C97. Giải Quyết Riêng

2.8K 84 0
                                    

Từ phòng theo dõi đi đến bọn Tô Giản cũng chậm một chút. Chờ bọn họ hổn hển đuổi tới phòng này, nhìn thấy cũng là kết cục đã định. Thậm chí ba tên côn đồ Thi Tiểu Tiên tìm tới cũng thừa dịp mọi người không chú ý chuồn mất.

Chu Cẩn cũng giống như Đàm Phượng, lao đến bên cạnh Diệp Noãn.

Tô Giản nhăn mày: “Phát sinh chuyện gì?”

Cung Ngạn Vũ không nói gì, chuyện làm thương tổn đến Diệp Noãn, anh chính là dùng miệng cũng nói không ra lời.

Lâm Uyển Uyển và Thi Tiểu Tiên, ở trong giới giải trí cũng coi như là đứng trên đỉnh cao, giờ phút này hai người đều có chút chật vật đứng ở trong phòng.

Nghê Thiên gắt một cái: “Xem ra, cô ta nghĩ muốn hủy đi trong sạch của A Noãn.”

Thật không thể ngờ, hai người phụ nữ này, lớn lên cũng xinh đẹp lại có thể làm ra chuyện lòng dạ ác độc này, Diệp Noãn quan hệ trực tiếp đến hai người hắn để ý nhất, nếu cô xảy ra chuyện, Nghê Thiên nghĩ không ra Cung Ngạn Vũ và Đàm Phượng sẽ thương tâm, khổ sở như thế nào.

Quá ác liệt! Vân Oanh kinh ngạc che miệng.

“Hai người đi ra.” Tô Giản áp chế cơn tức, “Về sau tôi không muốn nhìn thấy hai người lại xuất hiện trước mặt A Noãn.”

Ở trong này, cho dù đánh mấy cô ta một trận cũng không thể hết giận, liền chờ thu nợ sau đi!

Cung Ngạn Vũ vẫn im lặng không nói câu nào.

Lâm Uyển Uyển cùng Thi Tiểu Tiên liếc nhau, liền nhanh chóng bay ra ngoài.

Cửa bị đóng lại, trong phòng là một mảnh im lặng.

Cuối cùng vẫn là Diệp Noãn từ trong ngực Cung Ngạn Vũ mở miệng trước: “Mọi người yên tâm, tớ vẫn chưa chịu thiệt thòi gì.”

Chu Cẩn không biết nói sao cho phải, cô nhặt di động và máy quay rơi vãi dưới đất lên.

“Di động là của A Noãn.” Đàm Phượng tiếp nhận, lại quay đầu hỏi Diệp Noãn, “Cái máy quay này là của ai?”

Diệp Noãn a một tiếng: “Của Thi Tiểu Tiên.”

Thời điểm vừa rồi kẹp bên Thi Tiểu Tiên làm máy quay trong tay cô ta trượt văng ra ngoài, sau đó tình huống quá mức hỗn loạn, thần kinh buộc chặt, mấy người đều quên mất sự tồn tại của nó.

Tô Giản cầm lấy máy quay từ tay Đàm Phượng, trong phòng trải thảm dày, bị rớt như vậy nhưng không bị hư, đến bây giờ vẫn còn quay. Hắn lập tức hiểu được ý đồ của Thi Tiểu Tiên: “Cô ta thế nhưng còn muốn quay lại?”

“Như vậy rất tốt,” Chu Cẩn nói, “Chứng cớ cũng đều có.”

Diệp Noãn có chút mỏi mệt: “Muốn xem thì chúng ta đổi qua phòng khác rồi xem, tớ không muốn tiếp tục ở chỗ này.”

“Tốt.” Cung Ngạn Vũ rốt cuộc cũng nói chuyện, “Chúng ta lập tức đổi phòng khác.”

Nghê Thiên gọi điện thoại, hiệu suất rất tốt, đoàn người liền đổi lên phòng tầng trên. Phục vụ phòng còn đem máy quay kết nối với TV.

[FULL] Thiên Phú - Cát HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ