"Kia cũng không phải là bảo trì khoảng cách nga." Diệp Noãn cười nói, "Hẳn là thực chán ghét mới có thể như vậy."
"Phải không?" Phòng Tiểu Huân hỏi Cung Ngạn Vũ, "Thực chán ghét sao?"
"Uy......" Cung Ngạn Vũ bất đắc dĩ nhìn Diệp Noãn, mặc dù sự thật như thế, hiện tại hắn lại hoàn toàn không muốn thừa nhận.
"Xem ra lúc ban đầu ấn tượng cũng không phải đặc biệt hảo a." Phòng Tiểu Huân nói, "Kia sau lại là như thế nào đổi mới?"
"Sau lại......" Cung Ngạn Vũ nói, "Sau lại cùng Văn Úc ca hợp tác, cũng có vai diễn phối hợp, đáp diễn thời điểm nàng ngẫu nhiên sẽ dạy ta một chút cái gì."
Phòng Tiểu Huân nói: "Cho nên A Noãn lúc ấy là bởi vì biết A Vũ đối với ngươi có chút thành kiến cho nên mới dạy hắn muốn tăng lên hảo cảm sao?"
"Phốc......" Cung Ngạn Vũ cười, "Ngươi lại không phải không biết nàng, nàng là cái loại này người sao!"
Phòng Tiểu Huân nhìn Diệp Noãn cười: "Không phải, ta cũng chính là chỉ đùa một chút."
Cung Ngạn Vũ nói: "Lúc ấy Văn Úc ca cái kia mv quay chụp hiện trường, nàng liền cũng không lớn phản ứng ta, dạy ta một chút cái gì phỏng chừng cũng là tưởng đại gia thật sớm kiểm nhận công đi."
"Ngươi rất hiểu biết nàng." Phòng Tiểu Huân gật đầu, "Phỏng chừng chính là như vậy tưởng."
Diệp Noãn ở bên cạnh nhấp miệng cười.
Phòng Tiểu Huân lại hỏi: "Cho nên tuy rằng A Noãn nàng cũng không có cố ý kỳ hảo, nhưng là ở lần thứ hai tiếp xúc trung, ngươi vẫn là đối nàng đổi mới sao?"
Cung Ngạn Vũ nhìn Diệp Noãn, kỳ thật đó là lần thứ ba, trung gian bọn họ ở ghi âm và ghi hình cửa hàng còn gặp qua một lần mặt. Bất quá không cần đều nói ra, cho nên hắn gật gật đầu: "Nhiều ở chung một chút, nhiều giải một chút, đổi mới không ít."
"Lần thứ hai ở chung, A Noãn ngươi là nghĩ như thế nào?" Phòng Tiểu Huân hỏi, "Lúc ấy ngươi còn chỉ là xuất đạo năm thứ nhất đi? A Vũ đã rất có nhân khí, hợp tác không quá vui sướng, có hay không nghĩ tới muốn đi giải thích cái gì?"
"Lúc ấy kỳ thật không có lo lắng quá nhiều, liền tính quan hệ cá nhân không tốt lắm, tất cả mọi người đều thực chuyên nghiệp cũng sẽ không ảnh hưởng đến trước màn ảnh biểu hiện." Diệp Noãn trả lời, "Đến nỗi giải thích gì đó, ta cảm thấy không cần thiết đi, hắn nếu là nhận định ngươi là thế nào người, ngươi mặc kệ như thế nào giải thích đều như là ở giảo biện. Ta lúc ấy liền nghĩ, tùy tiện hắn chán ghét ta liền chán ghét ta đi, dù sao ta cũng không thích hắn."
"Lúc ấy hoàn toàn không có nghĩ tới hai người sẽ trở thành một đôi đi?" Phòng Tiểu Huân hỏi.
Diệp Noãn cùng Cung Ngạn Vũ liếc nhau, hai người đều lắc lắc đầu: "Không có."
"Cho nên nói thế sự vô tuyệt đối a," Phòng Tiểu Huân cười nói, "Lúc ấy Văn Úc ca hình như là muốn cho các ngươi hai cái giật dây?"
"Không chú ý." Diệp Noãn nói
"Ta cũng không chú ý." Cung Ngạn Vũ cười nói.
"Các ngươi không chú ý không quan hệ, ta bên này có chứng nhân." Phòng Tiểu Huân chỉ chỉ màn hình lớn, "Tới, thỉnh thượng Văn Úc ca vcr."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Thiên Phú - Cát Hề
RomanceTên gốc: Thiên Sinh Lệ Chất Tác giả: Cát Hề Thể loại: Hiện đại, trọng sinh, sủng, showbiz. Nguồn: webtruyen Số chương: 116 (bao gồm ngoại truyện) VĂN ÁN: Năm Diệp Noãn mười tám tuổi, lần đầu tiên nhìn thấy Hạ Xuyên, cô lập tức vừa gặp đã yêu anh ta...