C44. Xác Suất

3.6K 157 7
                                    

Lúc Diệp Noãn đem cúp đưa cho Đàm Phượng, Đàm Phượng liền nói: "Đúng rồi, hôm nay Cung Ngạn Vũ cũng đến."

Diệp Noãn đi tới cửa thì quay đầu lên tiếng: "Tớ gặp anh ấy rồi."

Không chỉ là gặp qua, còn nói rất mạnh miệng với anh.

Người mới xuất sắc, nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất cùng nữ diễn viên chính xuất sắc nhất đều thuộc về một người, chuyện như vậy có khả năng phát sinh sao? Xác xuất không cao. Nhưng sống nhiều năm như vậy, Diệp Noãn biết có những thời điểm đừng mù quáng tin vào xác xuất, trên thế giới này, chuyện gì cũng có khả năng xảy ra.

Hơn nữa cũng không phải là nói mạnh miệng, đúng là cô có mong muốn như vậy. Dựa vào sự yêu mến của "Thiên Sứ Chi Hôn", còn có kỹ thuật diễn ở mức khá tốt, cuộc đua cho giải Hoa Dẻ nữ diễn viên chính xuất sắc nhất căn bản là không có áp lực.

Cô cúi người đi trên hàng lang thì có người gọi lại.

"A Noãn," Tô Giản đứng phía sau gọi tên cô.

Diệp Noãn dừng bước, quay đầu nhìn hắn: "Anh ra đây làm gì?"

Tô Giản cười hì hì, chạy chậm tới: "Bên trong hơi nóng, ra ngoài hít thở không khí."

"Bây giờ muốn đi vào sao?"

"Vào thôi."

"Đi thôi." Diệp Noãn đi về phía trước.

Tô Giản cẩn thận quan sát cô vài lần, do dự nói: "Vừa rồi anh thấy em và Cung Ngạn Vũ đứng với nhau, chẳng lẽ anh ta là bạn trai em?"

"Không phải." Diệp Noãn nói dứt khoát. Bất quá bạn trai chỉ là cái cớ nói cho Tô Giản sớm hết hy vọng, cô cũng không muốn kéo Cung Ngạn Vũ vào vũng nước đục.

Nghe cô nói như vậy, Tô Giản cũng không nói thêm cái gì.

Hai người một trước một sau đi vào đại sảnh, Diệp Noãn trở lại chỗ ngồi, Hạ Xuyên còn hỏi một câu: "Lúc nãy sao đi lâu như vậy?"

Lúc trước hờ hững, sao bây giờ lo chuyện bao đồng vậy? Diệp Noãn áp vào bên cạnh lỗ tai hắn, trên mặt ôn nhu vô hại, ngữ khí lại ác liệt: "Liên quan gì đến anh."

Hạ Xuyên hơi sững sờ, nhưng không có nổi giận mà còn bật cười. Ở trong lòng hắn, Diệp Noãn này, ở trước mặt hắn, mặc kệ là đóng phim hay bên ngoài đều mang theo một chiếc mặt nạ, bộ dáng vừa rồi cũng coi như là chân thật.

Hắn cười làm Diệp Noãn cũng có chút sững sờ, sau khi hoàn hồn lại ở trong lòng hung hăng nhận định, tên này đúng là thích bị hành hạ!

Hai người không trò chuyện nữa. Lễ trao giải tiến vào phần sau, Tô Giản nhận được giải diễn viên được yêu thích nhất, Đường Ninh lấy được giải đạo diễn xuất sắc nhất, sau đó là phần biểu diễn của Cung Ngạn Vũ, phần biểu diễn kết thúc, mới là phần quan trọng nhất trong ngày hôm nay, cũng là hai giải thưởng cuối cùng, nữ diễn viên chính xuất sắc nhất và nam diễn viên chính xuất sắc nhất. Năm nay người trao giải này chính là người nhận giải Vương Niệm Vàng nam nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

[FULL] Thiên Phú - Cát HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ