C94. Sức Dãn

2.6K 75 0
                                    

Tỷ lệ rating “Tam Quốc” liên tục được kéo lên, tên Diệp Noãn gần đây lại đứng đầu danh sách tìm kiếm. Nhưng mà đầu óc Diệp Noãn vẫn rất rõ ràng, có lẽ cô tăng thêm một chút điểm sáng cho bộ phim này, nhưng chủ yếu mở lối cho tỷ lệ người xem chính là bởi vì mấy vị diễn viên lớn cao cấp, chế tác hay, kịch bản xuất sắc, ngoài ra còn có kiệt tác chính là những điều thu hút người xem.

Phim điện ảnh “Lê Viên Thế Gia” vẫn tiếp tục quay, vẫn như bình thường, vai nữ chính vẫn chưa hồi phục, trong lúc hết cảnh, đạo diễn liền cho Diệp Noãn thêm mấy phần diễn.

Ngoại trừ quay phim, Diệp Noãn còn nhận được thư mời của “Red”, mời cô tham gia tiệc mừng năm năm thành lập “Red” vào cuối tháng ba.

Nghỉ ngơi một tháng, rốt cuộc trong tháng hai, Cát Phương Phỉ trở lại đoàn phim, da của cô ta vẫn chưa hoàn toàn khôi phục như lúc đâu, không được bóng loáng như vậy, nhưng dùng đồ trang điểm che đi cũng sẽ không có ảnh hưởng quá lớn.

Lúc này đại khái cô ta cũng đã nghĩ rõ ràng, cũng không kéo mặt kia xuống, tiếp tục làm tiền bối rộng lượng của Diệp Noãn, ở trong đoàn phim gặp nhau, liền hoàn toàn đem Diệp Noãn thành người vô hình.

Những chuyện cô ta trúng độc, tuy rằng trên truyền thông có làm sáng tỏ, nhưng không biết ai nhiều chuyện trong đoàn phim truyền tin làm không ai là không biết, cô ta xuống tay với hậu bối kết quả chính mình trúng chiêu, cũng không ít người ngầm chê cười sau lưng cô ta.

Cảnh quay đối diễn của tháng trước, mãi đến một tháng sau mới quay.

Thời điểm Diệp Noãn hóa trang Quý Phi, có chút ý ác, cũng không biết lúc Cát Phương Phỉ hóa trang Ngu Cơ trong lòng có bị bóng ma hay không?

Hai diễn viên rất nhanh đã chuẩn bị hoàn tất, cảnh diễn ở phía sau vũ đài, hai người thay xong đồ diễn, đều không có mang mũ.

Cảnh này quay ở phòng hóa trang của Tống Ngọc Chi.

Căn phòng nhỏ bị các thiết bị vây kín.

“!”

Cát Phương Phỉ cầm bút, ngồi đối diện với tấm kính đang hóa trang. Sau lưng có người đẩy cửa đang đi vào. Dừng bút trong tay, nàng nhìn thoáng qua tấm kính, thấy Diệp Noãn đang thản thiên đi tới chỗ nàng.

Nàng không để ý tớ nàng ấy, tiếp tục vẽ chân mày.

Diệp Noãn đứng ở sau lưng nàng, nhìn nàng trong chốc lát, đột nhiên cười rộ lên, tự mình nói: “Mấy ngày này ta đột nhiên nghe được một chuyện thú vị, cần thiết cùng với Tống lão bản chia sẻ một chút.”

Cát Phương Phỉ vẽ xong chân mày, mới ngồi thẳng lên, xoay người đối mặt với nàng: “Dựa vào giao tình giữa ta và La lão bản, hình như không có cái gọi là có thể chia sẻ chuyện.”

Diệp Noãn đối với giương mặt lạnh lùng của nàng ấy không có chút phật lòng, trên mặt nàng mang theo ý cười, phối hợp với cách trang điểm của Quý Phi, có vẻ rất là yêu diễm: “Bởi vì chuyện này có quan hệ với Tống lão bản, cho nên a, ta không thể không cùng ngươi chia sẻ.”

Cát Phương Phỉ lạnh lùng, phòng bị nhìn nàng.

Nhìn nàng ta càng phòng bị, nàng liền cảm thấy càng thú vị, Diệp Noãn nhìn nàng ta, tựa như nhìn con mồi của mình. Ánh mắt tò mò, gần như không thấy rõ bộ dáng, chỉ có thể nhìn thấy mắt nàng lóe sáng hào quang khoái trá: “Ta chỉ là đột nhiên nghe nói, năm đó có người chơi trò ly miêu hoán thái tử*, a không, cái ví dụ này còn chưa đủ chuẩn xác. Phải nói là nam hán phụ lòng bỏ rơi vợ con, cuối cùng trở thành một câu chuyện nổi danh.”

[FULL] Thiên Phú - Cát HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ