Địch Viêm rèn sắt khi còn nóng, bắt đầu chụp hắn đệ nhị bộ điện ảnh Bát Tiên, cổ trang thần thoại đề tài hài kịch, nam chính vẫn cứ là Phan Vũ Ninh. Nữ chủ là bốn tiểu hoa đán chi nhất Hà Dư Điềm.
Đạo diễn có danh khí về sau, đầu tư người hào phóng rất nhiều, muốn mời có danh tiếng nghệ sĩ cũng đơn giản rất nhiều. Bát Tiên bộ điện ảnh này bên trong, trừ bỏ nữ chính, mặt khác vai phụ đều là nhị tuyến.
Thấy Ta Là Đại Đạo Diễn phòng bán vé như vậy hảo, tất cả mọi người đều nghĩ đến phân một ly canh.
Đồng thời, Hà Dư Điềm cái này tuyển giác cũng có chút vi diệu. Đều là bốn tiểu hoa đán, đại gia cũng rất hiếu kì lần này phòng bán vé sẽ thế nào.
Như vậy vi diệu tình cảnh, Địch Viêm kỳ thật là cố ý, hắn chính là muốn cho đại gia kiến thức một chút, là hắn mang đỏ tiểu hoa đán, mà không phải tiểu hoa đán mang đỏ hắn.
Cùng Bát Tiên đoàn phim đồng thời khởi công còn có Có Thể Biết Trước Tương Lai Người đoàn phim. Cùng Bát Tiên đoàn phim cao điệu tuyên truyền tương phản, Có Thể Biết Trước Tương Lai Người bắt đầu quay phi thường điệu thấp, cơ hồ không có bất luận cái gì tuyên truyền.
Bất quá, đệ nhất, đây là Cung Ngạn Vũ đạo diễn đầu bộ tác phẩm, đệ nhị, đây là Cung Ngạn Vũ cùng Diệp Noãn công khai sau lần đầu hợp tác. Chỉ là này hai điểm mánh lới, mặc dù chỉ là chảy ra một cái hai điều tin tức, đại gia đối Có Thể Biết Trước Tương Lai Người chờ mong độ cũng so Bát Tiên muốn cao một ít.
Từ hai người công khai, cp phấn số lượng thẳng tắp bay lên, tất cả mọi người đều tỏ vẻ, tiền bao đã bị hảo, đến lúc đó tất nhiên sẽ đi rạp chiếu phim duy trì.
Cũng có một bộ phận không xem trọng bọn họ người cho rằng, nguyên lai hai người ở bên nhau, chính là vì bộ điện ảnh này lăng xê.
Cái này cách nói lại khiến cho đại bộ phận người bất mãn.
Cung Ngạn Vũ cùng Diệp Noãn, ở công khai trước kia, đều không phải ái lăng xê người. Hơn nữa, nhân gia liền tin tức thông bản thảo đều không có phát, sở hữu tin tức đều là tiền tuyến fans cùng truyền thông lao lực tâm cơ đào tới, này xem như kia người sai vặt lăng xê a.
Có Thể Biết Trước Tương Lai Người đoàn phim là phong bế tính quay chụp. Xin miễn truyền thông cùng fans thăm ban. Như vậy phong bế, chủ yếu là hai vị vai chính yêu cầu không gian, không hy vọng yêu đương bị vây xem.
Loại này mỹ diệu công tác cơ hội không phải thường thường đều có, có thể 24 giờ dính vào cùng nhau.
Bên ngoài người liều mạng tưởng tiến vào, muốn nhìn xem Cung Ngạn Vũ cùng Diệp Noãn là như thế nào ở chung. Mà bên trong nhân viên công tác… Đã sắp nhìn không được, quả thực chính là lại nị oai lại tinh phân.
Nói ví dụ, hiện tại muốn chụp một tuồng kịch, là Cung Ngạn Vũ muốn dạy Diệp Noãn đàn dương cầm một vở diễn.
Bắt đầu quay trước, có thể thấy Cung Ngạn Vũ từ phía sau ôm Diệp Noãn, nắm tay nàng chỉ nhẹ nhàng gõ phím đàn. Chính là một khi dụng cụ bắt đầu chuyển động, màn ảnh nhắm ngay bọn họ, bọn họ liền lại ngồi đoan chính, làm ra một bộ không thân bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Thiên Phú - Cát Hề
RomanceTên gốc: Thiên Sinh Lệ Chất Tác giả: Cát Hề Thể loại: Hiện đại, trọng sinh, sủng, showbiz. Nguồn: webtruyen Số chương: 116 (bao gồm ngoại truyện) VĂN ÁN: Năm Diệp Noãn mười tám tuổi, lần đầu tiên nhìn thấy Hạ Xuyên, cô lập tức vừa gặp đã yêu anh ta...