“OK!” Đạo diễn vung tay lên, diễn tốt lắm.
Trong miệng Diệp Noãn đầy máu rất khó chịu, mặt không biến sắc đẩy Tô Giản ra đứng lên.
Cô diễn nhanh quá làm ba người kia cảm thấy không thích ứng kịp. Tô Giản mờ mịt quỳ gối, Mã Thụy Tiệp hít hít mũi, sau đó hung hăng liếc cô một cái, thật ra dạo gần đây Mã Thụy Tiệp rất ít trợn trắng mắt với cô.
Diệp Noãn vô tội lấy nước khoáng súc miệng, Hồ Cự đi tới bên cạnh: “Cô diễn tốt thật đấy.”
“Anh diễn cũng tốt.” Diệp Noãn khách khí nói.
“Tử Yên…” Tô Giản đáng thương bu lại: “Chuyển một kiếp muội sẽ không yêu ta nữa sao?”
Diệp Noãn liếc hắn một cái, chưa thoát khỏi vai diễn sao? Anh không ra vậy tôi cũng không ra. Cô súc miệng xong lại uống vài ngụm nước: “Ta đã chết…”
Người chết thì sẽ không trả lời.
Ở Vân Nam, vai diễn của Diệp Noãn đã hoàn thành, cô nghỉ ngơi vài ngày, sau đó lại đi theo đoàn làm phim đi đến tiên cư Chiết Giang.
Mấy hôm nay, Năm Ánh Sáng mới ký kết với một tiểu soái ca, có rất nhiều việc Hướng Phân cần phải xử lý, cho nên tạm thời cô ấy không ở lại với Diệp Noãn mà chạy về Bắc Kinh. Trao đổi một chút, cô ấy cho Đàm Phượng trở lại. Thả hổ về rừng, cũng coi như cho Đàm Phượng một cơ hội, nếu cô ấy còn dám gây sự, thì không còn gì nữa, thật sự là không thích hợp làm người đại diện.
Đàm Phượng đến tiên cư trước chờ đoàn phim, hơn một tháng không gặp, cô ấy nhìn thấy Diệp Noãn thì câu nói đầu tiên là: “Ái chà, đen đi không ít đấy.”
“Đúng nha,” Diệp Noãn tức giận trả lời, “Nào có thoải mái như cậu.”
“Tớ mà thoải mái?” Đàm Phượng bắt đầu kể khổ, “Chị Hướng ra lệnh, tớ ở nhà ma đó bị nhốt chừng một tháng.”
Trong miệng cô ấy tổng bộ Năm Ánh Sáng liền trở thành nhà ma.
Diệp Noãn nhìn cô ấy cười tủm tỉm: “Nghe nói là không vượt qua?”
Đàm Phượng lập tức lấy chứng chỉ người đại diện cùng với bằng lái xe trong túi ra khoe khoang.
“Tuyệt quá,” Diệp Noãn cười nói: “Giấy phép lái xe cũng lấy được, vậy xem ra cũng không bị nhốt quá lâu!”
Đàm Phượng bĩu môi: “Là do tớ lễ phép với giáo viên.”
Lần này trở về, Đàm Phượng làm việc thay đổi rõ rệt, đối mặt với Mã Thụy Tiệp vô cùng bình tĩnh và thản nhiên, đương nhiên, đám Mã Thụy Tiệp cũng không gây sự với các cô.
Cảnh diễn ở tiên cư chủ yếu là bốn người đi ngắm núi non, sông nước bồi dưỡng tình cảm, trong lòng bốn người ngày càng chung một mối thù, nhưng ở bên ngoài thì vẫn như bình thường. Diệp Noãn không thích xử sự của Tô Giản, Tô Giản thì không ưa Mã Thụy Tiệp, Mã Thụy Tiệp thì thấy ai cũng đáng ghét, còn Hồ Cự đối với ai cũng khách khí.
Lần đầu tiên quay phim, Diệp Noãn muốn mở rộng quan hệ với mọi người, nhưng hai diễn viên chính một là Mã Thụy Tiệp, một là Tô Giản, hai người này thì thôi bỏ qua đi. Cô với Hồ Cự cũng coi như quen biết bình thường, có điều Hồ Cự người này đúng là điển hình trong giới, lúc nào cũng khách khí, thủy chung duy trì một khoảng cách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Thiên Phú - Cát Hề
RomanceTên gốc: Thiên Sinh Lệ Chất Tác giả: Cát Hề Thể loại: Hiện đại, trọng sinh, sủng, showbiz. Nguồn: webtruyen Số chương: 116 (bao gồm ngoại truyện) VĂN ÁN: Năm Diệp Noãn mười tám tuổi, lần đầu tiên nhìn thấy Hạ Xuyên, cô lập tức vừa gặp đã yêu anh ta...