Tình yêu tới khi, nữ nhân khờ dại cho rằng, nam nhân đùa thật;
Tình yêu tới sau, nam nhân khí phách sủng ái, nữ nhân không chơi.Diệp ỷ tình là mỹ diễm nữ bí thư, có rất nhiều tưởng bao dưỡng nàng nam nhân, mỗi người lai lịch không nhỏ, phi phú tức quý,
Đáng tiếc, nàng người này dã tâm không lớn, cảm tình có thói ở sạch, chướng mắt muốn dùng tiền tạp nàng nam nhân.
Đừng nói bên ngoài nam nhân, chỉ là nàng người lãnh đạo trực tiếp Tưởng duệ, này nam nhân không dễ chọc,
Mặc kệ là sự nghiệp vẫn là nữ nhân, một khi coi trọng, liền tính không từ thủ đoạn cũng muốn được đến,Chỉ là hắn nị không nghĩ muốn, lại hao tổn tâm cơ, cũng vãn không trở về hắn tâm.
Vốn dĩ, diệp ỷ tình cũng không nghĩ chọc phải này nam nhân, nàng luôn luôn công tư phân minh,
Tưởng duệ loại này bất cần đời nam nhân, nàng không nên coi trọng,Đáng tiếc, nàng chẳng những vừa mắt, còn không có danh không phân mà cùng hắn lăn lên giường.
Vốn tưởng rằng hắn đau nàng sủng nàng, nhiều ít là thượng tâm, mới biết được, hắn bất quá là chơi nàng.
Diệp ỷ tình khinh thường đùa chết triền lạn đánh, hắn không yêu nàng không quan hệ, nam nhân lại tìm liền có,
Nhưng hắn lại trảm nàng đào hoa sau tuyên bố, nàng đời này chỉ có thể là hắn nữ nhân.---------------------------------------
《 bên người tiểu bí thư 》 tác giả: Thạch tú
《 bên người tiểu bí thư 》 nữ chính: Diệp ỷ tình
《 bên người tiểu bí thư 》 nam chính: Tưởng duệ【 tiết tử 】
Buổi sáng 10 giờ, chói mắt dương quang xuyên thấu qua khe hở bức màn dừng ở khải vũ tập đoàn to như vậy tổng tài văn phòng một góc, chiết xạ một mạt lóa mắt độ cung.
Điều hòa ở rào rạt mà mạo hiểm khí lạnh, Tưởng duệ ngồi ở bàn công tác trước vùi đầu công tác, lơ đãng ngẩng đầu, ánh mắt dừng ở cửa kính sát đất ngoài cửa sổ chính chuyên tâm công tác diệp ỷ tình trên người, lập tức có chút dời không ra.
Một giờ trước, nàng tiếp đãi hắn. Hàng không vì nàng người lãnh đạo trực tiếp, hắn đối vị này cách nói năng, cử chỉ rất được đương bí thư ấn tượng đầu tiên là thực không tồi.
Tưởng duệ cảm thấy, nàng hẳn là một cái có mỹ mạo, có trí tuệ, độc lập mà trí thức nữ nhân. Chính như hắn trước mắt chứng kiến, nàng thật sự rất có nữ nhân vị, tinh xảo, hoàn mỹ một khuôn mặt trứng, tinh tế, thon dài thiên nga cổ, nhìn ra màu trắng áo sơmi phía dưới là 36C làm tức giận thượng vây, còn có màu rượu đỏ bao mông váy vạt áo dò ra trắng nõn, gợi cảm hai chân, đều làm người xem qua khó quên.
Tưởng duệ mới từ nước Mỹ tổng bộ điều lại đây, nhậm chức khải vũ tập đoàn chấp hành tổng tài, thân cư chức vị quan trọng hắn mỹ nữ thấy nhiều, giống diệp ỷ tình như vậy cũng đủ xinh đẹp lại còn tại chức tràng thượng dốc sức làm, hắn nhưng thật ra rất ít thấy.
Nhìn nàng ngồi ở bàn công tác trước, trên mặt bàn bình hoa cắm thịnh phóng hoa hồng đỏ, hắn tưởng nàng hẳn là danh hoa có chủ, không khỏi có chút thất vọng.
Liền ở Tưởng duệ cầm lấy microphone chuẩn bị phái đi nàng cho hắn đảo ly cà phê khi, lại nhìn đến nàng cầm lấy nàng ly nước nhanh nhẹn rời đi thân ảnh, hắn bất đắc dĩ, đành phải buông microphone. Hắn nghĩ đi ra ngoài làm quen một chút hoàn cảnh cũng hảo, vì thế cầm lấy chính mình cái ly, hướng văn phòng bên ngoài đi đến.
Đi qua một cái thật dài hành lang, nhìn nước trà gian liền ở cách đó không xa, Tưởng duệ chuẩn bị đi vào, lại nghe đến bên trong có tiếng cười nói truyền đến, hắn vô tình này đó, nhưng đương một đạo giọng nam hô lên diệp ỷ tình tên khi, hắn lại dừng bước chân.
"Ỷ tình, đêm nay liên hoan ngươi nếu là không tới trợ trợ hứng, chúng ta giao tình dừng ở đây." Một đạo giọng nam nghiêm túc địa đạo.
"Hừ, trợ hứng người được chọn nhiều đi đi, còn thiếu ta một cái sao? Còn lấy giao tình tới uy hiếp ta." Diệp ỷ tình phản bác nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
List Ngôn HĐ
Teen FictionSở thích của mình là thể loại: -Gương vỡ lại lành -Hôn trước yêu sau -Yêu thầm -Nữ truy nam -Vợ chồng cũ,Ny cũ -Thanh mai trúc mã -Tình nhân,khế ước -Trước ngược sau ngọt Do đó truyện các list mình cv đều thuộc thể loại này để phục vụ sở thích của m...