C34. Tai Tiếng

6.1K 223 0
                                    

Diệp Noãn nhấp vào xem, trong tương lai thì internet là phương tiện loan truyền thông tin nhanh chóng nhất, nhưng bây giờ báo chí truyền thông vẫn đang dẫn trước một bước. Trang web vẫn chưa có tin tức mới, bài đăng này cũng chỉ là dùng lại hình ảnh trên tạp chí. Cũng có thể thấy không phải là hình scan, chỉ là hình chụp bằng máy ảnh hay di động, hơi mờ mờ không rõ nét.

Fan của cô cũng rất nhiệt tình, vốn yêu mến Diệp Noãn, thấy tin tức của cô thì không nhịn được phải chia sẻ với các thành viên khác cũng mến mộ cô, bên dưới bài đăng đầy những dòng trả lời phấn khởi vui vẻ.

“Cùng với Mục Văn Úc? Thật không?”

“Đương nhiên là thật rồi, tin tức qua TV không đủ xem.”

“Oaaaa… Mới vào nghề liền có thể hợp tác cùng với siêu sao như vậy sao?”

“Tiên nữ của chúng ta quả nhiên có tương lai sáng lạn nha.”

“Ta cũng rất thích Mục Văn Úc, ra đĩa rồi nhất định mua ủng hộ!”

“Không biết bao giờ mới có đây? Quá sốt ruột.”

“Xem cái này đi.” Đàm Phượng đưa Diệp Noãn xem một góc tin tức trên tạp chí, chính là bài viết về chuyện này. Cô cười cười với Diệp Noãn, “Tin này một khi được công bố, danh tiếng của cậu khẳng định còn bay cao nữa, dù gì cũng là hợp tác cùng ông hoàng màn bạc Mục Văn Úc…”

“Tớ thấy rồi.” Diệp Noãn chỉ chỉ màn hình vi tính.

Đàm Phượng lại gần: “Cái gì đây?”

“Diễn đàn, muốn nghiên cứu thử một chút không?”

“Được thôi.” Đàm Phượng kéo máy tính tới trước mặt, cái này thật ra không khó, xem một lát cô đã hiểu, “Aizzz, cậu nói xem, tớ có nên lập tài khoản tham gia cùng không?”

“Không cần đâu,” Diệp Noãn nói, “Vẫn là im im tốt hơn.”

“Vì sao?”

“Bởi vì,” Diệp Noãn ngửa đầu, “Những gì bọn họ muốn thấy, kỳ thật cũng không phải là con người thật của mình.”

Fan và ngôi sao, đến cùng vẫn có một sự ngăn cách, bọn họ nhìn thấy minh tinh, cũng chỉ có thể biết đến cái vỏ bên ngoài, là hình tượng mà các ngôi sao muốn fan nhìn thấy.

“Giữ khoảng cách nhất định vẫn rất cần thiết.” Diệp Noãn bổ sung thêm, “Tiếp xúc nhiều bại lộ càng nhiều, tốt nhất nên để cho người ta tự dựng hình tượng đẹp đi.”

“Được rồi…” Đàm Phượng gật đầu.

Số điện thoại lạ gửi tin nhắn cho Diệp Noãn vào tối ở Paris hôm trước đã gọi đến mấy lần, Diệp Noãn cũng không nghe máy. Hắn rốt cuộc xưng tên: Tôi là Hạ Xuyên, nghe điện đi.

Anh là Hạ Xuyên thì làm sao? Diệp Noãn quăng điện thoại qua một bên. Dù cho anh có tìm được số điện thoại của tôi, tôi không nghe máy thì xem anh làm thế nào.

Truyền thông bốn phía đều thổi phồng khen ngợi Diệp Noãn, làm cho Mã Thụy Tiệp bất mãn.

Đàm Phượng bị Hướng Phân liên tiếp gọi điện thoại dựng đầu dậy, vội vã chạy tới công ty, phát hiện báo chí hôm nay đều đổi chiều gió. Tuy nhân vật chính vẫn là Diệp Noãn, nhưng tiêu đề đều không hay ho.

[FULL] Thiên Phú - Cát HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ