C86. Làn Điệu

2.4K 81 0
                                    

Có cái gọi là không phải trong nghề thì xem náo nhiệt, đa số người ở đây đều không hiểu lắm về diễn xuất, mà càng không hiểu thì càng dễ bị thuyết phục. Bọn họ cảm thất, động tác này của Diệp Noãn thật có làn điệu.

Lại nhìn thấy mấy vị diễn viên chính, Mục Văn Úc gật gật đầu, Cát Phương Phỉ thì nhíu mày.

Âu Dương Cổ sáng mắt lên, xem Diệp Noãn diễn xong đoạn này mới mở miệng hỏi: “A Noãn, cô học qua hát kịch?”

Thời gian ngắn như vậy, thật ra không thể gọi là học diễn.

Diệp Noãn nắm tay áo, có chút ngượng ngùng: “Chỉ là tháng trước có học bổ sung một chút.”

Tiểu Lưu tiện thể hỏi: “Học cùng với ai?”

Diệp Noãn cung kính nói: “Cô Trương Thủy Thu.”

Tiểu Lưu cười rộ lên: “A, vậy xem như cô là sư muội của tôi rồi, trước kia tôi cũng theo cô Thủy Thu học hát kịch.” Sau đó lại nói với Âu Dương Cổ, “Sư phụ tôi dạy, tôi lại không có gì để dạy nữa.”

“Sư tỷ nói quá,” Diệp Noãn đứng trong đình cười nói: “Em học không bao lâu, còn muốn học thêm nữa.”

Nghe cô kêu sư tỷ, Lưu Tiểu Hội nói giọng ấm áp: “Được, sư phụ không có ở đây, tôi làm sư tỷ dạy thêm một chút cũng là chuyện nên làm.”

Bên này kết tình sư tỷ muội.

Âu Dương Cổ không thể không cắt ngang hai người: “Các chị em ngươi à, diễn xong lại nói chuyện, chúng ta chính thức quay thôi!”

Như vậy liền chính thức khai mạc? Cửa ải này cứ như vậy mà qua? Có điều vừa rồi cô hát đúng là được nha.

Cát Phương Phỉ cắn răng, vừa rồi nghe Âu Dương Cổ nói chính thức quay phim, cô ta liền tính phủi tay rời đi, nhưng mà nghĩ lại biết người biết ta mới có thể trăm trận trăm thắng, liền ở lại, ý định quan sát Diệp Noãn.

Quay chính thức, mọi người đều chuẩn bị trăm phần trăm tinh thần.

Quay thử trước đó không có vấn đề gì, nhưng đợi đến khi quay chính thức, một đoạn ngắn ngủi này không vượt qua được bốn phần cũng đã mất gần một giờ.

Cây quạt, bình nước, góc độ, ánh mắt, dáng người, không một điểm nào là không chú trọng. Một giờ sau, mới đến lúc Diệp Noãn và Mục Văn Úc đối diễn.

Để diễn ra được vở “Quý Phi say rượu” này, ngoại trừ Dương Quý Phi, còn có Cao hộ vệ, Bùi hộ vệ và tám cung nữ làm bạn.

Dương Quý Phi hát một câu, hai người Cao Bùi hòa cùng một câu.

Giờ phút này La Bảo Châu luyện diễn một mình, nàng cũng đã tập thuần thục cách điều chỉnh, lúc gặp đoạn của hai người Cao Bùi, chỉ là hơi ngưng lại, liền thản nhiên tiếp tục ca xướng.

Trên đường mòn truyền đến tiếng bước chân, đến lượt Mục Văn Úc xuất hiện, lại đến đoạn hai người nói qua lại, đều mở đầu bằng cảnh gặp nhau.

Liền một mạch, không gián đoạn cảnh quay, ý chính là hai diễn viên phải biểu diễn không thể xuất hiện bất kỳ sơ xuất nào, đối với diễn viên hay đạo diễn đều là yêu cầu cực kỳ cao.

[FULL] Thiên Phú - Cát HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ