C103. Xem Phim

3K 81 0
                                    

Diệp Noãn lại nghiêng đầu đi hỏi Đàm Phượng: “Còn có bao nhiêu thời gian?”

Còn có bao nhiêu thời gian thí ánh sẽ bắt đầu, nàng nói còn chưa dứt lời chỉnh, nhưng Đàm Phượng nghe minh bạch, lập tức trả lời: “Đại khái mười phút.”

“Ân.” Diệp Noãn nhìn nhìn đằng trước đại môn, thả chậm bước chân.

Đàm Phượng trước một bước thế nàng đẩy cửa ra, Diệp Noãn ưu nhã đi vào phòng chiếu phim, hoàn toàn không thấy mới vừa rồi vội vàng.

Trong phòng cơ hồ ngồi đầy người, hàng phía trước là chủ sang nhân viên còn có chịu mời bằng hữu, xếp sau là các tạp chí báo xã còn có trang web nhà phê bình điện ảnh.

“A Noãn tới.” Có người triều Diệp Noãn phất tay chào hỏi.

Cứ việc không phải các đều quen mắt, Diệp Noãn cũng cười triều đại gia phất phất tay.

“Tới?” Âu Dương Cổ triều nàng cười nói, “Còn tưởng rằng ngươi sẽ muộn trước vài phút.”

Diệp Noãn cười thấp giọng nói: “Một đường chạy như điên tới.”

Âu Dương Cổ bên người Mục Văn Úc triều Diệp Noãn gật gật đầu, Cát Phương Phỉ tắc mặt vô biểu tình, liếc mắt một cái đều không có triều Diệp Noãn phương hướng xem.

Lại xa một chút Cung Ngạn Vũ ở triều Diệp Noãn nháy mắt, Diệp Noãn triều hắn cười cười, đi đến hắn bên người ngồi xuống.

Cung Ngạn Vũ là Mục Văn Úc mời, Diệp Noãn lúc này mời chính là Tô Giản, Chu Cẩn còn có hiện tại ngồi ở xếp sau Phòng Tiểu Huân, Quan Tuấn từ từ mặt khác bằng hữu.

Bất quá Tô Giản bên cạnh, nguyên bản để lại cho Vân Oanh chỗ ngồi hiện tại không.

“Vân Oanh đâu?” Diệp Noãn hỏi.

“Chia tay, không tới.” Tô Giản trả lời.

“A?” Diệp Noãn không lớn tin tưởng, “Như thế nào như vậy đột nhiên, lần trước ở nhà ta thời điểm không còn hảo hảo sao?”

“Ỷ Thiên không phải muốn thượng sao?” Tô Giản nhẹ nhàng bâng quơ, “Xào cái mánh lới.”

Diệp Noãn nga một tiếng: “Kia tính toán khi nào hợp lại?”

“Phân đều phân, còn phục cái gì hợp a.”

Diệp Noãn ách, cũng đúng vậy, bản thân hai người kia liền không có cái gì thật cảm tình.
Kỳ thật trong giới loại này tình huống còn rất nhiều. Ở bên nhau là lăng xê, chia tay vẫn là lăng xê.

Tô Giản nói: “Oanh Oanh nàng tình huống hiện tại, chính mình một người phát triển khả năng sẽ càng tốt một chút.”

Diệp Noãn nghĩ nghĩ, Vân Oanh ở Ỷ Thiên lúc sau hẳn là còn có thể lại tiến thêm một bước, tổng hoà Tô Giản buộc chặt, chỗ tốt là có, nhưng cũng thực cực hạn. Hiện tại rời đi Tô Giản, nói không chừng sẽ có càng rộng lớn phát triển.

Nàng chỉ là ngẫm lại, không nói gì thêm, Tô Giản cũng không để ý, tiếp tục nói: “Hơn nữa, nàng người cũng không tệ lắm, là thời điểm có thể tìm cái thiệt tình đối nàng nam nhân.”

[FULL] Thiên Phú - Cát HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ