C111. Phiên Ngoại 1.4

3K 66 0
                                    

 Hứa Nhu không phải tiểu tam, Hạ Xuyên công ty theo sau phát ra nói rõ, thuyết minh hắn còn Lâm Uyển Uyển ba bốn tháng phía trước cũng đã chia tay. Hiện tại cùng Hứa Nhu cũng bất quá là ở vào ở chung hiểu biết giai đoạn.

Lâm Uyển Uyển công ty cũng không có cấp ra bất luận cái gì đáp lại. Duy nhất tin tức chính là nói nàng đẩy rớt công tác ra ngoại quốc giải sầu.

Gần này tin tức cũng đã để lộ ra rất nhiều tin tức.

Bị kẻ thứ ba chen chân, Lâm Uyển Uyển tại đây sự kiện vẫn là thực bị đồng tình.

Bỏ qua một bên Hạ Xuyên đối Diệp Noãn những cái đó nói không rõ tình cảm, dư luận đại bộ phận đều đảo hướng về phía nàng bên này.

"Tỷ đệ luyến là không có hảo kết quả các đồng chí......"

"Đừng một gậy tre đánh nghiêng một thuyền người, ta liền so với ta lão công đại, chúng ta liền rất hảo, Lâm Uyển Uyển đó là gặp người không tốt."

"Cảm giác nàng rất đáng thương, tuy rằng gần nhất những việc này có điểm ghê tởm, nhưng là Lâm Uyển Uyển lúc ấy cùng Hạ Xuyên công khai thời điểm chính là nàng đang lúc hồng thời điểm."

"Nàng đối Hạ Xuyên vẫn là rất nghiêm túc."

"Ánh mắt quá kém."

"Hạ Xuyên thật sự thực...... Nếu thích chính là người khác, liền không nên cùng Lâm Uyển Uyển ở bên nhau."

"Đúng vậy, trên mạng những cái đó nói Hạ Xuyên thâm tình đều tỉnh tỉnh đi, ghê tởm hỏng rồi, đây là một cái thâm tình nam nhân có thể làm được sự sao?"

"Đúng vậy, thâm tình nam nhân là ta chỉ cần ngươi một cái, mà không phải lòng ta muốn ngươi, nhưng là cùng người khác ở bên nhau cũng không quan hệ......"

"Chuyện này nói cho chúng ta biết nữ nhân ánh mắt rốt cuộc có bao nhiêu quan trọng."

"Còn hảo Diệp Noãn không mù."

"Cầu miễn bàn A Noãn."

"Tra nam a, Hạ Xuyên."

"Thôi đi, Lâm Uyển Uyển không phải cùng Tôn Dịch Bắc có một chân sao? Ai trên người sạch sẽ a?"

"Hạ Xuyên chỉ là không nghĩ trên đầu một chút lục mà thôi."

"Người đáng thương tất có chỗ đáng giận."

"Lâm Uyển Uyển cũng không có gì hảo bị đồng tình, rơi xuống tình trạng này, hoàn toàn là chính mình làm."

"Quên sơ tâm nói, liền tính đi lại cao, cũng vẫn là sẽ rơi xuống."

Lâm Uyển Uyển bị kẻ thứ ba chen chân, chuyện này tuy rằng rất có nhiệt điểm, nhưng là cũng không có nhiệt thật lâu.

Đang là Cannes quốc tế liên hoan phim, 《 lê viên thế gia 》 trích đến kim cọ giải thưởng lớn, Mục Văn Úc cùng Diệp Noãn phân biệt bắt lấy tốt nhất nam nữ diễn viên thưởng.

Đây chính là vì nước làm vẻ vang đại sự.

"Ở Cannes nở rộ Diệp Noãn chi mỹ", "Vẫn luôn ở sáng tạo kỳ tích Trung Quốc nữ diễn viên" cùng loại tiêu đề ùn ùn không dứt.

[FULL] Thiên Phú - Cát HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ