C38. Bình Luận

5K 178 2
                                    

Sau khi danh sách đề cử hai giải thưởng lớn được công bố qua các phương tiện truyền thông, không ít tranh luận lại nổi lên.

“Vương Miện Vàng Nữ chính xuất sắc nhất? Diệp Noãn sao? Tuy rằng biểu hiện của cô không tệ, nhưng cô vừa vào nghề được có một nằm, giải Vương Miện Vàng cũng chưa đến mức dễ ăn như thế chứ?”

Hai bộ phim vừa ra, fanclub của Diệp Noãn coi như cũng có chút quy mô, các fan tự gọi mình là Noãn Bảo Bảo.

Fan đều là mù quáng, đều cảm thấy thần tượng của mình là tốt nhất. Có người nói A Noãn của chúng ta không có tư cách lấy được giải Vương Miện Vàng Nữ chính, vậy sao được. Cho nên bất kể là trên mạng internet hay ở ngoài, đều có người chống đối lại nhận định trên, vẻ mặt chính nghĩa lẫm liệt: “A Noãn của chúng tôi vì sao không thể nhận giải Nữ chính xuất sắc nhất? Tôi cảm thấy cô diễn tốt nhất!”

Trận tranh cãi này đương nhiên không thể thiếu chuyên gia ra vào bình luận giúp vui, tạp chí và báo đài chuyên mục ào ào đăng bình luận, trên góc độ chuyên nghiệp mà phân tích.

Tiêu đề là “Diệp Noãn chỉ có thể là Người mới nổi bật”, bài bình luận nói: xuất hiện nhiều người mới ưu tú đối với giới giải trí mà nói, là điều cực kỳ may mắn. Tiểu thư Diệp Noãn vừa đặc biệt xinh đẹp, thông minh khôn khéo nên lại càng nổi bật. Trong Ngàn Năm Chi Luyến, cô dùng nhan sắc đủ thu hút ánh mắt, trong Thiên Sứ Chi Hôn lại dùng kỹ thuật diễn hoàn toàn không phải là của một người mới vào nghề cướp lấy nước mắt của khán giả. Diệp Noãn tất nhiên là người mới xuất sắc nhất năm nay, nhưng rốt cuộc, cô chưa phải là nữ diễn viên xuất sắc nhất, có lẽ năm nay còn chưa đến lúc đưa ra kết luận này. Người mới tất nhiên cần phải nhắm đến giải diễn viên xuất sắc mà phấn đấu. Nếu trong năm đầu tiên vào nghề đã đạt được mục đích này, có lẽ sẽ làm cho một người ưu tú cách mấy cũng đánh mất ý chí chiến đầu, mất đi mục tiêu, hay thậm chí biến chất thành cao ngạo tự đại. Vô luận thế nào, chúng ta đều vẫn hy vọng nhìn thấy Diệp Noãn tiếp tục đột phá, mang đến cho khán giả càng nhiều biểu hiện xuất sắc hơn nữa.

Tiêu đề khác “Nếu Hạ Xuyên có thể giành lấy Nam chính xuất sắc, như vậy Diệp Noãn cũng chính là Nữ chính xuất sắc” lại viết: Xem phim Thiên Sứ Chi Hôn lần đầu, ai cũng đều rơi vào tình yêu thật sâu sắc của hai nhân vật chính do Diệp Noãn và Hạ Xuyên đóng. Hai người bọn họ, không thể nghi ngờ, là cặp diễn viên đóng cảnh yêu nhau xuất sắc nhất năm, xem những cảnh quay có hai người họ, ai cũng sẽ có cảm giác tim đập ngọt ngào, lúc bọn họ tranh cãi, người xem cũng cùng đau lòng không ngớt. Nhưng mà xem lại phim nhiều lần, người ta lại phát hiện ra một vấn đề rất quan trọng, đó chính là Diệp Noãn lúc diễn một mình thể hiện tốt hơn những cảnh diễn chung với Hạ Xuyên rất nhiều. Diệp Noãn có kỹ thuật diễn tốt hơn Hạ Xuyên, điều này thật khó tin, nhưng đúng là sự thật. Diệp Noãn có thể biểu hiện cảm xúc trong cảnh quay một mình một cách hoàn hảo không có khuyết điểm, nhưng khi diễn chung với Hạ Xuyên, để thích ứng, cô phải kiềm chế khả năng của mình lại một chút. Cho nên mới nói, nếu như Hạ Xuyên năm nay có thể giành được giải Nam chính Xuất Sắc nhất, vậy Diệp Noãn hoàn toàn xứng đáng được vinh danh Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Điều này không liên quan đến quá trình vào nghề lâu hay mau.

[FULL] Thiên Phú - Cát HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ