C20. Tuyển Diễn Viên

7.4K 259 2
                                    

Đàm Phượng đi lấy số thứ tự, số của Diệp Noãn là 249. Cô ấy đưa số cho Diệp Noãn xong thở dài một hơi: “Thật may, không phải là 250.”

Diệp Noãn cười vỗ vỗ vai cô ấy: “Cậu muốn tin vào vận may sao.”

Tuy rằng có rất nhiều người, nhưng bởi vì có đến bốn phòng phỏng vấn cho nên tiến hành rất nhanh, Diệp Noãn đợi không đến một giờ đã đếnlượt. Mấy việc chuẩn bị trước đều không hữu dungh, giám khảo phỏng vấn nhìn ngoại hình, sơ yếu lý lịch của cô xong liền thông qua, hẹn cô hai ngày sau đến tham gia vòng hai thử vai.

Trên đường đưa các cô về ký túc xá, Hướng Phân nói với Diệp Noãn: “Tuy rằng hôm nay có rất nhiều người đến phỏng vấn, nhưng không phải ai cũng có thể lấy được kịch bản hoàn chỉnh, cho nên phần thắng của em vẫn rất lớn.”

Diệp Noãn ừ một tiếng: “Chỉ cần nhân vật này không phải là điều động nội bộ, mặc kệ có bao nhiêu người đến thử vai, em đều có cơ hội.”

“Điều động nội bộ?” Hướng Phân lắc đầu, “Đường đạo không phải loại người như vậy,” cô nghĩ ngợi một chút, “Có điều chị vẫn nên đi hỏi thăm một chút, chúng ta cũng không thể để cho nghệ sĩ khác làm đá kê chân.”

Sau khi ăn cơm chiều xong Diệp Noãn nhận được điện thoại của Hướng Phân, làm cho cô yên tâm đi phỏng vấn.

Tối đó, tin tức giải trí cũng đưa tin buổi tuyển diễn viên rầm rộ của “Thiên Sứ chi hôn”, Diệp Noãn không thấy mình, ngược lại là thấy Đàm Phượng cầm số thứ tự vội vã đi ngang qua.

“Ai u, tớ được lên tivi,” Đàm Phượng ngồi trên sô pha vỗ đùi, “Coi như tớ xuất đạo sớm hơn cậu rồi.”

“Thiệt là,” Diệp Noãn nói ra hiện thực, “Quảng cáo và MV của tớ đều phát trên tivi.”

“Ừ nhỉ,” Đàm Phượng cười ha hả, “Tớ quên cái này mất tiêu.”

Vòng thử vai thứ hai do đạo diễn Đường Ninh, phó đạo diễn Lương Sơn, và bien kịch Lý Á Nam cùng nhau phỏng vấn. Lần này chỉ đại khái là thi kỹ thuật diễn, đối với Diệp Noãn thì không có khó khăn gì, cô thoải mái tiến vào vòng thứ ba, cũng là vòng phỏng vấn cuối cùng.

Vào vòng cuối tổng cộng có mười người. Mười người này thì hết chín người là Diệp Noãn đã từng diễn chung, có mấy người hiện giờ danh tiếng chưa vang dội. Đàm Phượng nhất định giới thiệu với Diệp Noãn, bao quát công ty quản lý, các loại phim đã diễn qua còn có kỹ thuật diễn của các cô ấy. Cái này gọi là biết người biết ta, trăm trận trăm thắng, Đàm Phượng đem những gì biết được nói ra hết, còn người cuối cùng, ngồi ở bên phái phía đối diện, cô gái vẻ mặt bình thản.

“Chắc là người mới,” Đàm Phượng nói, “Tớ chưa thấy cô ấy bao giờ.”

Nhưng thực tế, chín người này, ngoại trừ Hà Dư Cam, Diệp Noãn chỉ có ấn tượng duy nhất với người mà Đàm Phượng không biết này. Cái gọi là có chút danh tiếng cũng giống như hòn đá ném vào biển lớn, đảo mắt một cái thì không thấy nữa, mà người vẻ mặt bình thản kia tên là Chu Cẩn, công ty quản lý không lớn, nổi danh cũng rất vất vả, cuối cùng lên được hạng hai.

[FULL] Thiên Phú - Cát HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ