C41. Tốt Nhất

4K 171 7
                                    

Bình thường các giải thưởng lớn đều làm theo thông lệ. Giải nữ ca sĩ xuất sắc nhất công bố sau, trao giải nam ca sĩ xuất sắc nhất trước. Màn hình lớn hiện ra tên và tác phẩm của bốn ca sĩ được đề cử. Ngồi giữa Cung Ngạn Vũ và Mục Văn Úc, Diệp Noãn cũng bị hâm nóng, tâm tình có chút khẩn trương.

Lúc người trao giải mở phong thư, đột nhiên Diệp Noãn càng thêm hy vọng Cung Ngạn Vũ nhận được giải thưởng này. Cũng có thể vì cô và Cung Ngạn Vũ xấp xỉ tuổi nhau, bọn cô mới là người cùng một thời đại, lúc này cô có thể hiểu được tâm trạng của anh. Thật ra đối với mọi người mà nói, cả đời này lấy không được một giải thưởng nào cũng là thiếu một cái. Về sau không biết lúc nào sẽ xuất hiện người mới tài giỏi, lúc nào cũng có thể làm rớt vị trí của mình.

Còn câu nói kia của anh, là đàn ông thì ai cũng có ý tưởng chiến thắng. Mà không chỉ có đàn ông, chỉ cần là nghệ sĩ, không ai nghĩ là sẽ không thành công. Cái gì là diễn trò yêu đương nồng nhiệt, đương nhiên cũng không phải là không yêu, nhưng mà còn yêu sự nổi tiếng hơn. Minh tinh, ai cũng muốn trở thành ngôi sao tỏa sáng nhất.

"Người đạt giải là.... Mục Văn Úc!" Người trao giải mỉm cười đọc tên Mục Văn Úc lên.

Phản ứng đầu tiên của Diệp Noãn là nhìn về phía màn hình chiếu Cung Ngạn Vũ, hắn đang cười, biểu tình vui vẻ, nghe được kết quả lập tức vỗ tay nói chúc mừng Mục Văn Úc, không có chút không tình nguyện nào.

Tuy rằng nghĩ chiến thắng, nhưng thua cũng chịu được.

Mục Văn Úc ôm hai người một cái, sau đó đi lên vũ đài. Trong sảnh nổ vang tiếng vỗ tay, ánh mắt mọi người và máy quay đều hướng về Mục Văn Úc.

Diệp Noãn hơi hơi dựa về hướng Cung Ngạn Vũ, một bên chú ý màn hình lớn, một bên mấp máy môi, gần như là dùng khẩu hình miệng nói với anh: "Đừng buồn, kết thúc lễ mời anh đi ăn khuya."

Cung Ngạn Vũ cũng dùng khẩu hình miệng: "Thôi đi, buổi tối gần như em không ăn gì hết, anh ăn một mình thì nhàm chán lắm."

Sầm xì gì đó, cũng may Diệp Noãn nghe hiểu: "Kêu thêm người đại diện cùng đi, có Đàm Phượng bồi anh."

Cung Ngạn Vũ cười rộ lên: "Vẫn là anh rủ em đi, cùng con gái đi ra ngoài không thể để con gái trả tiền được."

"Thành giao, đợi sang năm anh lấy được giải nam ca sĩ xuất sắc nhất em sẽ làm tiệc chúc mừng."

"Một lời đã định."

Lễ trao giải kết thúc, bạn bè Mục Văn Úc làm tiệc chúc mừng cho Mục Văn Úc, Mục Văn Úc lại muốn mang Diệp Noãn và Cung Ngạn Vũ cùng đi, chỉ là lúc này Diệp Noãn lại từ chối. Cô biết Mục Văn Úc chỉ đơn thuần là muốn dìu dắt cô, giúp cô mở rộng mối quan hệ với mọi người, nhưng là luôn xuất hiện cùng nhau thì đại khái là trong lòng người khác sẽ không nghĩ như vậy. Vừa rồi trên thảm đỏ, cô cố ý nhắc đến Cung Ngạn Vũ là vì muốn chuyển dời sự chú ý của mọi người. Luôn bó buộc ở cùng một chỗ, dù cô có một ít thành tích thì mọi người cũng sẽ cảm thấy là cô mượn ánh hào quang của Mục Văn Úc. Diệp Noãn không hy vọng người khác nghĩ như vậy, cô vẫn muốn dựa vào thực lực của bản thân để đi lên.

[FULL] Thiên Phú - Cát HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ