Trương Hưng Văn từng được xưng là một trong bốn nam thần trẻ tuổi, cùng với Hạ Xuyên, Tô Giản và Mộc Thừa Thiên. Hơn nữa, người này đã từng là đồng nghiệp của Diệp Noãn kiếp trước trong công ty Rực Rỡ.
Anh ta nhìn thấy Diệp Noãn nhìn sang, liền cười tươi với cô: “Chào cô, thấy cô xem tập trung như vậy, tôi cũng không nỡ quấy rầy.”
Diệp Noãn cũng mỉm cười trở lại: “Chào anh.”
Trương Hưng Văn so với ba nam thần còn lại cao hơn một chút, diện mạo không quá xuất sắc như Hạ Xuyên và Tô Giản, nhưng nhìn qua nam tính hơn bọn họ nhiều, vai diễn của anh cũng phần nhiều đều là các vai nam mạnh mẽ, phong trần. Giống như Lữ Bố, một võ tướng tinh anh, hung mãnh, là vai diễn cực kỳ thích hợp.
Trời quá nóng, hai người chỉ vừa chải tóc kiểu cổ trang, nhưng chưa mặc diễn phục, khoác áo đơn chạy ra ngoài xem. Nói chuyện khách khí với nhau vài câu, cả hai lại tự giác trở về phòng hóa trang chuẩn bị cho vai diễn buổi chiều.
Buổi chiều là cảnh quay đầu tiên có Điêu Thuyền, cô và Lữ Bố gặp nhau.
Diệp Noãn thay vào khúc cư (một loại áo cổ trang thời tam quốc, áo vạt trái đắp lên vạt phải như hanbok, chỉ khác là váy dài mặc ngoài áo, buộc thắt lưng làm điểm nhấn), Trương Hưng Văn mặc thêm áo giáp. Màn diễn này là cảnh Lữ Bố nghe lệnh Đổng Trác đến lục soát phủ Vương Doãn, ở trong phòng gặp gỡ Điêu Thuyền, vừa thấy đã yêu, không biết chính mình đã rơi vào bẫy của Vương Doãn.
Sự thật, trong lịch sử, Điêu Thuyền đi theo Lữ Bố cũng chỉ là một người thiếp thất, nhưng trong kịch bản này, hai người có hẳn một đoạn chuyện tình, còn rất trung trinh không đổi. Điêu Thuyền thật sự cũng không phải không hay biết gì với mưu kế của Vương Doãn, nhưng trong kịch bản cố tình khắc họa nàng là người vô tội bị đặt vào thế bất đắc dĩ.
“Nhân vật này thực sự thích hợp với cậu.” Đàm Phượng nói với Diệp Noãn, “Chỉ cần ngồi một chỗ yên lặng, trang điểm giả đáng thương, liền có thể làm cho anh hùng thời chiến đều thần hồn điên đảo.”
Diệp Noãn cảm thán một câu: “Phải đẹp thì giả đáng thương mới có hiệu quả chứ.” Thấy Đàm Phượng nhìn cô chằm chằm, lại nói thêm một câu, “Cậu nhìn tớ làm gì, tớ cũng đâu có nói cậu giả đáng thương là vô dụng chứ?” Thấy Đàm Phượng chưa kịp phản ứng, cô vôi vàng cười ầm chạy ra ngoài.
Thật ra, Đàm Phượng cũng không xấu, chẳng qua tóc tém ngắn cụt lủn, mặc quần áo cũng cũ kỹ bụi bặm, trông giống một thằng con trai quá mức rồi.
“Diệp Noãn…” Chờ cô chạy đi rồi, Đàm Phượng mới lấy lại được đầu óc, “Diệp Noãn, lại đây, quay lại đây tớ với cậu đại chiến 300 hiệp!”
Không có Hạ Xuyên, cũng không có Tô Giản, trong đoàn phim Tam Quốc, Diệp Noãn thoải mái khoái trá hơn nhiều so với hai phim truyền hình trước, ở chung với mọi người cũng rất tốt.
Thiên Sứ Chi Hôn phát sóng hôm trước, hôm sau liền đoạt được thứ hạng rating cao nhất, sau đó giữ luôn vị trí này không đổi. Mấy người trong đoàn phim Tam Quốc bình thường chơi tốt với Diệp Noãn biết tin này liền làm ầm ĩ, bắt cô khao. Diệp Noãn cũng không dong dài, liền nhờ Đàm Phượng đặt một bàn ăn bên ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Thiên Phú - Cát Hề
RomanceTên gốc: Thiên Sinh Lệ Chất Tác giả: Cát Hề Thể loại: Hiện đại, trọng sinh, sủng, showbiz. Nguồn: webtruyen Số chương: 116 (bao gồm ngoại truyện) VĂN ÁN: Năm Diệp Noãn mười tám tuổi, lần đầu tiên nhìn thấy Hạ Xuyên, cô lập tức vừa gặp đã yêu anh ta...