C15. Xử Lí

7.8K 309 4
                                    

“Chị Lý Giai.” Diệp Noãn cùng với Lý Giai chào hỏi.

Lý Giai khách sáo nhìn cô cười cười, hành động này lại làm cho Mã Thụy Tiệp càng đen mặt hơn.

“Vị dâu tây.” Đàm Phượng đem que kem đến trước mặt Mã Thụy Tiệp.

Mã Thụy Tiệp nhìn thoáng qua, lại không lấy: “Hiện tại tôi lại không muốn ăn.”

Đàm Phượng giơ que kem, chân mày nhíu lại, Mã Thụy Tiệp cố tính muốn đổ dầu vào lửa: “Hiện tại tôi muốn uống nước đá.”

Diệp Noãn thản nhiên liếc mắt nhìn cô ta một cái, ồ một tiếng: “Muốn uống nước thì tự đi mua là được.”

Cô cầm lấy kem que trên tay Đàm Phượng, phóng tới cái bàn thấp bên cạnh Mã Thụy Tiệp, ý tứ là, que kem phóng đó, cô thích thì ăn không thích thì thôi.

“Không giả bộ được nữa?” Mã Thụy Tiệp cười lạnh nói, “Cô thật sự lòng dạ hiểm độc, chính mình không ăn kem que còn để cho tôi ăn, nhớ thương vị trí nữ chính thật lâu sao?”

Người này bị chứng vọng tưởng à? Diệp Noãn vừa định nói cho cô ta biết đừng đem bản thân mình quá coi trọng, thì bên kia Đàm Phượng đã hành động trước.

Cô cầm lấy bình nước khoáng bên cạnh Mã Thụy Tiệp, vặn nắp mở bình liền đổ nước từ trên đầu Mã Thụy Tiệp xuống, một bên hỏi cô ta: “Không phải muốn uống nước sao? Uống đủ chưa? Đúng rồi, còn muốn thêm đá phải không?”

Người chung quanh đều ngây ngẩn, lớp trang điểm trên mặt Mã Thụy Tiệp lem hết toàn bộ, lớn tiếng hét ầm lên, liền đứng lên muốn đánh Đàm Phượng, Diệp Noãn phản ứng mau lẹ, đẩy cô ta về chỗ ngồi, quay đầu ra lệnh cho Nha Nha: “Còn không mau mang nghệ sĩ của cô đi rửa mặt chải đầu, ảnh hưởng tới tiến độ quay phim cô liền chịu trách nhiệm đó?”

Cô đường nhiên không có lá gan chịu trách nhiệm, Nha Nha hoảng hồn, lập tức kéo Mã Thụy Tiệp đi, hoàn toàn quên đầu sỏ gây chuyện là Đàm Phượng, cô mới là người phải chịu trách nhiệm.

Mã Thụy Tiệp không phải ngốc triệt để, cô ta một lần nữa đứng lên, hung hăng nhìn Diệp Noãn và Đàm Phượng: “Ta không đi rửa mặt chải đầu, đợi một lát Khương đạo diễn đi tới cho hắn xem các ngươi đã làm chuyện tốt gì.”

Diệp Noãn không nghĩ sẽ cùng Mã Thụy Tiệp làm quá căng, nhưng nếu Đàm Phượng đã làm như vật thì cô nhất định phải ủng hộ đến cùng, cô nói với Mã Thụy Tiệp: “Cô muốn để dung nhan như vật đợi Khương đạo diễn tôi cũng không có ý kiến, vậy chúng ta cùng nhau đợi đi.”

Bị cô nhắc nhở, Mã Thụy Tiệp oán hận dậm chân, nữ minh tinh nào cho phép dung nhan của mình bị người khác chế giễu chứ, cô ta vừa đi vừa nói dọa: “Các người chờ đó cho tôi, nếu không thì Đàm Phượng quỳ xuống giải thích cho tôi, không thì Diệp Noãn ra khỏi đoàn làm phim, nếu không đừng mơ tưởng tới việc tôi quay lại.”

“Đi nói xin lỗi đi.” Diệp Noãn nói Đàm Phượng.

“Cái gì?” Đàm Phượng không dám tin nhìn cô.

Mã Thụy Tiệp nghe vậy cũng dừng bước, dương dương tự đắc nhìn Đàm Phượng.

“Đi nói lời xin lỗi với mọi người,” Diệp Noãn nói tiếp, “Không được lãng phí thời gian, đi giải thích thôi, tớ và cậu cùng đi.”

[FULL] Thiên Phú - Cát HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ