C16. Áp Diễn

8.2K 288 7
                                    

Từ buổi chiều, Tô Giản đến liền không đi nữa, bình thường Đàm Phượng không cho hắn sắc mặt tốt, luôn kiếm cớ đuổi hắn đi, nhưng mà hôm nay, hắn cảm thấy trên người Đàm Phượng có thiện ý. Chỉ nhiêu đó cũng đủ cho hắn ưỡn mặt ngồi ở lại. Diệp Noãn theo thói quen bình thường không nhìn hắn, hôm nay cũng như vậy. Cô ngồi trên ghế vài giờ nhìn kịch bản, ngẫu nhiên ngẩng đầu đối đáp hai ba câu với Đàm Phượng. Cứ như vậy Tô Giản cũng không cảm thấy nhàm chán, ngẫu nhiêm tham dự mấy câu, thời điểm mọi người không để ý đến hắn, thì hắn ngồi chơi di động một mình. Kể từ đó, Đàm Phượng nhìn hắn càng thuận mắt.

Cổ trang ăn mặc rườm rà, tuy rằng Mã Thụy Tiệp phối hợp, nhưng đợi đến khi có thể khởi động quay thì cũng đã muộn hơn dự tính vài giờ.

Thời gian dài chờ đợi cuối cùng Mã Thụy Tiệp cũng đã tới, sau khi xé rách mặt cô ta cũng lười che dấu, trước mắt mọi người, bước nhanh đến trước mặt Diệp Noãn, hung tợn nhìn cô chằm chằm, “Diệp Noãn, xem như cô lợi hại, lần này chúng ta cùng nhau diễn, tôi muốn nhìn xem rốt cuộc cô có được bao nhiêu bản lĩnh.”

Diệp Noãn nhíu mày, “Như thế nào? Cô định áp diễn tôi sao?”

Mã Thụy Tiệp hừ một tiếng: “Hôm nay tôi dạy cho cô biết, đừng tưởng có vài phần sắc đẹp liền có thể làm diễn viên.” Diệp Noãn đáng giận, đợi chút nữa cô ta nhất định làm cho cô phải quỳ xuống đất cầu xin tha thứ. Nói xong câu đó, cô ta chán ghét trừng mắt liếc Đàm Phượng một cái, lúc này mới quay đầu đi.

“Áp diễn?” Tô Giản nhăn mày lại, có chút lo lắng, “Thật ra kỹ thuật diễn của cô ta cũng không tệ lắm.”

Lần trước liên tục bị lỗi làm cho Đàm Phượng bị bóng ma tâm lý, cô quay đầu xác nhận với Tô Giản: “Kỹ thuật diễn của cô ta rất tốt sao?”

Tô Giản sợ Diệp Noãn bị áp lực, sửa lời nói: “Kỳ thật…cũng đại khái thế.”

“Có sợ không?” Lúc này là Hướng Phân mở miệng hỏi.

“Sợ cái gì?” Diệp Noãn cười nói, “Lúc này chẳng phải là cơ hội học tập sao.”

Cô đứng lên, Đàm Phượng lập tức giúp cô chỉnh sửa quần áo.

Diệp Noãn đem kịch bản đưa cho cô: “Vừa rồi chúng ta không phải nói đến phản kích có rất nhiều biện pháp sao? Hiện tại tớ sẽ triển lãm cho cậu xem một loại.”

Đàm Phượng nhìn bóng dáng Diệp Noãn, nghĩ tới câu nói trước đó của cô, trong lòng kêu rên, A Noãn à, ở trước máy quay, cho dù cậu xinh đẹp đứng trước mặt cô ta cũng vô dụng thôi. Trên màn ảnh, kỹ thuật diễn vẫn quan trọng hơn.

Trên màn ảnh, cái chính là kỹ thuật diễn, Diệp Noãn đương nhiên biết điều này.

Hôm nay cô cùng Mã Thụy Tiệp diễn cảnh Tử Yên cùng Quách Dã hạ phàm, vừa mới gặp gỡ Viên Chẩn cùng Mộng Hoài Điệp lại trải qua một trận đại chiến, bốn người bị phân tán, cuối cùng còn lại Tử Yên với Mộng Hoài Điệp đứng cùng nhau. Hai người bọn họ cùng nhau tìm kiếm Viên Chẩn, trong quá trình này, bùng nổ tranh chấp. Cảnh này đúng là rất thích hợp với không khí hôm nay.

[FULL] Thiên Phú - Cát HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ