Lần thứ hai bao dưỡng

157 2 0
                                    




Nam nhân cùng nữ nhân lên giường, quản nàng có hay không ái, trước hống lên giường lại nói;
Nữ nhân quải nam nhân kết hôn, quản hắn ái không yêu, trước quải tới tay lại nói.

Tông dễ an làm người quyết đoán, lãnh tuyệt, bên người cũng chưa từng thiếu quá nữ nhân,
Nhưng hắn cùng những cái đó nữ nhân có bất quá là gặp dịp thì chơi.
Mà hắn đời này lần đầu tiên xúc động, thế nhưng là mở miệng nói muốn bao dưỡng từ biết nhạc,
Nàng thiếu tiền, hắn còn; nàng thiếu hắn nợ, trên giường còn.

Rõ ràng nói tốt một năm bao dưỡng quan hệ, tông dễ an một câu kết thúc,
Từ biết nhạc từ đây không cần lại bồi ngủ, hắn cùng nàng cũng thành người lạ người.

Ở nàng trong mắt, tông dễ an là cao cao tại thượng thiên chi kiêu tử,
Nàng cũng không dám trèo cao, nàng cho rằng đời này, hắn cùng nàng sẽ không lại có giao thoa,
Không nghĩ tới, hắn chẳng những thành nàng người lãnh đạo trực tiếp,
Còn tuyên bố muốn nàng lại đương hắn nữ nhân.

---------------------------------------
《 lần thứ hai bao dưỡng 》 tác giả: Thanh hơi
《 lần thứ hai bao dưỡng 》 nữ chính: Từ biết nhạc
《 lần thứ hai bao dưỡng 》 nam chính: Tông dễ an

【 tiết tử 】
Thiên tựa hồ chưa từng có như thế hắc ám quá, tầng tầng lớp lớp mây đen đè ở đỉnh đầu, san sát cao lầu giống quái thú đem từ biết nhạc vây quanh, làm nàng bị đè nén đến không thở nổi.
Nhìn phía trước tiệm cơm ước chừng mười lăm phút, liền ở bước chân nâng lên thời điểm, không trung hiện lên một đạo trường long dường như tia chớp, oanh một tiếng, mưa to giống như là sụp đổ giống nhau mà nện ở nàng trên người. Trong không khí bị đè nén không khí theo trận này vũ buông xuống dần dần phiêu tán, nàng tâm lại như cũ trầm trọng.
Phân không rõ trên mặt là nước mưa vẫn là nước mắt, hung hăng lau một phen gương mặt, từ biết nhạc vọt vào tiệm cơm.
Cùng thời khắc đó, tiệm cơm đỉnh tầng xa hoa phòng, tương đối mà ngồi hai cái nam nhân nói chuyện vừa lúc hạ màn.
Thân thể bởi vì mập mạp, nói chuyện đều có chút suyễn tiệm cơm tổng giám đốc trương thạch sờ sờ chính mình sắp trọc quang đầu, đem trên bàn rượu vang đỏ mồm to uống quang, cười đến có chút lấy lòng, "Thế chất tự mình tới ta nơi này, chính là cho ta mặt mũi, ngươi tân công ty con nếu quyết định dừng ở cái này địa phương, ta lại hơi có chút năng lực, về sau yêu cầu hỗ trợ cứ việc mở miệng, đến nỗi hợp tác sao, tự nhiên là càng nhiều càng tốt."
"Đương nhiên." Ánh mắt lược đảo qua quá bị trương thạch thô lỗ mà đặt ở đá cẩm thạch trên bàn chén rượu, đối diện ngồi tông dễ an hơi hơi mỉm cười, câu chữ rõ ràng từ tính thanh âm ôn nhuận mà không mất trong sáng. Anh đĩnh mà ngồi ở trên sô pha, cả người rồi lại tản mát ra một phần lười biếng, so với trương thạch cái này tiệm cơm tổng giám đốc hắn có vẻ càng tự tại thong dong, "Sự tình liền tính nói định rồi, thế bá công việc bận rộn, ta liền không nhiều lắm quấy rầy."
"Không vội, không vội, ta còn chuẩn bị rất nhiều hoạt động, không bằng cùng đi nhìn xem." Trương thạch lau một phen cái trán, từ lần trước được đến tông dễ an ba ba chuẩn bị gần hai năm lui cư tu dưỡng tin tức, hắn liền có tâm mượn sức vẫn luôn ở nước ngoài phát triển, gần nhất vừa mới trở về mới nhậm chức đương gia tông dễ an, khó được hắn hôm nay chủ động tới cửa, như thế nào có thể buông tha cơ hội này. Chỉ là đau đầu hắn người này không nghe nói có cái gì đặc biệt yêu thích, cũng là làm sở hữu muốn tiếp cận người của hắn cảm thấy thập phần khó xử địa phương.
"Hôm nay còn có việc, không quấy rầy." Như thế nào sẽ không rõ hắn ý tưởng, tông dễ an cũng không cho hắn cơ hội này, nếu không phải trước mắt người cùng hắn ba ba có bạn cũ tình, hắn sẽ không nghĩ đến bái phỏng. Hơi hơi gật đầu, không màng trương thạch còn tưởng giữ lại, đứng dậy muốn đi, ai ngờ mới vừa đi hai bước phòng đại môn liền phịch một tiếng bị người phá khai, một cái phi đầu tán phát, cả người chật vật bất kham nữ nhân hướng tới hắn đâm lại đây, ướt đẫm tay bắt lấy hắn ống tay áo mới dừng lại bước chân, ập vào trước mặt chính là mang theo ướt át vũ khí một trận gió.
Mày lơ đãng hơi nhíu, tông dễ an bất động thanh sắc lóe ly một bước, cũng không tưởng lưu lại xem diễn, nhưng chật vật nữ nhân lại dường như không để bụng bị người vây xem, ánh mắt xem cũng chưa liếc hắn một cái, chỉ là trừng mắt trương thạch, nói chuyện thanh âm tràn đầy tức giận, "Một năm, đánh cuộc nợ xóa bỏ toàn bộ, ta muốn viết chứng từ."
Sự tình phát sinh đến quá nhanh, trương thạch cũng là hoảng sợ, chờ đến phản ứng lại đây, vừa lúc nhìn đến bảo an truy tiến vào, phất tay làm cho bọn họ đi ra ngoài, dầu mỡ trên mặt nhộn nhạo ra có chút tàn nhẫn tươi cười, "Kia cũng không phải là một bút số lượng nhỏ, chúng ta không phải nói tốt ba năm, một năm nói ta thực có hại nha."

List Ngôn HĐ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ