"Có đại giá a, kia còn hảo." Diệp Noãn yên tâm một ít.
Chính là nghĩ lại tưởng tượng lại cảm thấy có chút không đúng. Nếu không có say rượu lái xe, vì cái gì còn sẽ phát sinh tai nạn xe cộ? Kia tai nạn xe cộ, thật sự chỉ là bình thường tai nạn xe cộ sao?
"Bằng không đại gia liền không cần về nhà đi?" Diệp Noãn buột miệng thốt ra, "Hôm nay trụ khách sạn hảo."
Mục Văn Úc cùng Cung Ngạn Vũ đều có chút kinh ngạc nhìn nàng.
"Ngươi uống say?" Cung Ngạn Vũ nhớ rõ nàng không có uống nhiều ít.
"Không a." Diệp Noãn cười nói, "Ta hành lý không phải ở trên xe sao? Hôm nay liền không cần về nhà được không? Chúng ta trụ cái kia tình lữ phòng thế nào? Sau đó buổi tối còn có thể đi Văn Úc ca nơi đó đánh đánh bài."
"A Noãn tưởng trụ khách sạn?" Mục Văn Úc nhưng thật ra không có gì ý kiến, hắn cười rộ lên, "Vậy ngươi cùng A Vũ trụ đi, ta mời khách."
Trọng điểm không phải nàng trụ a.
"Văn Úc ca cùng Minh ca cũng trụ khách sạn đi," Diệp Noãn nói, "Uống say liền không cần về nhà."
Trong lúc nhất thời tìm không thấy càng nhiều càng tốt lấy cớ tới khuyên trở Mục Văn Úc hoặc là Minh ca không cần lái xe, nàng tổng cảm thấy vụ tai nạn xe cộ kia có một chút quái quái.
Minh ca tê liệt ngã xuống ở trên sô pha, Mục Văn Úc nhìn hắn một cái: "Hảo, chúng ta đây cũng trụ khách sạn."
Tuy rằng không biết vì cái gì A Noãn hôm nay muốn ở tại khách sạn, nhưng theo nàng cũng không sao, huống chi Minh ca cái này trạng thái, không tới hồi lăn lộn cũng hảo.
"Hô......" Diệp Noãn cuối cùng là hô một hơi.
Diệp Noãn cùng Cung Ngạn Vũ phòng là tình lữ chủ đề phòng, hồng nhạt hệ, Mục Văn Úc cùng Minh ca trụ chính là bình thường phòng.
Cung Ngạn Vũ dẫn theo Diệp Noãn hành lý, đóng cửa lại: "Ngươi ngày thường đều không thích trụ khách sạn, hôm nay là làm sao vậy?"
Đảo không phải hắn mẫn cảm, giống nhau hiểu biết Diệp Noãn người, đều có thể xem ra tới nàng hôm nay có điểm không thích hợp.
Nàng xác không thích trụ khách sạn, bằng không sẽ không ở Hoành Điếm bên kia đều mua cái phòng ở.
Hơn nữa nàng cũng không phải cái thích ra chủ ý người, trước kia đều là theo đại gia, hôm nay lại một hai phải làm đại gia lưu tại này.
"Uy," Cung Ngạn Vũ đem rương hành lý phóng tới trên mặt đất, "Ngươi không phải là thích Văn Úc ca đi?"
Càng nghĩ càng là như vậy một chuyện. Trừ bỏ chính mình bên ngoài, sở hữu khác phái bên trong liền tính nàng đối Văn Úc ca thái độ liền tốt nhất.
"Cái gì a! Uống say trụ khách sạn không phải phương tiện sao?" Diệp Noãn đi phía trước đi rồi hai bước, "Hơn nữa, phòng này thực đặc biệt, chúng ta ngẫu nhiên cũng có thể tới điểm tình thú sao."
Vì đánh mất bạn trai nghi ngờ, nhìn dáng vẻ hôm nay buổi tối là muốn hy sinh một chút sắc tướng.
"Tình thú......" Cung Ngạn Vũ đi đến bên người nàng, "Nguyên lai ngươi thích như vậy, bằng không nhà mới cái kia phòng ngủ liền trang hoàng thành phấn hồng sắc?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Thiên Phú - Cát Hề
RomanceTên gốc: Thiên Sinh Lệ Chất Tác giả: Cát Hề Thể loại: Hiện đại, trọng sinh, sủng, showbiz. Nguồn: webtruyen Số chương: 116 (bao gồm ngoại truyện) VĂN ÁN: Năm Diệp Noãn mười tám tuổi, lần đầu tiên nhìn thấy Hạ Xuyên, cô lập tức vừa gặp đã yêu anh ta...