C100. Phát Ngôn

3K 98 0
                                    

Chu Sở bị Phùng Tiểu Huân ép một hồi, quay đầu nhìn Diệp Noãn: “Có thể sao?”

Diệp Noãn gật đầu: “Anh thử xem.”

Cái gì gọi là anh thử xem, Chu Sở suýt nữa lệ rơi đầy mặt, biết đây là tiết mục có hiệu quả, hắn cũng liền thuận theo đi xuống: “Làm bạn gái anh được không?”

Diệp Noãn không chút do dự: “Không được.”

Chu Sở: “…”

Phùng Tiểu Huân cười ha ha.

Diệp Noãn nghiêm trang: “Anh xem, lập tức chặt đứt, mới có thể tốt hơn để nghênh đón tương lai, nơi này của em đã không có khả năng, anh có thể đuổi theo em gái khác.”

Chu Sở quay đầu nhìn Phùng Tiểu Huân, lên án: “Trước kia cô ấy không như vậy, đều là tại cô đem cô ấy làm hư!”

“Anh bị cự tuyệt cũng có thể trách tôi?” Phùng Tiểu Huân ngưng cười, biết bọn họ hôm nay là đến để tuyên truyền phim truyền hình, liền dẫn chủ đề đến bộ phim.

Hiệu quả lần này tốt hơn so với đợt Diệp Noãn và Tô Giản cùng đi, toàn bộ buổi quay đều cười không ngừng.

Đợi tiết mục được phát sóng, các Noãn Bảo Bảo đại khái có thể phát hiện một cái đặc biệt của thần tượng mình – nói đùa một cách nghiêm trang.

Buổi ghi hình kết thúc, Phùng Tiểu Huân đến tìm Diệp Noãn: “Hôm nay có phải là nên cảm ơn tớ không?”

“Cám ơn cậu.” Diệp Noãn cười nói. Tuy rằng biết cô và Cung Ngạn Vũ thật sự kết giao, nhưng mà một câu Phùng Tiểu Huân cũng không nhắc đến. Nếu cô ấy thật sự nhắc, Diệp Noãn cũng thật sự không biết trả lời thế nào, chung quy ở vấn đề này, cô cũng không phải là nguyện ý nói dối.

“Nói một câu cảm ơn liền xong rồi?” Phùng Tiểu Huân nói, “Như thế nào cũng phải mời ăn cơm chứ?”

“Được,” Diệp Noãn sảng khoái gật đầu, “Cùng đi ăn cơm chiều?”

“Gọi thần tượng tớ mời,” Phùng Tiểu Huân nói, “Hôm nay tớ cũng giúp anh ấy mà.”

“Không được,” Diệp Noãn lắc đầu, “Tục ngữ nói phòng cháy phòng trộm phòng bạn thân, bạn trai phải nhốt trong nhà tớ mới yên tâm, ngược lại tiền cơm chiều tớ có thể xin anh ấy một ít, cái đó cũng coi như là anh ấy mời.”

“Tiện nghi cậu chiếm hết rồi,” Phùng Tiểu Huân cười lấy ngón tay dí trán cô, “Nhìn cậu thật là keo kiệt.”

Diệp Noãn cười ha ha: “Đùa cậu thôi, nhưng mà gần đây anh ấy rất vội, có thời gian đi ăn cơm chiều không thì tớ phải hỏi một chút.”

“Tớ cũng đùa cậu thôi, hai chúng ta đi là được rồi, phụ nữ nói chuyện đàn ông bên cạnh cũng không có tiện.”

“Được rồi được rồi, địa điểm cho cậu quyết định.”

“Địa điểm tùy ý cũng được,” Phùng Tiểu Huân kéo tay cô, “Mấy ngày hôm trước Hạ Xuyên có đến quay tiết mục, có ý hỏi qua với tớ tình hình gần đây của cậu nghen.”

Diệp Noãn không có biểu tình gì: “Cậu không có nói với hắn là xen vào chuyện người khác thì đánh nhiều rắm sao?”

[FULL] Thiên Phú - Cát HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ