Sáng sớm hôm sau, trời còn tờ mờ sáng, Diệp Noãn và Đàm Phượng đã rời gường, chuẩn bị chạy về đoàn làm phim.
Đàm Phượng đi lấy xe, Diệp Noãn đi mua điểm tâm, thuận tiện mua ghé cửa hàng mua báo và tạp chí số mới nhất.
Xe đừng ở ven đường, hai người ngồi trong xe ăn điểm tâm. Diệp Noãn tay cầm sữa đậu nành, tay lật báo xem.
Hôm nay trang đầu quả nhiên ngập tràn hình ảnh tiệc từ thiện tối qua. Ảnh chụp chú Lệ cũng được đăng lên, có điều bên cạnh ảnh chụp là tiêu đề: "Tổng giám đốc Năm Ánh Sáng thành tiêu vương".
Đây là lần đầu tiên công ty Năm Ánh Sáng chính thức xuất hiện trước công chúng trên truyền thông. Trọng điểm trên báo cực đúng, Diệp Noãn cảm thấy Năm Ánh Sáng muốn lên như thế này vẫn là dùng tâm tư.
Đàm Phượng ngậm bánh quẩy ngó đầu qua, bị mấy chữ trên báo dọa cho hết hồn: "Chú Lệ bỏ ra 195 vạn mua một bức tranh hoa?" cô nhìn kỹ bức tranh tên gọi "Hoảng" kia, "Ôi trời, cái này có thể bán được 195 vạn? Tớ cũng vẽ được như thế có được không? Còn gọi là "Hoảng", thật là hoảng thiệt, cái này là ăn cướp sao?"
"Đúng thế..." Diệp Noãn thuận miệng lên tiếng, tiếp tục xem báo. Lâm Uyển Uyển và Hạ Xuyên tay trong tay đi thảm đỏ cũng có, ngày hôm qua những nghệ sĩ đấu giá thành công cũng được đăng tên. Sau đó Tô Giản cùng với Diệp Noãn đi thảm đỏ cũng có, tuy rằng không lớn, nhưng xuất diện ở cục diễn rực rỡ như vậy cũng không dễ dàng gì, phỏng chừng công ty cũng sử dụng chút sức lực.
"Cậu chụp tấm này đẹp đó." Đàm Phượng nói.
Trên ảnh chụp Diệp Noãn đang chào hỏi với các fans, tay phải nâng lên, mặt mỉm cười. Nhìn sườn mặt cô vừa ôn nhu vừa xinh đẹp, đường cong cũng dễ nhìn.
Diệp Noãn nhìn lướt xong thì cất báo. Đàm Phượng nhìn ảnh chụp chú Lệ phía trước lần nữa lắc đầu: "195 vạn làm một cái quảng cáo như vậy, thật là..." Nói tới đây đột nhiên ngừng miệng, cô cảm thấy Diệp Noãn phát triển như vậy, công ty cũng phát triển, ánh mắt của mình cũng phải phát triển, không phải là 195 vạn sao, Tiểu Tiền à, chị sẽ không để ý.
Nếu Diệp Noãn biết ý nghĩ trong lòng của cô nhất định sẽ nhạo báng, tiểu thư à, đó không phải là tiền của cô, cô không cần phải để ý. Có điều hiện tại tâm tư Diệp Noãn cũng không đặt trong này, cô cầm nửa cái bánh tiêu: "Phượng đại nhân, hiện tại tớ có bao nhiêu tiền?"
"Như thế nào đột nhiên lại hỏi tới cái này?" Đàm Phượng kinh ngạc nhìn cô một cái, "Sổ tiết kiệm để ở nhà rồi."
"Không có việc gì," Diệp Noãn nói, "Suy nghĩ một chút hiện tại tớ có bao nhiêu tiền."
Trước kia cô không hỏi qua cái này, nếu hỏi, Đàm Phượng quyết định giảng giải cho cô thật tốt, cô lấy cuốn sổ nhỏ trong ba lô, một bên lật sổ, một bên giảng giải: "Từ lúc cậu nhận giải Hoa Dẻ về sau, mức thu nhập đều tăng lên rất cao, thù lao "Võ Tắc Thiên" là hai vạn một tập, chúng ta quay 45 tập, kịch bản "Tần Cung" chúng ta nhận chậm một chút, bên chế tác cũng coi trọng cậu nên ra tay khá hào phóng, đưa ra là ba vạn một tập, quay đại khái là 35 tập."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Thiên Phú - Cát Hề
RomanceTên gốc: Thiên Sinh Lệ Chất Tác giả: Cát Hề Thể loại: Hiện đại, trọng sinh, sủng, showbiz. Nguồn: webtruyen Số chương: 116 (bao gồm ngoại truyện) VĂN ÁN: Năm Diệp Noãn mười tám tuổi, lần đầu tiên nhìn thấy Hạ Xuyên, cô lập tức vừa gặp đã yêu anh ta...