"Tiếp theo em làm gì?" Tô Giản hỏi Diệp Noãn.
"Về nhà," Diệp Noãn ngáp một cái, "Ngủ."
"Đúng," Tô Giản gật đầu, "Em mau về nhà ngủ đi thôi." Anh quay đầu hỏi Cung Ngạn Vũ, "A Vũ, cậu thì sao?"
Cung Ngạn Vũ sắc mặt bình thường lại một ít, ánh mắt dừng trên quầng thâm mắt của Diệp Noãn, trả lời giọng hơi do dự: "Không biết... Hay là đi ăn khuya không?"
Tô Giản hỏi: "Ăn khuya? Không phải cậu mới vừa ăn cay gì đó?"
"A..." quả nhiên, nói dối một lần sẽ phải kéo theo nói dối một trăm lần, đôi tai Cung Ngạn Vũ vốn sắp trở lại bình thường giờ lại đỏ lên, anh lắc lắc đầu, "cái đó... không phải ăn khuya."
Cái bộ dáng này của anh cũng khiến Diệp Noãn buồn cười. Cung Ngạn Vũ nãy giờ có nhìn cô, nhưng cũng không đến gần, hiện giờ thấy cô bật cười, anh cũng chỉ dám bất đắc dĩ liếc cô một cái.
Đàm Phượng đã thu dọn xong, có thể xách giỏ đi ngay, nhưng mà cô nhìn nhìn đến Cung Ngạn Vũ, lại do dự bước qua chỗ Diệp Noãn: "Đi chưa?"
Diệp Noãn vẫn chưa ngưng cười, chỉ là quay sang nhìn Đàm Phượng, cầm giúp cô một cái túi, thản nhiên nói: "Đi thôi."
Cung Ngạn Vũ kỳ thật là bởi vì quá lâu không được gặp Diệp Noãn, muốn thấy cô một chút, nhưng lần gặp này bất quá không kéo dài hơn năm phút đồng hồ. Ánh mắt anh dính vào cô, đến lúc cô đã đi xa cũng không nỡ dứt ra, chung quy là một câu cũng không nói nổi.
Lúc làm bạn bè, muốn tìm gặp cô lúc nào thì gặp được ngay, nhưng bây giờ thích cô rồi, vì không muốn gây phức tạp cho cô, chỉ có thể đứng từ xa xa như thế này nhìn cô.
Chỉ nhìn thôi cũng không làm Cung Ngạn Vũ bất mãn gì, với anh mà nói, hôm nay là tới xem cô một chút, người cũng đã thấy rồi, mục đích đã hoàn thành.
Diệp Noãn đi xa, Cung Ngạn Vũ khoác vai Tô Giản: "Cậu muốn ăn gì?"
"Tùy anh đi." Tô Giản cười, có chút miễn cưỡng. Cung Ngạn Vũ và Diệp Noãn, không khi giữa hai người này có chút khác biệt so với trước kia, ánh mắt Cung Ngạn Vũ lại quá rõ ràng, anh không phải người ngu một chút cũng không phát hiện được gì.
So sánh với Tô Giản xuống tinh thần, Đàm Phượng bên kia tâm tình lại rất phấn chấn, vừa cài dây an toàn vừa hỏi Diệp Noãn: "A Vũ kì thật là đến gặp cậu sao? Ai da, cũng khuya rồi, đi xa như vậy chỉ để thấy cậu một cái, quả thật là quá lãng mạn!"
"Vậy hả?" Diệp Noãn nói, ngữ khí thật bình thản, "Anh ấy không phải nói đến gặp A Giản sao?" Mặc dù nói vậy, nhưng nghĩ đến bộ dạng đỏ ửng cả tai của anh, cô không nhịn được giật giật khóe miệng.
Kiếp trước, sau khi cô vào nghề cũng đã nhận được nhiều lời tỏ tình, có gọn gàng dứt khoát, gặp mặt hoặc nói qua điện thoại, còn có dây dưa một chút, đưa hoa tặng quà các thể loại. Bất kể như thế nào, cẩn thận như Cung Ngạn Vũ cũng không có bao nhiêu người. Biết cô đang lo lắng cái gì nên thật cẩn thận tránh làm cô khó xử, anh làm như vậy, cho cô cảm giác được tôn trọng, trong lòng cũng có xúc động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Thiên Phú - Cát Hề
RomanceTên gốc: Thiên Sinh Lệ Chất Tác giả: Cát Hề Thể loại: Hiện đại, trọng sinh, sủng, showbiz. Nguồn: webtruyen Số chương: 116 (bao gồm ngoại truyện) VĂN ÁN: Năm Diệp Noãn mười tám tuổi, lần đầu tiên nhìn thấy Hạ Xuyên, cô lập tức vừa gặp đã yêu anh ta...