạn nhất lão ba công ty thật sự phá sản, công ty cùng nhà xưởng những cái đó công nhân làm sao bây giờ? Một người đại biểu một gia đình, công ty một khi thu hồi tới, ảnh hưởng chính là mấy trăm cái gia đình a!
"Kia làm sao bây giờ? Có thể tìm người khác vay tiền giải quyết công ty vấn đề sao?" Đột nhiên gặp phải trong nhà biến đổi lớn, nàng đầu hồ thành một đoàn, hoàn toàn không hiểu được nên làm thế nào cho phải."Ngươi cũng biết ngươi ba tính tình ngạnh, nói cái gì đều không muốn hướng người cúi đầu." Với mẫu một bên nói, một bên muốn nói lại thôi mà nhìn nữ nhi. "Ta là tưởng...... Ai! Nên nói như thế nào mới hảo?"
Mơ hồ cảm giác được mẫu thân có chuyện nói không nên lời, với hựu lị vội vàng thúc giục nói: "Mẹ, muốn nói cái gì liền nói, chúng ta là người một nhà, không có gì không thể nói."
Từ tiểu nàng đã bị cha mẹ bảo hộ rất khá, hôn trước vẫn luôn đãi ở nhà đương sâu gạo, thẳng đến năm trước ly hôn lúc sau, nàng phát giác chính mình hẳn là học được độc lập tự chủ, không nên lại dựa vào cha mẹ bao che, bởi vậy mới bắt đầu ra ngoài công tác, trước mắt ở một nhà mậu dịch công ty đương kế toán.
Chỉ là nàng lớn như vậy, cơ hồ chưa từng đối cái này gia từng có cống hiến, mà nàng về điểm này thu vào đối lão ba trước mắt khốn cảnh một chút trợ giúp đều không có; nếu có nàng có thể giúp được với vội địa phương, nàng nhất định liều mình đạt thành.
Với mẫu do dự sau một lúc lâu, thở sâu sau căng da đầu nói: "Ngươi cùng tử tuấn...... Ly hôn cũng gần một năm......"
Với hựu lị hơi nhướng mày tâm, thông minh như nàng, lập tức minh bạch mẫu thân muốn nói gì.
Thương trường thượng nhân người hiệu quả và lợi ích, dệt hoa trên gấm có khối người, nhưng đưa than ngày tuyết lại cực nhỏ thấy, bất quá với gia cùng lăng gia giao tình lại so với so đặc thù!
Hai nhà coi như là thế giao, lão ba cùng lăng phụ là trong quân cùng bào kiêm bạn tốt, bởi vì với gia dệt nội quy nhà máy mô càng làm càng đại, mà lăng gia kim khống công ty càng là phát triển đến sinh động, hơn nữa hai bên giao tình thâm hậu quan hệ, nhàn tới không có việc gì hai lão không hẹn mà cùng liền đem cân não động đến nàng cùng lăng tử tuấn này hai cái con một trên người.
Ở trưởng bối cố tình an bài hạ, hai năm trước nàng cùng tuổi xấp xỉ, môn đăng hộ đối lăng tử tuấn tương thân; bởi vì hai người lúc ấy đều ở vào cảm tình không cửa sổ kỳ, đối lẫn nhau ấn tượng cũng đều cũng không tệ lắm, bởi vậy liền thuận lý thành chương mà tiếp thu trưởng bối an bài kết hôn.
Hôn sau bọn họ xác thật cũng qua một đoạn còn tính hòa thuận bình tĩnh sinh hoạt, nhưng sau lại bởi vì phát hiện lẫn nhau đều cùng tiền nhiệm nam nữ bằng hữu ngẫu nhiên có liên lạc, cho nên bùng nổ cực nghiêm trọng khắc khẩu, làm cho ly hôn xong việc.
Nàng có khi vẫn là sẽ nhớ tới tử tuấn, bởi vì trước kia hai người có được cộng đồng hứng thú, thường xuyên cùng đi xem điện ảnh, kia đoạn sinh hoạt sau khi kết hôn coi như là ngọt ngào vui sướng. Đáng tiếc ly hôn lúc sau hai người cũng không có lại liên lạc, nàng không hiểu được tử tuấn hay không sẽ giống chính mình giống nhau, còn nhớ rõ quá khứ tốt đẹp? Thậm chí ngẫu nhiên sẽ nhớ tới đối phương?
Chính là lão ba công ty khốn cảnh, nếu đã nghiêm trọng đến liền ngân hàng đều không thể mượn tiền, hiện tại có năng lực lấy ra cự ngạch tài chính vươn viện thủ, chỉ sợ cũng chỉ còn lại có lăng gia.
Lúc trước ở bọn họ kết hôn lúc sau, trước công công lăng Thiệu minh liền đem lăng thị kim khống kinh doanh quyền toàn bộ giao cho lăng tử tuấn quản lý, tương đương sở hữu quyền quyết định đều ở hắn trên người, liền tính lão ba chịu hướng lão bằng hữu mở miệng xin giúp đỡ, nếu tử tuấn không đồng ý vẫn là không tốt.
Càng miễn bàn lão ba tính tình so trong WC xú cục đá còn ngạnh, tám phần kéo không dưới mặt già hướng lăng gia xin giúp đỡ.
Nhưng là lấy nàng cùng chồng trước gần một năm không liên lạc "Đông lại" trạng thái, nếu là chính mình đột nhiên cùng hắn liên hệ, một mở miệng liền phải mượn khổng lồ kim ngạch, không biết tử tuấn sẽ như thế nào đối đãi nàng?
Cái này làm cho chưa bao giờ trước bất kỳ ai mở miệng mượn trả tiền nàng cảm thấy tương đương khó xử.
"Hựu lị, mẹ biết ngươi nhất định rất khó mở miệng, nhưng ngươi cũng biết ngươi ba kia tính tình......" Với mẫu nhìn ra nữ nhi do dự, nhợt nhạt mà thở dài. "Chúng ta có thể không vì chính mình tưởng, nhưng công ty cùng nhà xưởng những cái đó công nhân làm sao bây giờ? Bọn họ đều cùng chúng ta như vậy nhiều năm, chúng ta có thể nào trơ mắt mà nhìn bọn họ mất đi kinh tế nơi phát ra?"
"Đã biết mẹ." Với hựu lị nhẹ nhàng đánh gãy mẫu thân nói, nàng biết chính mình nên làm như thế nào. "Ta sẽ cùng tử tuấn liên lạc, tuy rằng ta không nắm chắc hắn sẽ nguyện ý hỗ trợ, nhưng ta sẽ tẫn ta cố gắng lớn nhất thuyết phục hắn."
BẠN ĐANG ĐỌC
List Ngôn HĐ
Genç KurguSở thích của mình là thể loại: -Gương vỡ lại lành -Hôn trước yêu sau -Yêu thầm -Nữ truy nam -Vợ chồng cũ,Ny cũ -Thanh mai trúc mã -Tình nhân,khế ước -Trước ngược sau ngọt Do đó truyện các list mình cv đều thuộc thể loại này để phục vụ sở thích của m...