Giữa tháng ba, thời tiết so với lúc mới quay cũng ấm hơn nhiều. Kịch bản “Thiên Sứ Chi Hôn” bắt đầu quay đến nửa sau, cuộc sống bi thảm của Diệp Noãn bắt đầu, các loại cảnh giường chiếu, cưỡng dâm, đánh nhau bắt đầu diễn ra.
Diệp Noãn cầm kịch bản trong tay, cảnh kế tiếp là Hạ Nhi bị Vu Trần tát một cái.
Hạ Xuyên đã chuẩn bị xong, thản nhiên đi tới bên cạnh Diệp Noãn: “Lo lắng à?”
Diệp Noãn nói: “Không, rất tốt.”
“Nếu như chút nữa tôi lỡ tay, đánh trúng em…”
“Muốn có hiệu ứng tốt thì khả năng đó cũng có thể xảy ra.” Diệp Noãn nhìn hắn, vẻ mặt chấp nhận. “Kinh nghiệm của tôi không phong phú như anh, hiện giờ nên học tập ở anh nhiều điều, sau này không phải cũng có cảnh tôi đánh anh sao?”
Hạ Xuyên nhìn cô vài giây, khóe miệng cong lên, hắn dặn Hạ Nhi trốn kỹ, nhưng Hạ Nhi vì lo lắng an nguy của hắn, bắt Mạt Lỵ mang cô đi tìm hắn. Hạ Nhi đột nhiên xuất hiện, hiện trường hỗn loạn, Thạch Vinh Hiên vì bảo hộ cô mà lãnh một dao.
Cố hết sức muốn che giấu cho Hạ Nhi, cô lại chính mình tìm cách xuất hiện trước mặt đối thủ, hơn nữa còn làm Thạch Vinh Hiên bị thương, Vu Trần tức giận, tát Hạ Nhi một bạt tai. Là quay ngoại cảnh.
Các nhân vật cần thiết đều có mặt.
“Trường quay chuẩn bị!”
Các nhân vật đều đứng trước ống kính chuẩn bị tư thế.
Hạ Xuyên nhìn Diệp Noãn trước mặt, thợ tạo hình làm cho tóc cô có hơi rối, váy hồng phấn dính vết máu, trên mặt cũng có một vết máu.
Hắn nhìn cô, đôi mắt đen trắng rõ ràng cũng không né tránh nhìn lại hắn. Giờ phút này trong đôi mắt xinh đẹp kia một tia cảm xúc cũng không có. Nhưng chỉ cần bắt đầu, cô giống như là được bật nguồn điện, cảm xúc trong ánh mắt lập tức tràn ngập, làm cho hắn không thể không sinh ra ảo giác, cô gái trước mặt này rất yêu mình.
Bạn diễn đương nhiên hiểu rõ hơn những người đứng xem, có lẽ chỉ có trong lòng Diệp Noãn và Hạ Xuyên hiểu được, không khí mập mờ giữa bọn họ không chỉ đơn thuần là do kỹ thuật diễn. Diệp Noãn có vẻ như rất hiểu hắn, từ một biểu hiện nhỏ trên mặt cũng có thể đoán ra hắn nghĩ gì. Bọn họ phối hợp ăn ý đến mức làm cho Hạ Xuyên không thể không nghĩ nhiều. Hắn thậm chí cảm thấy, cô đối với hắn cũng không phải là không có cảm giác, chỉ vì muốn tránh phát sinh phiền phức nên mới cố ý né tránh mình.
Không thể không công nhận, trực giác của Hạ Xuyên vẫn rất chuẩn.
“Các diễn viên vào chỗ!”
Hạ Xuyên nhìn thấy trong đáy mắt Diệp Noãn xuất hiện một tia dao động.
Nhưng chẳng qua dao động ấy cũng không phải là vì hắn.
“Vinh Hiên!” Diệp Noãn thất kinh vọt tới trước mặt Ngũ Trạch, “Anh không sao chứ?”
Hạ Xuyên giận muốn bốc lửa quát về phía Vương Nhiễm: “Mạt Lỵ, không phải tôi đã bảo cô trông nom Hạ Nhi?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Thiên Phú - Cát Hề
RomanceTên gốc: Thiên Sinh Lệ Chất Tác giả: Cát Hề Thể loại: Hiện đại, trọng sinh, sủng, showbiz. Nguồn: webtruyen Số chương: 116 (bao gồm ngoại truyện) VĂN ÁN: Năm Diệp Noãn mười tám tuổi, lần đầu tiên nhìn thấy Hạ Xuyên, cô lập tức vừa gặp đã yêu anh ta...