Một đêm hiến thân

261 6 0
                                    


Tình yêu, như thế nào giáo đều học không được, nguy hiểm thật có ta bảo hộ ngươi;
Chân ái, khi nào tới cũng không biết, nhưng ta rất tin đó chính là ngươi!

Nghiêm diệu di, cá tính ngay thẳng, tinh thần trọng nghĩa mười phần, gặp chuyện bất bình tổng ái rút đao tương trợ,
Nhất khinh thường chính là hoàn khố đệ tử; nhưng vì phụ thân tiền thuốc men,
Nàng lại trở thành tiền tài quyền thế hùng hậu cốc gia tiểu nữ nhi gia giáo lão sư,
Còn thực bất hạnh mà, giáo nàng sơ ngộ lạnh nhạt lại tự phụ cốc linh phi thiếu gia.
Gà mẹ tính tình nàng, thực không quen nhìn cốc linh phi diện than dạng, chỉ là sảo sảo,

Như thế nào nàng đã bị áp lên giường, làm diện than nam thực không khách khí thượng hạ trong ngoài toàn cấp gặm hết?
"In Night", nổi danh thế giới nhãn hiệu tập đoàn, mà thủ tịch người nối nghiệp cốc linh phi,
Rõ ràng là mau ba mươi tuổi đại nam nhân, trừ bỏ công tác ngoại,
Mỗi ngày trạch ở nhà, mỗi ngày bị nàng toái toái niệm, hắn thói quen trầm mặc, nàng nói hắn làm lơ nàng;

Hắn luôn luôn độc tài, nàng mắng hắn tự cho là đúng. Nhưng vị này không dứt, lần nữa trêu chọc hắn nữ nhân,
Thế nhưng ở hắn đối nàng thượng nghiện khi, không nói hai lời mà xoay người chạy trốn.
Thực hảo! Này đáng chết lại thiếu hắn giáo huấn nữ nhân, lúc này khiêu chiến chính là hắn nhẫn nại,
Vậy không nên trách hắn trước đem nàng đẩy ngã, dù sao nàng đời này đều là hắn nữ nhân,
Sớm muộn gì chỉ có thể cùng hắn cộng ngủ một giường, nàng nên thói quen......

---------------------------------------
《 một đêm hiến thân 》 tác giả: Bảy quý
《 một đêm hiến thân 》 nữ chính: Nghiêm diệu di
《 một đêm hiến thân 》 nam chính: Cốc linh phi

  【 tiết tử 】
"Đứa nhỏ này thật sự chỉ có bảy tuổi sao? Ngươi chú ý quá hắn xem người ánh mắt không, thật đáng sợ!"
"Đúng vậy, có khi chỉ làm hắn nhìn, liền mạc danh hoảng hốt; ngươi cũng biết hắn ba ba là ai đi, cái kia ánh mắt quả thực cùng hắn ba ba giống nhau như đúc."
"Đúng đúng, hơn nữa hắn ngày thường đều không quá cùng đồng học nói chuyện, tuy rằng thành tích không tồi, lại thường xuyên trốn học, cũng không gặp nhà hắn người đã tới trường học, có lẽ là nhà hắn người thật sự bận quá đi."
"Nhà hắn mới không ai quản hắn liệt, ngươi chưa từng nghe qua cái kia nghe đồn sao? Nghe nói đứa nhỏ này là hắn ba ba mua tới."
"Thiệt hay giả, như thế nào sẽ có loại sự tình này, không phải thân sinh?"
"Kia đảo không rõ lắm, bất quá trước nay chỉ nghe nói qua hắn ba ba, không có người gặp qua hắn mụ mụ, giống như hắn ba ba căn bản không kết quá hôn, đứa nhỏ này cũng không biết là nữ nhân kia sinh."
"Ai, như vậy tiểu hài tử, thông minh lại có ích lợi gì, không ai đau cũng không ai ái, càng không ai quản, thiên hiểu còn so đại nhân nhiều, hống a lừa a, đối hắn toàn không dùng được, như vậy tiểu hài tử chủ nhiệm khoa, ta cũng thật không nghĩ đương."
"Chính là nói a, đừng nói giáo huấn hắn, ta liền chọc cũng không dám chọc hắn đâu."
"Đúng vậy, chờ hắn tốt nghiệp liền chuyện gì đều không có, chưa từng mang quá như vậy phiền toái học sinh đâu."
Công viên, vốn nên là đi học thời gian, lại có một cái ăn mặc quốc tiểu chế phục nho nhỏ thân ảnh ngồi xổm dưới tàng cây, thời gian này, một cái tiểu bằng hữu một mình đãi ở loại địa phương này là rất kỳ quái; càng kỳ quái chính là, hắn đã ngồi xổm thật lâu, nhưng vẫn là vẫn không nhúc nhích, chuyên chú mà giống như rễ cây hạ cất giấu cái gì bảo tàng.

List Ngôn HĐ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ