Hừ hừ, hai người bọn họ sống núi chính là kết rất lớn nga
Hắn hồng khách quý đem nàng cẳng chân đương cột điện, thưởng nàng ngâm nước tiểu
Nàng liền cho hắn một bao thuốc xổ, làm hắn cả ngày ôm bồn cầu ôn tồn!
Đáng thương kia kéo đến không lực tổng tài, còn không biết chính mình đã từng chọc mao nhà mình bí thư
Chỉ là a, đương người lãnh đạo trực tiếp suy yếu nằm ở trên giườngKết quả vẫn là nàng cái này số khổ tiểu bí thư đến đi hầu hạ hắn ──
Không nghĩ tới nhìn hắn thảm hề hề bộ dáng, nàng đột nhiên có điểm áy náy
Chẳng những không so đo "Cũ thù", còn không cẩn thận bị này mê người nam điện đến......
Sách! Hoa tâm tổng tài cùng nữ nhân cũng không nói chuyện yêu đương, chỉ có nam nữ hoan ái
Nàng cần phải hảo hảo xác định, hắn là thật sự đối nàng có "Cảm giác" đâuVẫn là chỉ nghĩ dùng nửa người dưới tới cùng nàng "Giao lưu"!
Đáng tiếc từ xưa đến nay lý trí chung quy chiến thắng không được xúc động
Hại nàng "Nhất thời sơ suất", không cẩn thận liền cùng hắn lăn đến cùng nhau
Làm giận chính là, nàng mới cho thấy không cần hắn lấy ra "Phụ trách nhiệm" kia một bộ
Này nam nhân đi công tác một chuyến trở về, thế nhưng liền trở mặt không biết người lạp......---------------------------------------
《 chân ái vui đùa ngươi 》 tác giả: Quả lệ
《 chân ái vui đùa ngươi 》 nữ chính: Âu vũ thần
《 chân ái vui đùa ngươi 》 nam chính: Lam dịchNhìn trước mắt hồng khách quý cẩu, lam dịch mân khẩn môi, biểu tình có vẻ thập phần không kiên nhẫn.
Hồng khách quý cẩu loại này đáng yêu loại nhỏ sủng vật khuyển, là thâm đến mọi người yêu thích, nhưng bất luận ra sao loại chủng loại đại, loại nhỏ khuyển, ở hắn đáy mắt đều chỉ có làm hắn cảm thấy chán ghét, thập phần...... Không, là vạn phần chán ghét.
"Gâu gâu!" Tiểu cẩu không muốn bị vắng vẻ ở một bên, cố ý "Gâu gâu" hai tiếng đánh vỡ một thất yên lặng, ý đồ khiến cho một bên trước sau trầm mặc không nói nam nhân chú ý.
"Dũng bá a, câm miệng." Lam dịch lấy trầm thấp lại uy nghiêm mười phần miệng lưỡi muốn tiểu cẩu câm miệng, trên mặt biểu tình càng là khinh thường tới rồi cực điểm, đủ để thuyết minh hắn giờ phút này tâm tình.
"Rõ ràng là cái tiểu không long đông nhược kê, không, là ' nhược cẩu ', liền cố tình muốn lấy cái không không phó tân tên, gọi là gì ' dũng bá a '? Cũng không sợ cười người chết!" Mười phần mười oán giận miệng lưỡi.
Một cái yên lặng cuối tuần sáng sớm thần, vô cớ làm một con cẩu phá hủy hảo tâm tình, ác liệt cảm xúc làm hắn nhịn không được hướng tới một con nghe không hiểu tiếng người cẩu toái toái niệm lên. Không có biện pháp, hắn chính là chán ghét cẩu, lại như thế nào đáng yêu tiểu cẩu cũng nhập không được hắn mắt.
"Dũng bá a" nghe được có người hô tên của mình, từ bò sửa trạm hưng phấn mà mãnh phe phẩy cái đuôi, ngập nước mắt chó tình phảng phất đang nói: Ta nghe được, có người kêu ta, có người kêu ta!
"Ngồi xuống, ta không tính toán bồi ngươi chơi." Trên thực tế, hắn đã nghĩ đến một cái hảo điểm tử, một cái có thể làm "Dũng bá a" thoải mái quá một ngày, lại có thể còn hắn một cái yên lặng cuối tuần thiên hảo điểm tử.
Còn hảo hắn thông minh đầu dưa hiểu được biến báo, không làm chính mình hôm nay thành "Cẩu nô tài", nhưng phá hư hắn tốt đẹp một ngày bắt đầu chính là hắn thân ái mẫu thân đại nhân.
Nói ba mươi phút trước, hắn lão mẹ mang theo "Dũng bá a" xâm lấn hắn nơi, tuy nói hai người là nhàn thoại việc nhà, nhưng đề tài trước sau chỉ có "Nhân sinh ý nghĩa" cập "Sinh mệnh truyền thừa tầm quan trọng" hai loại, thả đều chỉ có nàng nói hắn nghe phân, hắn vô pháp chen vào nói, cũng không nghĩ chen vào nói.
Nguyên tưởng rằng một cái tốt đẹp sáng sớm liền lấy "Hiếu thân đồ" phương thức vượt qua, tất cả lường trước không đến một hồi điện thoại, vì hắn bồi dưỡng một người một cẩu cùng tồn tại một thất cảnh tượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
List Ngôn HĐ
Teen FictionSở thích của mình là thể loại: -Gương vỡ lại lành -Hôn trước yêu sau -Yêu thầm -Nữ truy nam -Vợ chồng cũ,Ny cũ -Thanh mai trúc mã -Tình nhân,khế ước -Trước ngược sau ngọt Do đó truyện các list mình cv đều thuộc thể loại này để phục vụ sở thích của m...