Mồng một đầu năm, bốn người Diệp Noãn ở trong khách sạn đánh bài nguyên một ngày. Trong lúc bước qua năm mới, cũng không biết có người nào còn có thể suy sút hơn bọn họ.
Ở trong khách sạn giải quyết cơm chiều, Đàm Phượng và Nghê Thiên nói muốn ra ngoài đi dạo. Diệp Noãn lười nhúc nhích, bởi vậy Cung Ngạn Vũ theo cô trở lại trong phòng.
Trong thang máy, Cung Ngạn Vũ chê cười cô: “Nhìn không ra em cũng có mặt lười như vậy a.”
Từ lúc biết cô tới nay, cô vẫn rất khắc khổ chăm chỉ, thời điểm lười biếng như vậy quả thực rất ý khi gặp.
“Ngày nghỉ đương nhiên phải nghỉ ngơi thật tốt,” Diệp Noãn nói: “Hơn nữa đi ra ngoài cũng phải trốn trốn tránh tránh, còn không bằng tự do ở trong khách sạn.”
Nghĩ lại đúng như vậy, thật sự Cung Ngạn Vũ cũng không phải là đặc biệt muốn ra khỏi cửa.
Hai người về đến phòng, liền ngồi ở phòng khách bắt đầu coi TV.
Diệp Noãn lười biếng tựa vào vai Cung Ngạn Vũ, cầm di động trả lời tin nhắn các bạn bè chúc mừng năm mới trong hai ngày này. Không có đặc biệt tìm từ đẹp đẽ, chính là mỗi tin nhắn đến đều đơn giản trả lời một cái: Năm mới vui vẻ.
Trả lời cho Tô Giản chưa tới một phút, hắn liền gọi điện thoại lại.
“Anh còn tưởng rằng em mất tích,” Tô Giản hỏi cô, “Em ở đâu?”
“Em ở Hồ Nam.”
“Hồ Nam?” Tô Giản nghĩ ngợi, liền hiểu, “Hôm qua diễn xong em liền không nhúc nhích?”
“Chính là ý này.”
“Không về Bắc Kinh với bạn trai?”
“Bạn trai cùng em tới Hồ Nam.”
Âm lượng di động không thấp, Cung Ngạn Vũ cũng nghe được đối thoại của bọn họ.
Bên kia Tô Giản trầm mặc vài giây, cười rộ lên: “Muốn anh đến tìm hai người đi chơi không?”
“Không cần,” Diệp Noãn trả lời, “Ngày mai chúng ta liền trở về, đi trở về rồi gặp sau.”
“Được.” Tô Giản cũng không nói thêm cái gì, “Vậy thì chờ hai người trở lại rồi hẳng nói.”
Diệp Noãn gác điện thoại, Cung Ngạn Vũ nhìn cô.
“Anh muốn hỏi gì sao?” Diệp Noãn nói.
Cung Ngạn Vũ lắc đầu: “Không.”
Diệp Noãn cuối thấp đầu, lại trả lời một tin nhắn, rốt cuộc cũng trả lời xong hết, cô cầm điện thoại ném qua một bên, chuyên tâm xem TV với Cung Ngạn Vũ.
Cung Ngạn Vũ duỗi tay, ôm cô vào trong ngực.
Tiết mục đón năm mới đều rất vui vẻ náo nhiệt.
Hai người coi tin tức giải trí, xuất hiện trên màn hình đa phần là những người hai bọn họ đều quen biết. Hai người vô cùng thích thú nhìn đến ai xuất hiện liền chia sẻ một ít tin đồn hoặc chuyện cũ về người này, một bên trò chuyện một bên nhìn, nồng đậm hứng thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Thiên Phú - Cát Hề
RomanceTên gốc: Thiên Sinh Lệ Chất Tác giả: Cát Hề Thể loại: Hiện đại, trọng sinh, sủng, showbiz. Nguồn: webtruyen Số chương: 116 (bao gồm ngoại truyện) VĂN ÁN: Năm Diệp Noãn mười tám tuổi, lần đầu tiên nhìn thấy Hạ Xuyên, cô lập tức vừa gặp đã yêu anh ta...