C46. Tình Luyến

4.3K 147 1
                                    

Ngày đó Hạ Xuyên phất tay áo bỏ đi, về sau không còn chủ động xuất hiện trước mặt Diệp Noãn, ngẫu nhiên gặp mặt trong khách sạn một lần, cũng rất xa lánh.

Đàm Phượng chịu không được đi hỏi Diệp Noãn: "Cậu đắc tội với hắn lúc nào thế?"

"Tớ không đắc tội với anh ta," Diệp Noãn trả lời, "Là tự anh ta muốn tìm phiền phức."

"Được rồi" Thấy sắc mặt Diệp Noãn không thích, Đàm Phượng liền thức thời không tiếp tục đề tài.

Cứ như vậy lại nửa tháng đi qua, qua năm mới tập thể đoàn phim "Võ Tắc Thiên" được nghỉ ba ngày, Diệp Noãn cùng Đàm Phượng bay về Bắc Kinh, hai người cùng nhau đi thăm bà Lưu đã cả năm nay không gặp.

Khi cô quay trở lại phim trường, lại bùng nổ ra tin tức làm khiếp sợ giới giải trí toàn quốc – nữ minh tinh nổi tiếng Lâm Uyển Uyển cùng với người nhỏ tuổi hơn đang nổi là Hạ Xuyên yêu đương nồng nhiệt.

Đoàn phim của Hạ Xuyên cũng cho nghỉ, hắn đi Thượng Hải, sau đó bị tạp chí xã chụp được cảnh đi vào chung cư của Lâm Uyển Uyển. Trọng điểm là thời gian, hắn đi vào lúc sáng sớm, đến đêm hôm sau mới đi ra ngoài.

Người hâm mộ ầm ĩ lật trời.

Người hâm mộ Lâm Uyển Uyển tỏ vẻ, Hạ Xuyên là ai? Hàng loại ba dựa vào cái gì để đánh đồng với thần tượng của chúng tôi, không lo quay phim thật tốt, lại nghĩ đến chuyện ôm đùi người nổi tiếng, đàn ông như vậy thật không có cốt khí, thật sự khiến người ta kinh thường. Còn có người cho rằng, Uyển Uyển tuy rằng tuổi tác không còn nhỏ cũng có chút kinh nghiệm, nhưng phụ nữ dù sao thì vẫn là phụ nữ, một khi phụ nữ đã rơi vào tình yêu thì liền không còn lý trí, bị đàn ông nói hai ba câu dễ nghe liền bị lừa.

Tóm lại, mọi người đều cho rằng Hạ Xuyên có âm mưu, lừa gạt thần tượng của bọn họ.

Mà người hâm mộ Hạ Xuyên cũng cảm thấy thất vọng với ánh mắt của thần tượng, tuy nói Lâm Uyển Uyển là một nghệ sĩ cực kỳ thành công, nhưng cô ta lớn hơn Hạ Xuyên mấy tuổi, nghe fans của Lâm Uyển Uyển cứ mở miệng là nói ăn bán, người hâm mộ Hạ Xuyên đều buồn nôn tới chết, TMD ai muốn ăn cơm nhuyễn nhà các người? Cái này còn không bằng chọn Diệp Noãn đâu, chí ít Diệp Noãn trẻ tuổi xinh đẹp, nhìn còn xứng hơn.

Fans của Diệp Noãn lại tỏ vẻ, các ngươi ầm ĩ có thể đừng nhắc tới nhà chúng tôi được không? Từ ban đầu thần tượng nhà chúng tôi đã nghiêm túc phủ nhận, làm sáng tỏ quan hệ với Hạ Xuyên nhà các người.

Các fans khác xem náo nhiệt còn không ngại cho nó thêm lớn chuyện, giới giải trí thật đúng là chuyện gì cũng có thể phát sinh, nhìn qua hai người bắn đại bát cũng không tới thế nhưng lại là một cặp. Thật sự là đã nhìn nhầm ảnh hậu, thế nhưng lại bị một tên nhóc leo lên đầu. Còn những người có chút lý trí lại cho rằng, đoàn phim "Thiên Sứ Chi Hôn" ngay từ đầu là muốn Hạ Xuyên và Diệp Noãn tạo scandal, may mắn là Diệp Noãn rõ ràng, nếu không thì hiện tại Diệp Noãn thành cái gì?

Người soi mói thì nhiều, người thật tâm lại thiếu. Ngay cả những người hâm mộ hai người cũng hy vọng đây chỉ là hiểu lầm, hy vọng hai người có thể nhanh chóng đứng ra giải thích rõ.

[FULL] Thiên Phú - Cát HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ