Từ chương 101 đến hết phần ngoại truyện là bản CV. Vì hình như editor của cung Quảng Hằng chỉ edit tới C100. Chúc mọi người đọc tiếp vui vẻ.
Diệp Noãn trước tiên về tới Bắc Kinh. Nguyên nhân chủ yếu, Hongkong paparazzi quá khủng bố, đi xem buổi biểu diễn bị chụp, trụ cùng gia khách sạn cũng bị chụp, vừa ra khỏi cửa liền có người cùng.
Như thế không tự do, Diệp Noãn nghĩ, vẫn là dứt khoát hồi Bắc Kinh tính. Dưỡng cái hảo tinh thần, có thể chuẩn bị quảng cáo phỏng vấn.
Nàng biệt thự đã có thể vào ở, lúc này hồi Bắc Kinh liền trực tiếp đi biệt thự. Nghê Thiên là cái thứ nhất khách nhân, cho nàng mang đến ‘Nghiên Lệ’ kế hoạch thư.
“Lúc này đây khái niệm là hoa lệ, điển nhã.” Nghê Thiên đối Diệp Noãn nói, “Ta có thể bảo đảm, phỏng vấn cùng ký hợp đồng sự tình sẽ không tiết lộ cấp truyền thông biết.”
Bởi vì Diệp Noãn là bằng hữu, cho nên Nghê Thiên mới nhiều như vậy một cái bảo đảm. Hắn cũng không phải sợ Diệp Noãn thua, bất quá làm việc cũng nên bị hảo đường lui. Lâm Uyển Uyển gần nhất danh dự xuống dốc không phanh, mà Diệp Noãn chính như mặt trời giữa trưa.
Nếu là Diệp Noãn thua, không biết Lâm Uyển Uyển bên kia có phải hay không sẽ lấy chuyện này tới làm cái gì văn chương, rốt cuộc các nàng hai chi gian quan hệ cũng rất vi diệu.
“Ta đã biết,” Diệp Noãn gật gật đầu, “Cảm tạ.”
“Vậy ngươi chuẩn bị chuẩn bị đi.” Nghê Thiên cũng không hề nói thêm cái gì, “Chúng ta ngày mai thấy.”
“Ngươi ngẫm lại ăn cái gì.” Diệp Noãn một bên hướng hắn phất tay một bên cười nói, “Chờ ký hiệp ước, ta cần thiết đến thỉnh ngươi ăn cơm.”
Kia vạn nhất thua đâu, Nghê Thiên đứng ở kia, phát sầu nhìn nàng.
“Ngươi nhìn xem ngươi.” Diệp Noãn nắm kia điệp tư liệu triều hắn cười, “Như thế nào áp lực so với ta còn muốn đại? Nếu là không thiêm thượng, chúng ta liền không thể cùng nhau ăn một bữa cơm?”
Nghê Thiên nghe xong lời này cũng cười rộ lên: “Là, nếu là thiêm không thượng, ca ca ta thỉnh ngươi.”
Đàm Phượng tiễn đi Nghê Thiên, trở về lại hỏi Diệp Noãn: “Ngươi lúc này, có thể hay không thắng a?” Thói quen tính muốn cái bảo đảm.
“Không biết a.” Diệp Noãn đem khái niệm thư đẩy cho nàng, “Có thể thiêm liền thiêm, không thể thiêm liền tính.” Nàng hiện tại đã xem phai nhạt.
Vừa mới trọng sinh thời điểm, nàng tuy rằng không nghĩ lại cùng Hạ Xuyên cùng Lâm Uyển Uyển hạt trộn lẫn, nhưng là nàng nghĩ tới, ở cái này trong vòng, về sau nếu là gặp gỡ Lâm Uyển Uyển, nàng vẫn là không lớn tưởng thua, mỗi một lần đều phải thắng mới có thể.
Chính là tới rồi hiện tại, nàng cảm thấy này đó thắng a thua a đều thành mây bay. Như vậy tồn tại, chính yếu, còn phải xem chính mình quá thế nào. Thanh danh là cho người khác xem, nhật tử là chính mình quá.
Lâm Uyển Uyển ái nam nhân là Hạ Xuyên như vậy, Lâm Uyển Uyển bằng hữu là Thi Tiểu Tiên như vậy. Đã từng cao cao tại thượng cái kia nữ thần, trực tiếp đối mặt nàng, bất quá cũng cứ như vậy, đã không có gì thần bí cùng uy lực đáng nói. Như bây giờ Lâm Uyển Uyển, Diệp Noãn phi thường đồng tình nàng thương hại nàng, đã không có cách nào đem nàng trở thành đối thủ tới đối đãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Thiên Phú - Cát Hề
RomanceTên gốc: Thiên Sinh Lệ Chất Tác giả: Cát Hề Thể loại: Hiện đại, trọng sinh, sủng, showbiz. Nguồn: webtruyen Số chương: 116 (bao gồm ngoại truyện) VĂN ÁN: Năm Diệp Noãn mười tám tuổi, lần đầu tiên nhìn thấy Hạ Xuyên, cô lập tức vừa gặp đã yêu anh ta...