Hai ngày sau, Diệp Noãn nhận được tin nhắn của Trương Uy, hẹn cô sáng thứ bảy gặp mặt tại Năm Ánh Sáng.
Cô không muốn lưu lại ấn tượng đầu tiên với bọn họ là người không đúng giờ. Để tránh đến muộn, đêm hôm trước Diệp Noãn liền chuẩn bị quần áo muốn mặc cho hôm sau.
Thực ra quần áo của cô không nhiều, theo lý thuyết mà nói thì không có gì phải suy nghĩ, nhưng mà bên tay trái là T-shirt với quần bò, bên phải là một bộ đầm vải bông màu trắng phong cách hoàn toàn trái ngược. Cô không biết người bên Năm Ánh Sáng rốt cuộc là thích kiểu sức sống thanh xuân hay là ôn nhu, uyển chuyển.
Mặc quần thì tương đối thoải mái, nhưng mà ở các lễ trao giải lớn nhỏ, lễ phục của cô luôn luôn là đầm, trong trường hợp càng quan trọng, ngược lại mặc váy là càng cẩn thận, càng thể hiện quyết tâm. Nghĩ như vậy, cô liền có quyết định.
Sau khi tắm sơ, nằm trên gường, Diệp Noãn cảm thấy hành động hôm nay có chút buồn cười. Kiếp trước, tại thời điểm cô bước vào nghề là người không biết thì không sợ, có lẽ cũng bởi vì chỉ có hai bàn tay trắng nên cô rất ít ngập ngừng, rất ít do dự, chỉ dựa vào trực giác mách bảo mà tiến về phía trước. Sau đó, cô lại có hai người đại diện vàng là Đàm Phượng và Quý Thu thì càng không cần phải động não đưa ra quyết định. Cho nên, vì một cuộc phỏng vấn, liền do dự về trang phục, không quyết đoán, thật sự không giống phong cách của cô chút nào.
Nhưng mà, cũng không phải do cô quá cẩn thận. Sống lại một lần nữa, cô rất quý trọng cơ hội này, không muốn đi sai bước nào cả.
Diệp Noãn đắp chăn, nhắm mắt lại, chẳng lâu sau liền ngủ.
Một đêm không mơ.
Ngày hôm sau, đồng hồ báo thức vang lên một tiếng Diệp Noãn liền thức giấc, đánh răng rửa mặt, mặc bộ váy trắng vào, cô lại đứng trước gương, nhìn kỹ bản thân trong gương. Mấy ngày nay ăn ngon ngủ tốt, không có gì phiền lòng, cho nên da dẻ nhìn qua thật tốt.
Không có thời gian để tự khen bản thân, cô thả gương xuống, mang đôi sandal rồi nhanh chóng đi ra khỏi nhà.
Văn phòng của công ty Năm Ánh Sáng là một tứ hợp viện. Ở trung tâm chợ, một không gian theo kiểu tứ hợp viện, nghe nói còn là phủ Bối Lặc của triều đại trước. Giá trị vào thời điểm này cững không nhỏ, chứ đừng nói đến 10 năm sau có giá trên trời.
Chỉ là sau này nhân viên công ty ngày càng nhiều, Năm Ánh Sáng đổi nơi làm việc, còn nơi này trở thành Tổng bộ của Năm Ánh Sáng.Tuy rằng kẻ ra người vô tấp nập, nhưng chỗ này vẫn làm cho người ta có cảm giác thần bí. Diệp Noãn ở kiếp trước hợp tác với Năm Ánh Sáng đều là ở nơi làm việc đàmphán.Không phải là nhân viên nội bộ của Năm Ánh Sáng thì rất khó đi vào Tổng bộ.
Yêu cầu cao như vậy, khó trách làm cho người ta đổ xô tới tranh giành.
Không nghĩ tới, kiếp này cô không có gì cả, ngược lại có cơ hội bước vào Tổng bộ của Năm Ánh Sáng, dù cuối cùng không ký được hợp đồng thì cũng là có lời rồi.
Tuy rằng đối với cô mà nói, hiện tại ký hợp đồng với Năm Ánh Sáng là lựa chọn tốt nhất, nhưng mà Diệp Noãn cũng không có suy nghĩ quá mức, làm cho bản thân mệt mỏi. Chút nữa cố gắng hết sức, nếu là không được thì bỏ qua thôi.Nghĩ như thế cho nên cô đi vào tứ hợp viện rất thong thả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Thiên Phú - Cát Hề
RomanceTên gốc: Thiên Sinh Lệ Chất Tác giả: Cát Hề Thể loại: Hiện đại, trọng sinh, sủng, showbiz. Nguồn: webtruyen Số chương: 116 (bao gồm ngoại truyện) VĂN ÁN: Năm Diệp Noãn mười tám tuổi, lần đầu tiên nhìn thấy Hạ Xuyên, cô lập tức vừa gặp đã yêu anh ta...