C95. Tiệc Rượu

2.7K 83 0
                                    

Hình thức tiệc rượu này là tự thân vận động, đầu tiên là bên chủ sự phát biểu, sau đó đại diện nghệ sĩ nói vài câu chúc mừng, tiếp đó là thời gian hoạt động tự do của các ngôi sao. Bên cạnh còn có nhiếp ảnh gia chụp hình lại, khắp nơi rực rõ, đến thời điểm đưa lên tạp chí, nhìn cũng rất là náo nhiệt.

Mục Văn Úc chỉ xuất hiện một chút, ở trên đài nói vài câu, sau đó chào hỏi Diệp Noãn rồi có việc đi trước.

Bình thường nghệ sĩ sẽ không quá cương với truyền thông, nếu Cung Ngạn Vũ ở trong nước, trường hợp như vậy anh cũng cần thiết phải tham dự. Hôm nay anh không có ở đây làm cho Diệp Noãn cảm thấy có chút tịch mịch, từ khi vào nghề đến nay, đây là lần đầu tiên có cảm giác như thế.

Ba người Lâm Uyển Uyển vẫn ở cùng một chỗ, đứng xa xa, thường xuyên nhìn quanh về phía Diệp Noãn. Mặt Cát Phương Phỉ đã khôi phục gần hết. Diệp Noãn rất sợ cô ta vết thương vừa lành đã quên đau.

Hôm nay Hạ Xuyên cũng tới, có điều vẫn luôn không có bất kỳ hành động gì với Lâm Uyển Uyển. Diệp Noãn cảm thấy tin tức hai người bọn họ chia tay chắc sắp được công bố. Đáng ăn mừng hôm nay là hắn không còn nhìn chằm chằm cô như trước nữa.

Có thể bị hắn làm cho thành người vô hình, Diệp Noãn cảm thấy vẫn thật là vui vẻ.

Chu Cẩn hôm nay cũng tới. Cô ấy cũng đang trên đường lên dốc, tuy rằng tốc độ không bằng Triệu Tư Viện, thậm chí thua cả Vân Oanh.

Gặp Diệp Noãn hàn huyên vài câu, Chu Cẩn liền đi xã giao. Dĩ nhiên là cô ấy không thích ứng phó mấy việc này, nhưng mà ở trong giới này, mặt ngoài thanh cao, đó chính là hình tượng đắp nặn ra. Chân chính thanh cao, vậy thì chân chính không có ngày xuất hiện.

Diệp Noãn đứng chẳng bao lâu, không ngừng có người đến bắt chuyện với cô, thậm chí người chỉ gặp qua một lần ở buổi đấu giá hôm trước, một trong Tứ Đại Hoa Đán Nhạc Viên cũng đến hàn huyên vài câu, kẻ thù của kẻ thù chính là đồng minh, hai người trò chuyện vô cùng vui vẻ, cuối cùng còn trao đổi phương thức liên lạc.

Nhạc Viên vừa mới đi, Chu Sở rốt cuộc cũng có cơ hội nói vài câu với Diệp Noãn. Nói chuyện vẫn là bộ dáng tùy tiện: “A Noãn, em có xem bình chọn Tứ Tiểu Sinh không? Không có tên của anh, có thể quá xạo hay không, tuy rằng so ra anh thua kém Hạ Xuyên với Tô Giản, nhưng cũng hơn Mộc Thừa Thiên chứ?”

Diệp Noãn cầm cái cốc cao, có chút bất đắc dĩ: “Anh muốn em trả lời anh như thế nào? Em và Thừa Thiên là cùng chung công ty.”

Chu Sở vỗ gáy: “Thật đúng là!”

Người này lớn lên cũng không tệ, Diệp Noãn cười nói: “Những danh hiệu kia đều là mây bay à.”

Chu Sở bĩu môi: “Tuy rằng chỉ là mây bay, nhưng cũng rất muốn à.”

Vẻ mặt của hắn đặc biệt giống đứa nhóc không có đồ ăn là không được, vì thế Diệp Noãn cười an ủi: “Yên tâm đi, bánh mì sẽ có, sữa cũng sẽ có.”

Tiệc rượu như vậy đối với người như Tô Giản và Phùng Tiểu Huân chính là như cá gặp nước, có điều Tô Giản bên này vội vàng xã giao, khó tránh khỏi vắng vẻ bạn gái mình.

[FULL] Thiên Phú - Cát HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ