Giải Đĩa Nhạc Vàng Diệp Noãn lễ phục là Cung Ngạn Vũ đưa cho nàng.
Màu lam nhạt mạt ngực đại bãi lễ phục váy, còn có thật dài kéo đuôi.
“Cái này,” Diệp Noãn đổi hảo quần áo đứng ở Cung Ngạn Vũ trước mặt, “Có thể hay không quá khoa trương một chút a? Ta chỉ là đi ban cái thưởng mà thôi.”
“Không khoa trương a,” tây trang giày da Cung Ngạn Vũ đi đến nàng trước mặt, “Cùng ta rất xứng đôi.”
Diệp Noãn cười rộ lên, giơ tay đi giúp hắn sửa sang lại nơ: “Ngày mai lại muốn lên đầu đề, cư dân mạng nhóm sẽ nói ta là cố ý đi đoạt lấy nổi bật.”
Cung Ngạn Vũ dương cằm hưởng thụ bạn gái chiếu cố: “Mặc kệ ngươi xuyên cái gì, chỉ cần ngươi xuất hiện, nổi bật đều sẽ bị ngươi cướp sạch a.”
“Không không không,” Diệp Noãn khiêm tốn câu lấy cổ hắn, “Ta đoạt một nửa, mặt khác một nửa giao cho ngươi tới đoạt.”
“A Noãn……” Cung Ngạn Vũ mềm nhẹ ôm nàng.
“Ân?”
Hắn đem vùi đầu ở nàng bả vai, muộn thanh muộn khí nói: “Ta gần nhất, giống như bốc cháy lên một chút chiếm hữu dục.”
Diệp Noãn nhẹ nhàng cười rộ lên: “Chiếm hữu dục cái loại này đồ vật, ta vẫn luôn đều rất có a.”
“Không đơn thuần chỉ là là cái kia.” Ôm nàng thực hảo, nhưng là hắn tưởng lại quang minh chính đại một chút.
“Kia còn có cái gì?”
“Không có gì.” Cung Ngạn Vũ cuối cùng vẫn là không có nói ra.
Công khai tình yêu, đối nữ sinh, đặc biệt đối Diệp Noãn tới nói, cũng không phải chuyện tốt đi. Liền Vân Oanh đều cùng Tô Giản giải trừ buộc chặt không phải.
“Vì cái gì ấp a ấp úng?” Diệp Noãn ngửa đầu xem hắn, “Không giống ngươi nga.”
Cung Ngạn Vũ nhướng mày, nổi lên ý xấu, bám vào nàng bên tai nói: “Còn có, ta suy nghĩ, ta khi nào mới có thể không cần nhẫn nại, trực tiếp gôn?”
“……” Diệp Noãn đỏ hồng mặt, cắn môi, vô tội trừng mắt hắn, “Ta nhưng cho tới bây giờ đều không có kêu ngươi nhẫn nại a.”
“……” Cái này đến phiên Cung Ngạn Vũ nói không ra lời.
Hắn trừng mắt nhìn nàng một lát, duỗi tay đi véo nàng eo: “Tin hay không ta ngay tại chỗ tử hình?”
“Đừng lộng……” Diệp Noãn cười tránh đi, “Không cần đem váy lộng hỏng rồi.”
“Quần áo đổi hảo sao?” Đàm Phượng đẩy cửa tiến vào, thấy nháo thành một đoàn hai người, nhăn lại mi, “Tổ tông, đều khi nào còn muốn nháo, chuyên viên trang điểm chờ đâu.”
Diệp Noãn triều Cung Ngạn Vũ làm cái mặt quỷ: “Ngươi xem, ai mắng đi? Hoá trang đi.”
Cùng nhau hóa hảo trang, cùng đi hội trường.
Thảm đỏ trước, Cung Ngạn Vũ trước từ trên xe xuống dưới. Sau đó chờ ở cạnh cửa, đỡ lấy Diệp Noãn tay.
Cái này cảnh tượng giống như đã từng quen biết. Bất quá năm nay kia hai người nhìn qua càng ăn ý càng xứng đôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Thiên Phú - Cát Hề
RomanceTên gốc: Thiên Sinh Lệ Chất Tác giả: Cát Hề Thể loại: Hiện đại, trọng sinh, sủng, showbiz. Nguồn: webtruyen Số chương: 116 (bao gồm ngoại truyện) VĂN ÁN: Năm Diệp Noãn mười tám tuổi, lần đầu tiên nhìn thấy Hạ Xuyên, cô lập tức vừa gặp đã yêu anh ta...