C116. Phiên Ngoại 3

6.5K 146 23
                                    

 Có Thể Biết Trước Tương Lai Người chiếu phim kia một năm, Diệp Noãn bằng vào Ngự Thêu trung Lâm Tú Nhân một góc bắt lấy giải Hoa Đỉnh cùng giải Hoa Thải tốt nhất nữ chính thưởng. Giải Kim Phượng thượng tuy rằng cũng có đề danh, nhưng cuối cùng vẫn là cùng tốt nhất nữ chính thưởng lỡ mất dịp tốt.

Cung Ngạn Vũ vẫn cứ bắt lấy tốt nhất ca sĩ thưởng, đồng thời, đệ nhất bộ điện ảnh cũng vì hắn thắng được giải Kim Phượng tân tấn đạo diễn thưởng.

Từ Cung Ngạn Vũ sáng tác, Diệp Noãn biểu diễn điện ảnh chủ đề khúc Chúng Ta Tương Lai cũng là vinh đăng năm đó các đại kim khúc bảng, đại chịu khen ngợi.

"Kỳ thật ta ca hát thực không tồi đi." Diệp Noãn cười nói, "Bằng không ngươi nhiều viết mấy đầu, ta phát một trương chuyên tập?"

"Hảo a." Cung Ngạn Vũ đương nhiên đáp ứng.

Hai người tuy rằng đều cố ý hướng, ra chuyên tập sự lại chậm chạp đều không có hoàn thành, bởi vì bọn họ thật sự là bận quá.

Phim truyền hình thưởng bắt được nương tay, điện ảnh bộ bộ bạo phòng bán vé, Diệp Noãn hiện tại có thể coi như quốc nội nữ nghệ sĩ trung đệ nhất nhân. Ưu tú kịch bản xếp thành tiểu sơn, đại bài đại ngôn nói không xong. Căn bản không có thời gian dừng lại bước chân làm chuyên tập.

Mà Cung Ngạn Vũ, trừ bỏ mỗi năm một trương cố định chuyên tập, cũng muốn bắt đầu suy xét hắn tiếp theo bộ điện ảnh.

Như vậy, lại đi qua hai năm.

Diệp Noãn tân điện ảnh Ngu Mỹ Nhân vì nàng bắt lấy giải Kim Phượng tốt nhất nữ chính thưởng, lúc sau muốn tới quốc tế các đại liên hoan phim dự thi.

Này một bộ điện ảnh là Ngô Trác chính đạo diễn thưởng thức Diệp Noãn, biết nàng thích Ngu Cơ mà làm nàng lượng thân chế tạo.

Ngu Cơ cùng Hạng Võ chi gian tình yêu, Ngu Cơ cá tính đều rất có xem điểm. Mà Diệp Noãn cũng không phụ sự mong đợi của mọi người, làm chỉnh bộ điện ảnh càng thêm hoàn mỹ.

Bộ điện ảnh này lấy được Diệp Noãn từ nghệ tới nay tốt nhất thành tích — đề danh Oscar.

Cung Ngạn Vũ an bài ra thời gian bồi Diệp Noãn tới nước Mỹ.

Hóa hảo trang, phòng chỉ còn lại có Diệp Noãn cùng Cung Ngạn Vũ hai người.

Diệp Noãn trên người ăn mặc đẹp nhất lễ phục, thiển cây cọ tóc dài cuốn mê muội người cuộn sóng rũ đến vòng eo.

Cung Ngạn Vũ cảm thấy, mấy năm nay, nàng biến càng đẹp. Trước kia chính là xinh đẹp, liếc mắt một cái là có thể chú ý tới nàng tinh xảo xuất sắc ngũ quan. Mà hiện tại, lại mạ lên một tầng thong dong ưu nhã khí chất.

Ưu nhã mỹ nhân xoay người lại, triều hắn cười nói: "A Vũ, nếu là ta lúc này bắt được Oscar thưởng, chúng ta liền kết hôn đi?"

Cung Ngạn Vũ bị nàng tươi cười quơ quơ thần: "Kia nếu không bắt được đâu?"

Diệp Noãn cười đi đến trước mặt hắn: "Nếu không có bắt được, chúng ta cũng kết hôn đi?"

[FULL] Thiên Phú - Cát HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ