Lãnh nam độc sủng

100 2 0
                                    


Lên giường trước, nam nhân lì lợm la liếm sau, rốt cuộc cấp trộm xếp thành công;
Lên giường sau, nữ nhân trở mặt không biết người, ngây thơ nam phản công!

Kết hôn ba năm, kiều vũ đối diệp vũ cam bất mãn độ vẫn luôn ở bùng nổ bên cạnh,
Tuy rằng là bị bức hôn, nhưng hắn yêu cầu không cao, bất quá liền muốn tìm cái có thể nấu cơm giặt quần áo,
Liệu lý việc nhà, ấm giường bồi ngủ nữ nhân. Kết quả diệp vũ cam lại cái gì đều làm không tốt,
Làm hắn ba năm tới lại tức lại bực lại lấy nàng không có biện pháp.

Kết quả là, hắn không ngoan hạ tâm oanh nàng ra cửa, nữ nhân này thế nhưng vô tâm không phổi sảo nói muốn ly hôn,
Ai ngờ, hắn sảng khoái mà ký tên sau, hôn đều ly, lão bà cũng chạy,
Biến thân chồng trước hắn lại mất ngủ.

Rõ ràng nhẫn nại đều bị nữ nhân này cấp chà sáng, bên ngoài cũng có rất nhiều lấy lòng nịnh bợ hắn nữ nhân,
Nhưng nhìn diệp vũ cam cùng nam nhân nói cười, hắn trong lòng kia hỏa mạc danh mà cuồng thiêu.
Tuy rằng hắn không thừa nhận cái này kêu ghen, cũng không tin chính mình sẽ đối vợ trước thượng tâm,
Nhưng vì lại mang nàng về nhà,
Kiều vũ khó được mất khống chế, nếu mềm không thể thực hiện được, kia đành phải mạnh bạo.

---------------------------------------
《 lãnh nam độc sủng 》 tác giả: Thạch tú
《 lãnh nam độc sủng 》 nữ chính: Diệp vũ cam
《 lãnh nam độc sủng 》 nam chính: Kiều vũ

【 tiết tử 】
Đài Bắc vùng ngoại thành một đống có chút niên đại cũ lâu ngoại, xanh mượt dây thường xuân bá đi nửa đổ tường ngoài. Tuy rằng liếc mắt một cái nhìn lại, cũ lâu năm đó khí phái thượng tàn lưu vài phần, chính là càng có rất nhiều phú quý không hề suy bại.
Giờ phút này cũ lâu lầu hai phòng khách, thân xuyên quần áo ở nhà diệp vũ cam ngồi ở trên sô pha mặt, đối trên bàn trà bày biện sính lễ gãi đầu thượng lăng loạn đầu tóc, phát ra một tiếng khóc thét, "Gia gia, ta không cần gả cho lạp!"
"Vũ cam, Kiều gia bên kia sính lễ đã cho, gia gia cũng đồng ý nhân gia, một tháng sau hôn lễ liền phải tổ chức, không được ngươi lại tùy hứng, hồ nháo." Sô pha một khác đầu, diệp gia gia biểu tình nghiêm túc mà khuyên bảo cháu gái.
"Chính là ta lại không đáp ứng, phải gả gia gia gả hảo, ta mới không cần." Diệp vũ cam xoay qua mặt đi, vẻ mặt không thỏa hiệp.
"Vũ cam, ngươi sao lại có thể như vậy cùng gia gia nói chuyện." Một bên diệp ba ba trách cứ nữ nhi.
"Kia gia gia sao lại có thể qua loa mà đem ta gả rớt, cái kia cái gì kiều vũ, ta lại không quen biết hắn. Liền tính ta nhận thức, ta cũng chưa chắc thích hắn. Làm gì này niên đại còn muốn manh hôn ách gả, ta không cần, đánh chết đều không gả!" Diệp vũ cam thở phì phì mà đấu tranh.
"Đó là gia gia tuổi trẻ thời điểm cùng hắn gia gia làm ước định, các ngươi ba ba này đại bởi vì đều là nam hài tử, cho nên thành huynh đệ, mà đến ngươi này một thế hệ, bởi vì nhà hắn sinh nhi tử, nhà của chúng ta sinh nữ nhi, liền kết làm thông gia. Kiều vũ năm nay hai mươi tám tuổi, Kiều gia ngóng trông ôm tôn tử mong đã lâu, lúc trước bởi vì ngươi còn ở đọc sách, cho nên chúng ta đều không có nhắc tới chuyện này, hiện tại ngươi đã tốt nghiệp, tìm được công tác, Kiều gia đã đủ chiếu cố chúng ta, hiện tại kết hôn vừa vặn tốt."
Gia gia hồi tưởng khởi năm đó, mùi ngon mà nói.
"Chính là ta còn có đệ đệ a, cùng hắn làm huynh đệ không phải hảo." Diệp vũ cam cực lực cự tuyệt, cái gì chó má huynh đệ sao, nàng chưa từng có gặp qua ba ba vị kia huynh đệ, càng đừng nói cái kia huynh đệ nhi tử.
"Đệ đệ quá nhỏ, hơn nữa là bọn họ đưa ra kết làm thông gia, chúng ta sao lại có thể làm người không có thể diện." Gia gia tận tình khuyên bảo mà khuyên bảo.

List Ngôn HĐ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ