C53. Quá Trang

3.5K 136 1
                                    

Diệp Noãn và Đàm Phượng ngồi xuống hàng ghế đầu tiên. Sau khi chào hỏi Diệp Noãn thì Cung Ngạn Vũ không đùa chơi với các cô nữa, tiếp tục nghiêm túc tập luyện với nhóm nhảy.

Đàm Phượng nhìn Cung Ngạn Vũ bận rộn trên sân khấu, khen một câu: "Tên nhóc này thật đẹp trai nha!"

So với Tô Giản thì Cung Ngạn Vũ cao hơn một chút, chân dài miên man, dáng người cao ráo, vốn là lớn lên rất đẹp trai, huống chi hiện tại còn được bao phủ bởi hào quang "nghiêm túc".

Diệp Noãn nghĩ lại kiếp trước, anh ở trước mặt mình vênh váo tự đắc, đời này bọn họ có thể trở thành bạn bè, cũng là kỳ diệu. Cô cong cong khóe miệng, phụ họa: "Đúng là đẹp trai thật."

Đàm Phượng nói câu kia thì cũng không trông chờ Diệp Noãn phản ứng lại, hiện tại cô có phản ứng làm cho Đàm Phượng cảm thấy ngoài ý muốn, cô la lên: "Hóa ra cậu cũng có mắt thẩm mỹ à? Bình thường thấy cậu không có ý kiến gì, tớ còn lo lắng là thẩm mỹ của cậu có vấn đề."

Trong đoàn phim không thiếu trai xinh gái đẹp, mấy người trợ lý tụi cô lúc tụ tập chung một chỗ cũng bàn tán về điều này, Đàm Phượng đối mặt với trai đẹp cũng coi như là bình tĩnh, nhưng so ra thì Diệp Noãn còn bình tĩnh hơn. Trong quá khứ các cô nói đến chuyện này, Diệp Noãn luôn giữ im lặng, hôm nay có thể coi như là lần đầu tiên tỏ thái độ.

Diệp Noãn nói: "Không tiếp lời là do tớ lười, liên quan gì đến mắt thẩm mỹ?"

Đàm Phượng nhân cơ hội tiếp tục hỏi: "Vậy cậu cảm thấy Tô Giản với Hạ Xuyên ai đẹp hơn?"

Diệp Noãn liếc cô một cái: "Lười nói."

Đàm Phượng ồ lên một tiếng: "Nói đến A Vũ lại không thấy cậu lười nha."

Diệp Noãn chống lại ánh mắt đầy ẩn ý của cô ấy, lắc đầu bật cười: "Phượng Nữ có tiến bộ, càng ngày tớ càng không nói lại cậu."

Đàm Phượng cười ha ha: "Tớ biết cậu không có ý đó, chỉ là đùa một chút."

Diệp Noãn cảm thấy con gái ở trên đời đôi khi cũng cần thiết phải thổ lộ tình cảm, cho nên cô tiếp tục đề tài này, hỏi Đàm Phượng: "Vậy cậu thích ngoại hình như thế nào? Giống như A Vũ sao?"

Lúc này đổi thành Đàm Phượng lắc đầu: "Đại khái tớ sẽ không thích nghệ sĩ, như Vân Oanh vậy, cảm giác quá mệt mỏi."

Diệp Noãn gật gật đầu: "Cậu nói không sai."

"Cho nên thật ra cậu cũng muốn tìm người ở ngoài vòng tròn người này sao?"

"Không biết." Diệp Noãn tựa lưng vào ghế ngồi, "Thật ra tớ không nghĩ nhiều về vấn đề này. Có điều, tìm người ở bên ngoài vòng tròn này, với tớ thì phải nói là không cần quan tâm, nhưng mà đối với đối phương mà nói thì giống như không công bằng lắm."

Đàm Phượng nhìn sườn mặt Diệp Noãn: "Bị cậu nói như vậy, nghiêm túc suy xét chuyện này thì hình như rất phiền lòng, nhưng mà, có khi nào là cậu nghĩ quá nhiều?"

Diệp Noãn cười nhẹ: "Lúc trước tớ cũng không suy nghĩ, là nghe cậu nói nên tớ mới thuận tiện suy xét một chút, hơn nữa, suy nghĩ vì mình cũng không có gì là không tốt cả."

[FULL] Thiên Phú - Cát HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ