C55. Tâm Thần Phân Liệt

3.8K 122 1
                                    

Đèn trên sân khấu lại tối đi mấy phần. Diệp Noãn ngẩng đầu nhìn thoáng qua, cười nói: "Anh xem, anh còn ở đây mà bọn họ cũng không nể mặt."

Cung Ngạn Vũ đứng lên: "Biểu diễn xong là chấm dứt hợp đồng, ai còn quan tâm anh là ai chứ."

Diệp Noãn cùng đứng lên theo anh: "Đừng như vậy, hiện tại anh còn nổi tiếng mà."

"Đừng như vậy." Cung Ngạn Vũ học theo giọng điệu của cô, "Chúng là nghệ sĩ không vì danh không vì lợi."

Diệp Noãn bật cười: "Được rồi, nghệ sĩ, anh kêu em với Phượng Nữ đợi anh đến lúc kết thúc, rốt cuộc là có chuyện gì?"

Cung Ngạn Vũ nói: "Còn có thể làm gì, chúng ta lại không thể ra ngoài dạo phố ngắm phong cảnh, chỉ có thể mời bạn bè cùng nhau đi ăn bữa khuya thôi."

"Đúng như Phượng Nữ mong đợi."

"Cái này cũng khó mà nói, em muốn ăn cái gì?"

"Gần đây em không thể ăn khuya."

"Không sao hết, em nhìn bọn anh ăn." Cung Ngạn Vũ cười nói, "Không ăn được thì ngắm cây cảnh tâm tình cũng sẽ rất tốt?"

Diệp Noãn trợn trắng mắt: "Cũng không có."

"Ai u." Cung Ngạn Vũ xoa tóc cô: "Em xem, thẳng thắn như vậy dễ thương biết chừng nào."

Diệp Noãn: "..."

Tuổi tâm lý của cô lớn hơn anh 10 tuổi, bị đùa giỡn như thế này là sao?

Cung Ngạn Vũ giống như không có suy nghĩ quá nhiều, đạm nhạt thu tay về, hỏi: "Trước kia em đã đến Thượng Hải chưa?"

Đời này chưa đến bao giờ, nhưng mà kiếp trước, sau khi kết hôn với Hạ Xuyên, bọn họ vẫn ở tại Thượng Hải. Thật ra cô cũng không phải rất thích thành phố này, cô cảm thấy nơi này quá phồng hoa, quá náo nhiệt, cũng quá chật chội.

Diệp Noãn lắc lắc đầu: "Không."

Cung Ngạn Vũ ừ một tiếng: "Chưa từng tới cũng không có gì đáng tiếc, nơi này quá ồn ào, thật ra cũng không có gì vui chơi cả."

Hai tay Diệp Noãn chắp ở sau lưng, cố tình nói trái lại anh: "Anh thường xuyên đến nơi này đương nhiên là không có gì lạ, em còn muốn đi Đông Phương Minh Châu nữa đó."

"Nhỏ quê mùa," Cung Ngạn Vũ cười nói, "Nơi đó ngoại trừ cái cao thì còn có cái gì?"

"Ngoại trừ cao anh còn muốn cái gì?"

"...Cũng là, hôm sau đi lên đó ăn cơm, tuy rằng em không thể ăn, nhưng mà có phong cảnh để nhìn thì tâm tình cũng đỡ hơn, ha ha ha..."

Lần nữa Diệp Noãn trợn trắng mắt nhìn anh.

Nghê Thiên và Đàm Phượng quay lại phòng chờ ngồi đợi hai người. Diệp Noãn nhìn thấy Đàm Phượng, nhịn không được cũng trợn mắt lên nhìn người bán đứng bạn bè này.

Đàm Phượng cười hì hì nói: "Vừa rồi anh Tiểu Thiên bảo để quên đồ, cho nên chúng tôi quay trở lại."

"Ha ha đúng thế," Nghê Thiên phản ứng rất nhanh, "Là để quên đồ."

[FULL] Thiên Phú - Cát HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ