Nam nữ hoan ái, nam nhân một khi thói quen, chỉ sợ trốn không thoát;
Tình yêu trò chơi, nữ nhân một khi không yêu, như thế nào hống cũng chưa dùng.Tô bắc truy nữ nhân, cũng không sợ thất thủ, chỉ sợ đuổi theo sau, tưởng ném khi, nữ nhân không đi.
Lần đầu tiên nhìn thấy chung nhã tâm, hắn một lòng tưởng đem nữ nhân này đuổi theo giường,
Chỉ là, hắn truy là đuổi theo, chung nhã tâm trốn hắn tựa như ở trốn mãnh thú,
Đối nam nhân mà nói, càng không chiếm được liền càng phải chiếm hữu, cho nên hắn chơi thủ đoạn,Đem nàng giống tiểu chim hoàng yến mà nuôi dưỡng. Hắn sủng nàng đau nàng, muốn cái gì cấp cái gì,
Duy độc hắn cấp không được thiệt tình, bởi vì hắn cũng không tính toán dưỡng nàng cả đời.
Hắn người này chơi nữ nhân, chưa bao giờ hy vọng nữ nhân đối hắn động tình,
Chờ ngày nào đó hắn nị ghét, lấy tiền tống cổ nữ nhân khi mới sẽ không quá khó coi.
Không nghĩ tới, hắn còn không có chơi đủ, chung nhã tâm thế nhưng thu thập hành lý chạy thoát.Vốn dĩ, tô bắc không để trong lòng, rốt cuộc nữ nhân lại tìm liền có,
Mà khi mặt khác nữ nhân chọn không dậy nổi hắn tình dục khi, dục cầu bất mãn hắn nghĩ thầm,
Ông trời liền đừng cho hắn tái ngộ thấy chung nhã tâm, một khi làm hắn bắt được đến người,
Hắn khẳng định đem nàng lăn lộn thật sự khó coi, xem nàng còn dám không dám trốn!---------------------------------------
《 hôn đầu oan gia 》 tác giả: Thạch tú
《 hôn đầu oan gia 》 nữ chính: Chung nhã tâm
《 hôn đầu oan gia 》 nam chính: Tô bắc【 tiết tử 】
Yên lặng sau giờ ngọ, đại học vườn trường bên trong song song loại hai bài rậm rạp đại thụ trên đường cây râm mát, một chiếc thực đoạt mắt màu đỏ sưởng bồng xe thể thao chậm rãi mở ra.
"Ai, tô bắc, cái kia nữu rất không tồi, không uổng công chúng ta chạy này một chuyến." Ngồi ở ghế điều khiển thượng trình vũ dương dương cằm, ý bảo ngồi ở hậu tòa bạn tốt tô bắc nhìn về phía hắn sở chỉ phương hướng.
Ngồi ở hậu tòa tô bắc tháo xuống kính râm, liếc liếc mắt một cái hữu phía trước cách đó không xa một cái dáng người thực gợi cảm bóng dáng, tiện đà cười nhạt một tiếng, "Ngươi không lo lắng nàng chính diện là khủng long ác?"
"Xem nàng tóc dài phiêu phiêu, S đường cong dáng người, sao có thể sẽ là khủng long." Trình vũ ngoài miệng tuy rằng rất có nắm chắc bộ dáng, chính là không khỏi có điểm lo lắng.
Tô bắc một lần nữa mang lên kính râm, đẹp khóe môi hiện lên một mạt cười hình cung, "Là mỹ nữ vẫn là khủng long, đáp án sắp công bố."
Vì không cho tô bắc thực hiện được, trình vũ cố ý thả chậm tốc độ xe, không đi theo thượng hắn chỉ là tương trúng bóng dáng con mồi.
"Trình vũ, ngươi đây là ở chơi xấu gia, rõ ràng nói tốt tới săn diễm, ngươi sợ ta truyền thuyết liền cố ý thả chậm tốc độ xe. Làm ơn, có phải hay không thấy quang chết, chạy nhanh vạch trần đáp án hảo tìm tiếp theo vị a." Tô bắc luôn luôn kiên nhẫn hữu hạn, muốn cho trình vũ nhanh lên giải quyết rớt.
"Tô bắc, ngươi còn nhớ rõ lần trước ở Thái Lan đụng tới vị kia sao, ta không nghĩ lại bị ngươi truyền thuyết một lần." Trình vũ bị tô bắc nặng nề mà đả kích quá, không nghĩ lại chơi loại này sẽ làm hắn tim đập gia tốc trò chơi. Hắn thừa nhận chính mình tuổi không nhỏ, không nghĩ lại chịu kích thích.
Tô bắc hơi hơi mỉm cười, hắn sao có thể không nhớ rõ, thân là thế giới lớn nhất du lịch tập đoàn Á Châu khu chấp hành tổng tài, hắn một có rảnh liền tại thế giới các nơi nơi nơi phi, tình cờ gặp gỡ sắc đẹp vô số kể, bất quá nháo ô long cũng nhiều như lông trâu.
Kinh trình vũ như vậy nhắc tới, tô bắc lại nghĩ tới tới, lần đó cùng trình vũ cùng đi Thái Lan, trình vũ cũng là bằng bóng dáng coi trọng một cái, đáng tiếc đối phương một hồi quá mức, suýt nữa đem trình vũ cấp hù chết, là một cái siêu cấp lệnh người kinh diễm nhân yêu. Liền vì chuyện này, tô bắc cười hắn suốt một cái tuần.
BẠN ĐANG ĐỌC
List Ngôn HĐ
Ficção AdolescenteSở thích của mình là thể loại: -Gương vỡ lại lành -Hôn trước yêu sau -Yêu thầm -Nữ truy nam -Vợ chồng cũ,Ny cũ -Thanh mai trúc mã -Tình nhân,khế ước -Trước ngược sau ngọt Do đó truyện các list mình cv đều thuộc thể loại này để phục vụ sở thích của m...