“Em không muốn về nhà.” Giọng nói Diệp Noãn vẫn bình thản, trong ánh mắt ngoài tình cảm sâu đậm, còn tăng thêm vài phần quật cường, “Em muốn ở bên anh.”
Nhân vật Hạ Nhi này cho người ta ấn tượng đầu tiên chính là vẻ thanh thuần thời trẻ, nhưng ngoài thanh thuần, thật ra cô còn có nhiều cá tính khác. Vì yêu mà bướng bỉnh, được ăn cả ngã về không, sau này lại còn vì không để liên lụy Vu Trần mà dần dần trưởng thành trở nên kiên cường.
Vừa rồi Hà Dư Cam thể hiện hoàn hảo một Hạ Nhi thanh thuần, kéo lấy Vu Trần, dùng sự yếu đuối lay động lòng trắc ẩn của anh, khiến anh phải giữ cô lại.
Nhưng thực tế, chính là sự yếu đuối của Hạ Nhi mới làm cho Vu Trần không tin tưởng vào tương lai của bọn họ.
Em yêu anh, quan tâm làm gì sự đời chim bay cá lội, em chỉ muốn được bên anh. Hạ Nhi quật cường như vậy, cùng với Vu Trần cũng mạnh mẽ không chịu thua, có như thế, bọn họ mới dám cùng nhau đối diện với tương lai.
Tình cảm sâu đậm của Diệp Noãn cùng tính bướng bỉnh cũng ảnh hưởng đến Hạ Xuyên, làm hắn cũng trở nên nghiêm túc.
Đối mặt với tình cảm chợt lóe lên trong mắt cô, Hạ Xuyên nghiêng mặt đi, giả bộ lạnh lùng: “Trở về đi, kẻo ba mẹ em lại lo lắng.”
“Bọn họ chỉ quan tâm tới thành tích của em, có chút gì lo lắng cho em đâu.”
“Đừng bốc đồng như vậy, anh đưa em về.”
Diệp Noãn bước tới, túm lấy vạt áo của hắn, hốc mắt ửng đỏ:
“Anh chán ghét em thế sao? Vì sao nhất định phải đuổi em đi?”
Hạ Xuyên nhìn cô, trong lòng chợt nhói, lại một lần nữa quay mặt đi, lại tự trách: “Anh không phải là người tốt, em đi theo anh chắc chắn chịu khổ.”
Diệp Noãn ôm lấy mặt của hắn, bắt hắn nhìn thẳng vào mắt mình: “Ở trong lòng em, anh là tốt nhất.” Tình yêu và can đảm của cô đều thể hiện trong câu nói ấy.
Hạ Xuyên nhìn cô, cảm động và do dự trộn lẫn, cuối cùng hỏi lại cô: “Em chắc chắn?”
Cô không chút do dự: “Em chắc chắn!”
Hắn khẽ thở dài, sau đó ôm chặt nàng vào trong ngực.
Lúc này, nước mắt cô mới tuôn rơi, nhưng đây lại là nước mắt của hạnh phúc, cô cong cong khóe miệng, cũng ôm lại hắn thật chặt.
Cảnh diễn đến đây là kết thúc. Đường Ninh là người vỗ tay đầu tiên.
Vừa rồi Hạ Xuyên và Hà Dư Cam chỉ là diễn thử, bây giờ diễn cùng Diệp Noãn, mới được coi là diễn chân chính. Một đoạn vừa rồi thậm chí còn có thể quay lại làm thành phim luôn cũng được.
Diệp Noãn buông tay ra, lau đi nước mắt trên khóe mi, cô thoáng nhìn về phía Hà Dư Cam, nhìn thấy trong đáy mắt cô ta là không cam tâm. Trong đáy lòng cô cười lạnh. Kỹ thuật diễn và tình yêu đối với Hạ Xuyên, hai thứ này cộng lại, không ai có thể hơn được cô! Ngay cả Lâm Uyển Uyển cũng không thể!
“Diễn rất tốt.” Biên kịch Lý Á Nam giơ ngón tay cái về phía Diệp Noãn, cô cũng tán thưởng kỹ thuật diễn của Diệp Noãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Thiên Phú - Cát Hề
RomanceTên gốc: Thiên Sinh Lệ Chất Tác giả: Cát Hề Thể loại: Hiện đại, trọng sinh, sủng, showbiz. Nguồn: webtruyen Số chương: 116 (bao gồm ngoại truyện) VĂN ÁN: Năm Diệp Noãn mười tám tuổi, lần đầu tiên nhìn thấy Hạ Xuyên, cô lập tức vừa gặp đã yêu anh ta...