Lý Trì yêu đương với Tiêu Thục phi, chuyện xấu này bị lộ ra tất yếu sẽ làm rớt vị trí phim truyền hình tiêu điểm. Cho nên Thích Mĩ Trân ra lệnh nghiêm cấm.
Diệp Noãn ngồi ở một đầu sofa, liếc mắt nhìn Tô Giản một cái, nếu không phải nghe hắn nói như vậy, cô còn nghĩ hắn quên cảnh báo của Thích đạo. Thấy Vân Oanh gần đây bị hắn quản giáo cũng rất hiểu chuyện, liền khen một câu: "Bạn gái của anh cũng đúng."
Tô Giản quay đầu nhìn cô: "Em thật lòng?"
Diệp Noãn ừ một tiếng, bổ sung: "Gần đây càng ngày càng hiểu chuyện."
Tô Giản cười cười, xoay đầu tiếp tục coi tivi.
Diệp Noãn cũng xoay người: "Anh làm gì thì làm. Em về phòng chuẩn bị một chút."
Tô Giản lười biếng nhìn chằm chằm tivi, không quay đầu: "Không phải rất tốt sao, chuẩn bị cái gì?"
Diệp Noãn đã vào phòng.
Đàm Phượng thay cô trả lời: "Anh nghĩ mỹ nữ dễ làm lắm sao? Có nhiều thứ phải chuẩn bị lắm."
Tô Giản cười nói: "Thật không, anh rất thông thạo việc làm mỹ nam, cùng với mỹ nữ không phải cũng giống nhau sao?"
Đàm Phượng liếc mắt nhìn hắn: "Trang điểm!"
Diệp Noãn trang điểm, đeo trang sức trang nhã, chủ yếu là lo lắng buổi tối gặp truyền thông, không chuẩn bị thì tương đối ăn thiệt. Thời điểm cô từ trong phòng đi ra, Đàm Phượng đang xác nhận lại việc đưa lẵng hoa đến buổi biểu diễn của Cung Ngạn Vũ. Tô Giản vẫn còn ngồi xem tivi, trên bàn để một ly trà còn bốc hơi nóng. Có điều Diệp Noãn biết hắn nhất định sẽ không uống. Bọn họ đều không thích dùng đồ trong khách sạn. Thường xuyên đi ra ngoài, bàn chải đánh răng, khăn lông hay cốc trà, các loại nhu yếu phẩm khẳng định đều là tự mang theo.
Đàm Phượng nói chuyện điện thoại xong nhìn đồng hồ, tuy rằng hiện tại mới sáu giờ chiều, nhưng ở Thượng Hải lượng xe cộ lưu thông lớn, không xác định phải mất bao lâu ở trên đường, cho nên vẫn là xuất phát sớm một chút thì tốt hơn. Diệp Noãn, Tô Giản và cô thống nhất ý kiến, Tô Giản lái xe, lúc này Diệp Noãn và Đàm Phượng cũng không có phản đối.
Vào mùa hè, ban ngày kéo dài, trời tốt rất muộn. Hiện tại lúc này trời vẫn còn sáng, chân trời có rặng mây đổ, trên đường xe đông tấp nập. Xe xếp hàng dài phía trước. Đàm Phượng ngoái cổ xem phía sau mấy lần, cuối cùng bất đắc dĩ tựa lưng vào ghế: "Quả nhiên vẫn là bị chậm."
Tô Giản ngồi trên ghế lái và Diệp Noãn ở trên ghế phó lái ngược lại rất bình tĩnh. Tô Giản vẫn nhìn đằng trước, thỉnh thoảng nhích lên một chút. Điện thoại Diệp Noãn rung rung ở trên đùi, ngón tay vô thức chầm chậm, nhẹ nhàng đập thân máy. Sau đó đi động rung lên một cái, Diệp Noãn nhìn qua, Cung Ngạn Vũ gửi tin nhắn, hỏi cô có đi hay chưa.
Cô cúi đầu trả lời: Đang đi trên đường.
Cung Ngạn Vũ: Em không kịp mở màn rồi.
Diệp Noãn: Không thể nào?
Cung Ngạn Vũ: Không biết, anh cũng chỉ tùy tiện nói vậy thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Thiên Phú - Cát Hề
RomanceTên gốc: Thiên Sinh Lệ Chất Tác giả: Cát Hề Thể loại: Hiện đại, trọng sinh, sủng, showbiz. Nguồn: webtruyen Số chương: 116 (bao gồm ngoại truyện) VĂN ÁN: Năm Diệp Noãn mười tám tuổi, lần đầu tiên nhìn thấy Hạ Xuyên, cô lập tức vừa gặp đã yêu anh ta...