"Ta muốn ngươi cho ta bạn gái cũng không phải thiệt tình ái ngươi, mà là tưởng quên một người khác."
"Là thế thân cũng hảo, có thể làm bộ bị ngươi ái một hồi đã làm cho!"
"Ngươi......"
"Ngươi chỉ là nói nói mà thôi sao? Vẫn là thật sự muốn ta đương ngươi bạn gái. Ngươi biết không?
Tại đây vườn trường, rất nhiều người đều hy vọng trở thành ngươi bạn gái, ta tưởng ta không phải ngươi duy nhất lựa chọn."
"Ngươi là."
"Chỉ cần này hai chữ là đủ rồi."
"Ngươi không ngại sao?"
"Nếu ta nói để ý, ngươi nói như thế nào?"Hắn thích chính là nàng, hướng hoa hồng kiều diễm mỹ lệ nàng, lại khó xá hoa hồng trắng ôn nhu nàng.
Sai lầm thông báo, muốn chạy trốn tránh mối tình đầu tình thương, lại ngược lại làm hại nàng vĩnh viễn thương tâm.
Tiếp thu không nên thuộc về ôn nhu, tưởng sa vào ở sai lầm yêu say đắm trung, được đến chỉ là ngắn ngủi vui thích.
Ai bị thương ai, ai phụ ai, ai ngờ tham ai ôn nhu, ai chúc phúc tưởng để lại cho ai?
Lúc ban đầu, luôn là bị thương nặng nhất.---------------------------------------
《 nụ hôn đầu tiên, ngây ngô ngọt ngào 》 ( Thiên Lang bắt tình chi nhị ) tác giả: Lam mân
《 nụ hôn đầu tiên, ngây ngô ngọt ngào 》 nữ chính: Giang ánh cúc
《 nụ hôn đầu tiên, ngây ngô ngọt ngào 》 nam chính: Lăng Dực vân【 bài tựa 】
Chủ yếu nữ chính giới thiệu:
Giang ánh lan
Cá tính: Tùy hứng, kiêu ngạo, quật cường.
Bề ngoài: Tóc ngắn, trứng ngỗng mặt, sáng ngời mắt to.
Tuổi: Mười bảy tuổi.
Yêu thích nhan sắc: Màu tím.
Thân cao thể trọng: Một bảy 0 cm, 52 kg.
Yêu thích nhất uống đồ uống: Quả mơ lục.
Đối tình yêu cái nhìn: Dám yêu dám hận, trung với tự mình, làm chính mình, người khác trong mắt là cái tùy hứng, kiêu ngạo, quật cường nữ hài, nhưng kỳ thật nàng chỉ là dũng cảm làm chính mình, cảm thấy muốn sống ra chân thật chính mình.
Giang ánh trúcCá tính: U buồn, mẫn cảm, tinh tế, dễ cảm động lại đa tình.
Bề ngoài: Cổ đại Lâm Đại Ngọc cung nữ hình tượng, tóc dài, mày liễu mắt, mỏng môi anh đào.
Tuổi: Mười sáu tuổi lại tháng 11, trước thời gian nhập học cùng ánh lan cùng lớp.
Yêu thích nhan sắc: Màu trắng.
Thân cao thể trọng: Một sáu bốn cm, bốn mươi lăm kg.
Đối tình yêu cái nhìn: Không đủ dũng cảm, dễ dàng ái đến lùi bước, đối tình yêu không đủ dũng cảm, dễ dàng bởi vì ngoại giới cái nhìn mà dao động.
Giang ánh cúc
Cá tính: Khai sáng, sống sóng, luôn là hôm nay ăn trước xong, lại lo lắng ngày mai có thể hay không béo phì, cho nên rất khó gầy xuống dưới.
Bề ngoài: Trắng nõn da thịt, mặt tròn tròn mà, béo thật sự đáng yêu.
Năm linh: Mười sáu tuổi lại một tháng.
Yêu thích nhan sắc: Màu cam.
Thân cao thể trọng: Ngươi đoán.
Thích ăn đồ ăn: Hán, Coca, chocolate, kem, phàm là dễ dàng trí béo mỹ thực toàn không buông tha.
Nhất sợ hãi sự: Lớn lên biến thành đại béo nữu.
Đối tình yêu cái nhìn: Hỗn độn mông lung, tình đậu chưa khai, đối tình yêu thực ngây ngô, rất thích thú thuần túy.
Chủ yếu nam chính giới thiệu:
Lãnh ngạo phong
Bề ngoài: Cao gầy cao dài thân hình, lạnh nhạt cao ngạo bề ngoài, giống cô trong cốc một mình đứng ngạo nghễ tùng bách, lộ ra lạnh lẽo khí chất.
Cá tính: Tính tình như gió, không định tính.
Tuổi: Mười tám tuổi.
Yêu thích nhan sắc: Màu trắng.
Thân cao thể trọng: Một chín 0 cm, 75 kg.
Đối tình yêu cái nhìn: Ái nhân cùng bị ái, đều là mâu thuẫn, một phương diện là mang thứ hoa hồng đỏ hấp dẫn, lại vô pháp hại xá hoa hồng trắng ôn nhu, bồi hồi ở hai nữ nhân bên người, là cái do dự luôn là làm nữ nhân bị thương nam nhân. Không nghĩ thương tổn bất luận cái gì một người, cố tình thương tổn mọi người, là bạc hạnh cũng là đa tình.
Giang húc diễm
Cá tính: Đối thục người nhiệt tình, đối sự dễ dàng xúc động, lớn nhất ham mê thích ngủ.
Bề ngoài: Mân khẩn môi, châm ngọn lửa hai mắt, cao lớn dáng người cho người ta cảm giác an toàn.
Năm linh: Mười bảy tuổi.
Yêu thích nhan sắc: Màu đỏ sậm.
Thân cao thể trọng: Một tám sáu cm, 72 kg.
Thích nhất uống đồ uống: Quả táo trà sữa.
Sở trường đặc biệt: Ở bất luận cái gì trường hợp có thể nhanh chóng ngã tiến ngọt ngào mộng đẹp, ngủ đến trời đen kịt.
Đối tình yêu cái nhìn: Chuyên tình, độc chiếm dục rất mạnh, thiện ghen ghét.
Thẩm bách thương
Cá tính: Thần bí.
Bề ngoài: Như tơ tóc dài, bên môi như có như không mỉm cười.
Năm linh: Mười bảy tuổi.
Yêu thích nhan sắc: Màu đen.
Thân cao thể trọng: Một tám ba cm, bảy mươi kg.
Nhất sợ hãi sự: Gặp được quá ngu ngốc nữ nhân.
Lăng Dực vân
Cá tính: Khai sáng, hướng ngoại.
Bề ngoài: Câu tình đôi mắt, cao thẳng đứng thẳng mũi, phong phú gợi cảm môi.
Tuổi: Mười sáu tuổi.
Yêu thích nhan sắc: Không trung lam.
Thân cao thể trọng: Một tám năm cm, 68 kg.
Thích ăn đồ ăn: Bảy phần thục bò bít tết.
Sở trường đặc biệt: Máy tính cao thủ.
Đối tình yêu cái nhìn: Chính là thích tiểu béo nữu béo cùng đơn thuần, chỉ đối tiểu béo nữu một người chuyên tình.
【 chuyện xưa phía trước ——《 đầu đêm, người yêu không đầy 》 tình tiết điểm chính 】
Giang gia tứ tỉ muội, ánh mai, ánh lan, ánh trúc, ánh cúc, nguyên bản cảm tình thực hảo, nhưng bởi vì ánh lan thích giang húc diễm, mà giang húc diễm lại thích ánh trúc, làm tỷ muội chi gian tình cảm có khúc mắc.
Giang húc diễm cùng ánh trúc cõng ánh trúc người nhà trộm kết giao một năm, ánh lan phát hiện lúc sau, không thể thông cảm ánh trúc lừa gạt, ở nghe lén đến cha mẹ nói chuyện, cho rằng ánh trúc không phải nàng thân muội muội, mà nói cho ánh trúc cái này tin tức, ánh trúc cũng bởi vì nguyên nhân này rời nhà trốn đi.
Lãnh ngạo phong thích ánh lan, biết rõ nàng trong lòng có người, nhưng thích ước nguyện ban đầu bất biến, về điểm này, lệnh vẫn luôn yêu thầm hắn giang ánh mai cảm giác sâu sắc thống khổ.
Lăng Dực vân cùng tiểu béo nữu vẫn luôn ồn ào nhốn nháo, thẳng đến hai người bên trong tham gia kẻ thứ ba, hết thảy đều nổi lên vi diệu biến hóa......
BẠN ĐANG ĐỌC
List Ngôn HĐ
Genç KurguSở thích của mình là thể loại: -Gương vỡ lại lành -Hôn trước yêu sau -Yêu thầm -Nữ truy nam -Vợ chồng cũ,Ny cũ -Thanh mai trúc mã -Tình nhân,khế ước -Trước ngược sau ngọt Do đó truyện các list mình cv đều thuộc thể loại này để phục vụ sở thích của m...