Sau lễ trao giải Hoa Dẻ, Diệp Noãn lên trang bìa của các tạp chí lớn. Các tiêu đề na ná nhau "Người mới xuất sắc, bùng nổ mạnh mẽ", "Người mới đẹp nhất ôm ba đóa Hoa Dẻ cúp", "Hoa Dẻ người mới xuất sắc nhất cũng là Hoa Dẻ diễn viên xuất sắc nhất."
Ngoài ra, tại Vương Niệm Vàng và Hoa Dẻ, Diệp Noãn đều được bình chọn là diễn viên ăn mặc đẹp nhất. Tính cả Đĩa Nhạc Vàng thì ba thảm đỏ đặt chung một chỗ so sánh, truyền thông và tạp chí lại thêm lời bình và tán thưởng.
Bộ Dior màu đen lão luyện, bộ prada màu trắng đầy khí chất thần tiên, bộ màu đỏ hoạt bát. Ba loại phong cách bất đồng, lại vô cùng hoàn mĩ. Người bình phẩm không chút keo kiệt mà tán thưởng.
"Tư thái Diệp Noãn đi thảm đỏ rất tốt, hoàn toàn không nhìn ra là người mới."
"Khí chất cô ấy tốt như vậy, mặc lễ phục hợp dáng lại tăng thêm sức mạnh."
"Không biết lễ phục là do chính cô ấy chọn hay là đội ngũ phía sau, không thể không nói, tôi thật ngưỡng mộ ánh mắt của cô ấy hoặc đội ngũ phía sau."
"Ở phương diện này thì bộ dáng xinh đẹp cực kỳ có ưu thế, đúng không?"
Dạo gần đây, chỉ cần có truyền hình, có báo chí phát hành thì đều có thể nhìn thấy tên Diệp Noãn. Tuy rằng cô vẫn chưa được tính là danh tiếng vang dội, nhưng trong đám diễn viên mới thì vô cùng nổi bật.
Mà vị nữ nghệ sĩ vô cùng nổi bật này gần đây không làm gì khác, chính là nơi nơi mời người ăn cơm.
Lúc này, Quan Tuấn đã không còn là giám đốc bộ phận tuyên truyền của công ty Mĩ Mĩ nữa, hắn đã chuyển sang máng khác là công ty châu báu Kỳ Lân. Châu báu Kỳ Lân là nhân tài kiệt suất của ngành đá quý, là nhãn hiệu trang sức châu báu quy mô nhất nước.
"Em thấy so hai chúng ta thì anh vẫn là thăng tiến nhanh hơn." Diệp Noãn nói.
"Làm gì có, anh hiện tại chỉ là giám đốc một phân khu nho nhỏ thôi." Quan Tuấn cũng không dám so với cô, giải Hoa Dẻ chỉ cần được đề cử là nhận giải, một hơi lấy được ba cái, đây cũng không phải là việc ai cũng có thể làm được. Tuy rằng giải Hoa Dẻ không chất lượng bằng Vương Miện Vàng, nhưng có cũng là bình chọn mà ra. Vừa mới vào nghề liền lấy được giải nữ chính xuất sắc nhất, Diệp Noãn vẫn là trường hợp đầu tiên của lịch sử Hoa Dẻ.
Thật ra ngoại trừ thực lực, cái này cũng nhờ vào hên xui. Không phải người mới vào nghề nào cũng có thể diễn vai nữ chính, mặc dù diễn vai nữ chính, nhưng tỷ lệ ratings của bộ phim thế nào, đến cuối cùng thì cũng phải dựa vào cả hai điều đó.
Quan Tuấn vươn ra ngón cái với Diệp Noãn: "Từ ban đầu thấy em, anh liền biết em có vận khí tốt mà."
Lời nói này Đàm Phượng không chịu: "Không phải vận khí, chúng ta là dựa vào thực lực được không?"
"Được được được." Quan Tuấn cười ầm lên, không muốn tranh cãi với trái ớt nhỏ này, nhưng đúng là Diệp Noãn cũng có thực lực. Ở trong cái giới này, không có thực lực, chỉ dựa vào vận khí cũng sẽ không dài lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Thiên Phú - Cát Hề
RomanceTên gốc: Thiên Sinh Lệ Chất Tác giả: Cát Hề Thể loại: Hiện đại, trọng sinh, sủng, showbiz. Nguồn: webtruyen Số chương: 116 (bao gồm ngoại truyện) VĂN ÁN: Năm Diệp Noãn mười tám tuổi, lần đầu tiên nhìn thấy Hạ Xuyên, cô lập tức vừa gặp đã yêu anh ta...