Nhìn thấy nụ cười của cô, thứ đầu tiên bật ra trong đầu Cung Ngạn Vũ là bốn chữ, hồng nhan họa thủy.
“Không cần cảm ơn.” Anh đáp một câu, xoay người muốn đi, lại bị cô giữ lại.
“Lần trước, cũng cảm ơn anh, lần ở tiệm CD,” nhớ ra lần đó, Diệp Noãn tỏ vẻ ngượng ngùng, “Sau đó tôi có sực nhớ, quay trở lại tiệm trả tiền, nhưng ông chủ nói anh đã thanh toán rồi, vậy tôi trả tiền lại anh vậy,” không muốn nợ anh ta chút ân tình này, cô sờ sờ túi, đột nhiên nhớ lại đang mặc phục trang, cũng chẳng có túi, vì thế càng lúng túng, “Đợi một chút, người đại diện của tôi đến…”
Dáng vẻ quẫn bách của cô làm tâm tình anh thoáng sống động một chút, dù cho ngoài mặt vẫn là lãnh đạm: “Không quan trọng, một cái CD thôi mà.”
“Không được…” Diệp Noãn cảm thấy, cô mua một CD của anh ta, cuối cùng lại chính anh ta trả tiền, cũng không phải là bạn bè thân thuộc gì, liền cảm thấy khó nói.
“Không có gì.” Cung Ngạn Vũ khoát tay, không để trong bụng chuyện cỏn con này.
Một chút anh ta cũng không để ý, Diệp Noãn cũng không kiểu cách nữa, lần nữa nói cảm ơn, cũng không còn một mực muốn trả tiền.
Đàm Phượng đứng xa xa nhìn hai người nói chuyện, chờ nói xong mới tiến đến, nhìn Cung Ngạn Vũ bước đi, cô nói với Diệp Noãn: “Hai người giảng hòa rồi à?”
“Coi là vậy đi…” Tâm tư Cung Ngạn Vũ này quá khó đoán, Diệp Noãn cũng không chắc chắn.
“Vậy hiện giờ là bạn bè rồi?”
“Bạn bè?” Diệp Noãn cũng không trông mong có thể làm bạn bè với anh ta, cô lắc lắc đầu, thản nhiên nói, “quan hệ bình thường không mắc mứu gì là được rồi.”
Diệp Noãn là nữ chính duy nhất trong MV “Chỉ nói yêu”, có thể nói, ống kính đều xoay quanh cô, cảnh quay trong nước chủ yếu là cảnh của cô và Cung Ngạn Vũ, cảnh quay ở nước ngoài là của cô và Mục Văn Úc.
Cô và Cung Ngạn Vũ không có nhiều cảnh chung, nhưng khác biệt giữa các cảnh là rất lớn, có thể chia làm hai phần rõ rệt, phần thứ nhất là trước khi nhân vật Liên Sênh ra nước ngoài, hai người gặp mặt lúc hai gia đình trưởng bối định ra hôn ước. Phần thứ hai là Liên Sênh về nước rồi quyết định từ hôn, Đỗ Thừa An tới tìm cô vài lần, đều bị cô hờ hững. Sau nhiều năm theo đuổi, cuối cùng Đỗ Thừa An vẫn thành công có được người đẹp.
So sánh với phần đầu biểu hiện mềm mại ngây ngô, phần thứ hai Diệp Noãn phải diễn ra vẻ phản kháng không cam tâm. Cung Ngạn Vũ đơn giản hơn nhiều, từ đầu tới cuối chỉ cần thể hiện mê luyến và cố chấp yêu Diệp Noãn là được.
Chẳng qua cũng không đơn giản như vậy, với anh, diễn yêu đương cũng không quá dễ dàng. MV Giản Tâm thể hiện một đoạn tình yêu thuần khiết kết cục tốt đẹp, cơ bản cũng không cần thể hiện thâm tình cảm xúc gì đặc biệt. Nhưng bây giờ, anh ta cần thiết phải biểu hiện vẻ si mê, cuồng nhiệt, đứng ở vị trí hai người bây giờ mà nói, yêu cầu này có hơi khó.
Cung Ngạn Vũ rốt cuộc cũng không phải diễn viên, cho nên dù anh không thể hiện xuất sắc, mọi người cũng coi như khoan dung, đạo diễn Mục Văn Úc cũng vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Thiên Phú - Cát Hề
RomanceTên gốc: Thiên Sinh Lệ Chất Tác giả: Cát Hề Thể loại: Hiện đại, trọng sinh, sủng, showbiz. Nguồn: webtruyen Số chương: 116 (bao gồm ngoại truyện) VĂN ÁN: Năm Diệp Noãn mười tám tuổi, lần đầu tiên nhìn thấy Hạ Xuyên, cô lập tức vừa gặp đã yêu anh ta...