C8. Phượng Nữ

10K 340 9
                                    

“Cô đến mua thuốc?” Đàm Phượng lấy hộp thuốc lá trong tay cô, thuần thục mở ra, rút một điếu, sau đó lấy bật lửa trong túi ra châm lên, hít một hơi, sau đó đưa hộp thuốc lá với bật lửa cho Diệp Noãn.

“Cô cầm đi, tôi không dùng.” Diệp Noãn khoát tay, có chút lo lắng, “Nơi này thật sự rất tối tăm, không có chuyện gì chứ? Sao không bật đèn lên?”

Quả thật nơi này quá âm u cho nên cô mới hỏi.

Đàm Phượng nghe xong liền bật cười: “Bật đèn? Cô toàn nghĩ những chuyện tốt gì đâu không thế? Bật điện không cần trả thêm tiền à? Người kia cũng thuộc dạng keo kiệt.”

Nghĩ lại cũng đúng, Diệp Noãn gật gật đầu.

“Được rồi, em gái,” Đàm Phương giơ bàn tay lên, “Chúng ta đi, hôm nay sẽ đa tạ cô.”

Cô làm động tác này trông rất đẹp trai phóng khoáng, chỉ là hiện tại Diệp Noãn không có tâm tư thưởng thức.

“Chia đều nha” Diệp Noãn nắm lấy tay áo cô, “Cô muốn đi đâu vậy? Còn nữa, ngày mai không phải trả lại tiền cho bọn họ sao?”

“Đúng vậy, phải trả tiền.” Đàm Phượng ngậm điếu thuốc, “Cô làm gì? Thật sự muốn giúp tôi trả tiền sao? Cô lại không quen biết tôi, vì cái gì lại muốn giúp tôi trả tiền? Em gái nhỏ à, làm người không nên quá lương thiện.”

“Cô không phải là không muốn về nhà sao?” Diệp Noãn lôi cô không buông, “Không bằng cô về sau liền đi theo tôi đi.”

“Khụ khụ…” Đàm Phượng bị sặc, nhìn từ trên xuống dưới đánh gia cô, nhìn không ra cô lớn lên khuôn mặt xinh đẹp lại có lại đam mê kia, cô rút tay mình về, theo bản năng tránh sang bên cạnh một chút, sau đó lắc lắc đầu, “Tôi không phải là loại người như vậy.”

Nhìn biểu tình, Diệp Noãn liền biết cô ấy hiểu sai, liền trừng mắt nhìn: “Tôi cũng không phải loại người như vậy, cô suy nghĩ đi đâu vậy?”

“Thật? Không phải ý đó sao?”. Đàm Phượng nhẹ đi một nửa “Vậy cô có ý gì?”

“Nếu không phải là do tôi thì cô cũng không nhất định phải trả tiền vào ngày mai, cô đã nói như thế liền không thể mặc kệ cô được.” Diệp Noãn nói một cách gọn gàng, dứt khoát, “Tôi vừa ký với một công ty giải trí, về sau sẽ đi theo con đường làm ngôi sao. Nhìn xem, hiện tại cô cũng chỉ có một mình, cũng không có chuyện gì làm, cô có muốn đi theo làm phụ tá cho tôi không?”

“Ngôi sao? Trợ lý?”

“Đúng vậy, cô cố gắng một chút, về sau tôi trở thành ngôi sao lớn, cô cũng coi như là người đại diện của tôi, nghe có phải cảm giác rất lợi hại không?”

"Diễn viên ngôi sao ư?" Đàm Phượng bật cười ha hả, "Cô làm sao xẹt đấy à, hay sao tự phong?"

Ý tứ này chính là kinh thường cô, người kia!

“Đúng nha” Diệp Noãn cũng không có phủ nhận, “Một người muốn thành công đương nhiên không dễ dàng, phải dựa vào công ty, dựa vào người đại diện, cho nên, cô có tin tưởng hay không? Có nguyện ý cùng tôi đánh cược một phen?”

[FULL] Thiên Phú - Cát HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ